เริ่มแล้ววันนี้ PET Expo Thailand 2022 เปิดจักรวาลสัตว์เลี้ยง “Petaverse” ยกทัพนวัตกรรมสุดล้ำ ช่วยดูแลเพื่อนสุดเลิฟ พร้อมสินค้า-บริการราคาพิเศษ

   เริ่มแล้ววันนี้ Pet Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 22เอ็น.ซี.ซี.ฯจัดยิ่งใหญ่ในธีม “เปิดจักรวาลสัตว์เลี้ยง -Petaverse” เพื่อคนรักสัตว์เลือกใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำช่วยดูแลเพื่อนสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟในยุคดิจิทัล พร้อมคัดสรรสินค้าและบริการมากมายให้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคมนี้ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

   นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการบริหาร บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน PET Expo Thailand 2022กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้มีความพิเศษและแตกต่างจากครั้งก่อน โดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี มีความตั้งใจให้งานนี้สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตของเหล่าผู้รักสัตว์เลี้ยงในยุคดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกทั้งผู้เลี้ยง และช่วยให้สัตว์เลี้ยงได้รับการดูแลจากผู้เลี้ยงผ่านเทคโนโลยีนวัตกรรม

   การจัดงานในปีนี้จึงจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Petaverse” เปิดจักรวาลหรรษายกขบวนความสนุกสู่โลกเสมือนจริงของเหล่าสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าและผู้ให้บริการที่มีเทคโนโลยีนวัตกรรมสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยง และเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์มากขึ้น เช่น ปลอกคออัจฉริยะที่ช่วยวัดค่าต่างๆ ในร่างกาย ตั้งแต่ชีพจรการเต้นของหัวใจ คุณภาพการนอน อุณหภูมิร่างกาย รวมไปถึงความเจ็บป่วย เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อเก็บข้อมูลและประมวลผล, กล้องที่คอยถ่าย VDO สัตว์เลี้ยง สามารถดูผ่านมือถือได้แบบเรียลไทม์, เครื่องให้อาหารอัจฉริยะ, อุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ห้องน้ำอัตโนมัติสำหรับน้องแมว ห้องเป่าขนหมา แมว อัตโนมัติ, เครื่องนวดสัตว์เลี้ยง, เครื่องกำจัดกลิ่นสัตว์เลี้ยง, หุ่นยนต์ของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ช่วยคลายเหงาหากผู้เลี้ยงหรือเจ้าของไม่อยู่บ้าน และมีกล้องติดที่หุ่นยนต์เพื่อเจ้าของสามารถเฝ้าดูจากทางไกล และสามารถบังคับหุ่นยนต์ให้วิ่งเล่นกับสัตว์เลี้ยงได้ เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Petaverse และวิถีชีวิตผู้คนในยุคดิจิทัล

   และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงเอ็น.ซี.ซี.ฯได้ร่วมกับ The Real One ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยี อาสาพาผู้เข้าชมงานพร้อมสัตว์เลี้ยงท่องโลก Buddyverse ดินแดนของคนรักสัตว์เลี้ยง และสามารถสร้าง Avatar ให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตในแบบดิจิทัลร่วมกับเหล่าเพื่อนซี้ ทั้งสุนัข แมว และสัตว์อื่นๆ อีกนานาชนิด พร้อมร่วมทำกิจกรรม เช่น ประกวดแต่งตัว, ถ่ายรูปกับเหล่าสัตว์เลี้ยง Celebrity, เล่น Mini Game ชิงของรางวัลมากมาย

