นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนฯ รับมอบทุนการศึกษา บริษัทกรังด์ปรีซ์ฯในงานแถลงข่าวจัดงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่42

   4 มีนาคม   ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ได้จัดแถลงข่าวการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 และ บางกอก  ยูส  คาร์ โชว์ครั้งที่ 12  ขึ้น ณ ห้อง รอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

   ดร.ปราจิน กล่าวว่า  แม้ภาครัฐจะผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ไปมากแล้ว  แต่การจัดงานครั้งนี้ก็จะยังคงมีมาตรการคุ้มเข้มแบบการ์ดไม่ตก  โดยทางคณะผู้จัดงานได้ตระเตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มที่

   “ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด  เราได้เตรียมพร้อมเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่  โดยจะยึดแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานของ ศบค.(ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019)และกระทรวงสาธารณสุขเป็นหลัก ดร.ปราจินกล่าว 

   สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42  ซึ่งจะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด SHAPING THE NEXT CHAPTER และ บางกอก  ยูส  คาร์ โชว์ครั้งที่ 12 นี้จะจัดระหว่าง 24 มีนาคม-4 เมษายน  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

   นอกจากกิจกรรมการแถลงข่าวแล้ว  ดร.ปราจิน  ยังได้มอบเงินทุนการศึกษาจำนวน 200,000 บาทให้กับ นายสุรชัย  วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนการศึกษาของบุตร-ธิดา สมาชิกของสมาคมด้วย

###