เปิดฉากอลังการ! “บิ๊กบอส-ชาตรี” นำทัพนักกีฬาONE มอบของขวัญชาวไทยด้วย 2 ผลงานกระหึ่มโลกรับปี 2567

   ONE เปิดศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ด้วยความมันขั้นสุดของศิลปะการต่อสู้ระดับโลกในศึก ONE Fight Night18: ชามิล vs โอโฮเทกยกทัพนักกีฬาแถวหน้าจากทั่วโลกมาประชันฝีมือที่สนามมวยเวทีลุมพินีวันที่ 13 ..นี้พร้อมเปิดตัว “The Apprentice: ONE Championship Edition”ซีซันอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยถือเป็นรายการซีรีส์เรียลลิตีสุดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกและออกอากาศผ่านทาง Netflix กว่า 25 ประเทศในแถบเอเชีย

 

   นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งประธานและซีอีโอของ ONE กล่าวว่า ปีนี้จะเป็นปีที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดของวัน แชมเปียนชิพ ผลักดันให้เกิดการแข่งขันที่สนุก ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นในทุกรายการ และมีเป้าหมายสำคัญในการบุกศูนย์การของตลาดการต่อสู้ในต่างประเทศมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น,กาตาร์และปักหมุดในการครองเจ้าตลาดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาให้ได้

   เริ่มศักราชใหม่ด้วย ศึก  ONE Fight Night 18 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่สนามมวยเวทีลุมพินี การแข่งขันที่รวมนักกีฬาชื่อดังจากทั่วโลก และยังมี “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 สุดยอดเรียลลิตีระดับโลกที่พร้อมเสิร์ฟให้กับแฟนทั่วโลก ความบันเทิงระดับโลกนี้จะประสบความสำเร็จสูงสุดและครองใจผู้ชมเช่นเดิม

   สำหรับศึก ONE Fight Night 18 คู่เอกของรายการ ชามิลกาซานอฟ” จอมซับมิชชันจากรัสเซียผู้รั้งอันดับ 4 ของแรงกิง ONE MMA รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) ดวลฝีมือนักสู้อันตรายจากแดนกิมจิ โอโฮเทก

   ภายในงานยังได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าชม OPEN WORKOUTการซ้อมรอบพิเศษของสองนักกีฬาไทยรุ่งราวีศิษย์สองพี่น้อง” และ เสือแบล็ค ท.พราน49”

   ทั้งนี้รุ่งราวีศิษย์สองพี่น้องแข้งเหล็กเมืองอุบลฯพบกับชากีร์แอลเตครีตินักชกเชิงดีจากอิรักที่ตั้งใจมาล้างแค้นแทนพี่ชาย “มุสตาฟาแอลเตครีติ” ซึ่งเคยถูกนักชกไทยเล่นงานมาก่อนหน้านี้

   ด้านเสือแบล็คท.พราน 49”เตรียมโชว์ฝีมือศึกแรกหลังคว้าสัญญา ONEผู้แบกความหวังของทั้งหมู่บ้านมาเพื่อประกาศศักดานักสู้ชาวกะเหรี่ยงบนเวทียิ่งใหญ่ระดับโลกปะทะคู่แข่งชาวไอริชสเตฟานโคโรดี

   นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ของนักกีฬายอดฝีมือจากทั่วโลกได้แก่การต่อสู้แบบผสมผสานรุ่นแบนตัมเวต :  ควอนวอนอิล (เกาหลีใต้) พบกับชิเนชัตกาโซลเซตเซก (มองโกเลีย), อาร์เทมบีลัคฮ์ (รัสเซีย)  พบกับเอ็งค์ออร์กิล (มองโกเลีย), มาร์คอาเบลาร์โด (นิวซีแลนด์/ฟิลิปปินส์) พบกับอิบรากิมดาอูเอฟ (รัสเซีย) , การต่อสู้แบบผสมผสานเฮฟวีเวต : คังจีวอน (เกาหลีใต้) พบกับมิคาอิลจามาลอับดุลลาตีฟ (สหรัฐอเมริกา/เนเธอร์แลนด์), คิกบ็อกซิ่งไลต์เฮฟวีเวต : เบย์บูลาตอิซาเอฟ (รัสเซีย) พบกับยูริฟาร์เซส (โรมาเนีย), มวยไทยไลต์เวต : เลียมโนแลน (สหราชอาณาจักร)   พบกับอาลีอาลีเอฟ (รัสเซีย)

   ศึก ONE Fight Night 18จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้ที่สนามมวยเวทีลุมพินีซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor.com ถ่ายทอดสดเริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. รับชมทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand,  ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) และช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น.

 

   นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวรายการซีรีส์เรียลลิตีสุดฮิต “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดยเรื่องราวนำเสนอสุดยอดการเฟ้นหาผู้ร่วมงานกับบิ๊กบอสชาตรีผ่านด่านสุดหินทั้งความแข็งแกร่งทางร่างกายและทักษะที่เหนือชั้นทางธุรกิจสนุกเข้มข้นครบรสและเป็นซีรีส์ทางธุรกิจที่แปลกใหม่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากซีซันที่ 1 ในปีที่ผ่านมา

   ภายในงานแถลงข่าวมีการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันชาวไทยวาเนสซา หรือ วรรณิสา เตชะพิเชฐวนิชโดย มีแขกรับเชิญคนพิเศษแสตมป์แฟร์เท็กซ์แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.) ร่วมพูดคุยบนเวทีร่วมกับผู้เข้าแข่งขันได้แก่ “กอนซาโลแกสตันเฮดฮันเตอร์จากสเปน, “มานูเอลาโลเบลนนักวิทยาศาสตร์และผู้ให้คำปรึกษาด้านการจัดการจากประเทศเปรูและ“โดรินาชิไฮยาจากประเทศโรมาเนียเจ้าของบริษัทนำเข้าและส่งออกในกรุงเซี่ยงไฮ้ซึ่งโดรินาเคยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สเป็นตัวแทนของประเทศโรมาเนียในปี 2009

   “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ยังมีเหล่าซีอีโอระดับโลกที่จะร่วมเป็นเมนเทอร์ด้านธุรกิจและพิจารณาตัดสินร่วมกับบิ๊กบอส ONE ตลอดซีซันนี้ได้แก่ “อาซิสอัลุธมานฟาโครกรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Ooredoo Group, “ฟัตมะฮ์ฮัสซันอัลเรไมฮีซีอีโอของสถาบันภาพยนตร์โดฮา,ซาเมียร์ซายน์ซีอีโอของEverstone Capital, “รอนซิมซีอีโอของ V3 Group และ “วิครามสิงหาซีอีโอของIndosat

   ทั้งนี้ซีซัน 2 นี้มีนักกีฬาซูเปอร์สตาร์ ONE ร่วมเป็นแขกรับเชิญในภารกิจสุดโหดไม่ว่าจะเป็นแสตมป์แฟร์เท็กซ์, เคดรูไทโลแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อกรุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.), “โรแบร์โตโซลดิกนักสู้ MMA ชื่อดังชาวโครเอเชีย, จอห์นเวย์นพาร์ตำนานนักมวยไทยชาวออสเตรเลียและคนอื่น ๆ อีกมากมาย

  ผู้ชนะในรายการนี้จะได้รางวัลเป็นสัญญาการทำงาน 1 ปีมูลค่า 250,000 เหรียญดอลลาร์โดยประจำที่สำนักงานใหญ่ของวันแชมเปียนชิพประเทศสิงคโปร์ติดตามรับชม The Apprentice ONE Championship Edition ซีซัน2  ทาง Netflix ได้แล้ววันนี้

###