   นอกจากนี้ ภายในงานยังได้คัดสรรสินค้าและบริการมากมายที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษที่งานนี้งานเดียว อาทิ อาหารสัตว์และขนม ซึ่งท่านจะได้พบกับแบรนด์ Whiskas (วิสกัส), Sheba (ชีบา), Temptations (เทมส์เทชั่นส์), IAMS Cat (ไอแอมส์ แคท)และ Royal Canin (โรยัล คานิน)เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน แชมพู อุปกรณ์ตัดแต่งขน เสื้อผ้า-เครื่องประดับ อุปกรณ์ของเล่นพัฒนาทักษะ และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงบริการต่างๆ สำหรับเพื่อนตัวน้อย อาทิ สปาโรงแรมสัตว์เลี้ยงโรงพยาบาล คลินิกสัตว์และศูนย์บริการสุขภาพสัตว์ (Pet Wellness) ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม ช่วยดูแลสัตว์เลี้ยงได้ครบทุกมิติทั้งการตรวจเช็คสุขภาพ ลดความเครียด สร้างความสุข ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีอายุยาวนานยิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยี นวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาใช้วินิจฉัยโรคและรักษาได้อย่างแม่นยำ พร้อมโปรแกรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง และประกันสุขภาพสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษ และบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงภายในงานฟรี เป็นต้น

   งาน PET Expo Thailand 2022 ยังมีโซนต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ โซนสินค้าสำหรับสุนัขและแมว โซนสินค้าสัตว์ฟันแทะ อีกทั้งยังมีโซนจัดแสดงสัตว์ต่างๆ ที่ทุกท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมความน่ารักของบรรดาสัตว์เลี้ยงกับโซนPet Village พบกับ ไก่ซิลกี้, นกแก้วซันคอร์นัว, แกะจาค็อบ, แพะปิ้กมี้, เป็ดคอลดั๊ก โซนกระต่ายสัตว์ฟันแทะและหนูเควี่ โซนเฟอเรทและแพรี่ด็อก โซนสัตว์แปลก (Exotic Pet)  ที่จะพาท่านไปพบกับ สัตว์เลี้ยงดึกดำบรรพ์ ไอโซพอด, เม่นแอฟริกาเผือก, โคอาติมันดิ ริงเทล, แมวเบงกอล, กิ้งก่าลูกปัดเม็กซิกัน, งูสี, กบสวยงาม Horn Frog, กลุ่มแมลงทารันทูร่า เป็นต้น

   นอกจากนี้ ยังจัดให้มีพื้นที่ให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงมือใหม่ได้ใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆ เพื่อขอคำแนะนำ และความรู้ในการดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรัก และยังมี ซี-นุนิว ดาราที่กำลังมาแรงมาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้ด้วย พร้อมเหล่า Pet Influencer คนดัง อาทิ Gluta Story, โบนัสเป็นแม่แมว, goodboy_y, MUJISAMA, malithesamoyed, DNVP, Kimbapcat, loukkeh, popwncp (วอแว) ที่จะควงคู่มาชมงานพร้อมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักให้ทุกท่านได้เจอตัวเป็นๆ ที่งาน Pet Expo Thailand 2022

   สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกไปกับโลกของสัตว์เลี้ยงที่สุดแสนน่ารัก  ท่านสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาร่วมงาน Pet Expo Thailand 2022ได้ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยสามารถติดตามข่าวสาร และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.petexpothailand.netหรือ เฟซบุ๊ก Petexpoclubหรือช่องทางทวิตเตอร์@PetexpoclubTH1หรือแอดไลน์เพื่อติดตามทุกความเคลื่อนไหวของงานและโปรโมชั่นเด็ดๆ ก่อนใครได้ที่ @petexpoclub

   Pet Expo Thailand 2022 ให้ความสำคัญและคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน จึงดำเนินการจัดงานภายใต้มาตรการความปลอดภัยและแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีมาตรการให้ผู้เข้าชมงานแสดงผลการรับวัคซีนพร้อมตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าชมงาน การสวมหน้ากากอนามัย ดูแลจำนวนผู้เข้าชมงานในแต่ละพื้นที่ให้เหมาะสม การเว้นระยะ มีมาตรการทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆ ทุกๆ 2 ชั่วโมงเป็นต้น

###