คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด เตรียมส่งโปรแรง 9.9 เพื่อลูกค้า Khotcher Store

นำโดย นมยูเอชทีแบรนด์ “อีสฟิลด์” กับโปรเด็ดเอาใจขาช้อปออนไลน์ ทั้ง Shopee และ Lazada ขนทัพ ขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดังจากต่างประเทศ เช่น Yopokki , Pink Rocket ซอสเกาหลีเอนกประสงค์ ASSI ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เตรียมแจกคูปองส่วนลด มอบส่วนลดสูงกว่า​ 30% เพียงพิมพ์ชื่อร้านค้าทางการ Khotcher Store ใน Shopee และ Lazada

 

   บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทนมผง ผงชาเขียว โกโก้ และ กลุ่มผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักส์ พร้อมทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมยูเอชที คัดสรรน้ำนมดิบเพียง 8% นมโคแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ “อีสฟิลด์” เตรียมส่งโปรแรง 9.9 ลุ้นรับของรางวัลและคูปองส่วนลดผ่านแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada

   คชเชอร์ฯ เชื่อพฤติกรรมของคนยุคนี้ขับเคลื่อนการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางระบบออนไลน์ เติบโตเป็นเท่าตัว จากสถิติการเติบโตของยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่ต้นปี 65 จนถึงปัจจุบัน มีการเติบโตในด้านการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ แคมเปญ 9.9 นับเป็นแคมเปญกระตุ้นยอดขาย ก้าวเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี65 คาดว่ากำลังซื้อสัมพันธ์กับความต้องการที่เพิ่มขึ้น กำลังซื้อจึงมีการปรับตัวสูงขึ้นในทุกช่องทาง ครั้งนี้จึงเตรียมขนสินค้าร่วมจัดแคมเปญ โปรแรง 9.9 กระตุ้นสร้างการรับรู้ จดจำในแบรนด์ เพื่อขยายช่องทางการซื้อสินค้า พร้อมแจกคูปองส่วนลด ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

   ท่านที่สนใจสั่งซื้อสินค้า เตรียมกดสินค้าใส่ตะกร้า พร้อมลุ้นรับโปรแรง 9.9 กับสินค้าแบรนด์หลัก นมยูเอชที “อีสฟิลด์” ที่มาพร้อมกันถึง 2 สูตร สูตรออริจินอล และ สูตรแลคโตสฟรี พร้อมทั้งกลุ่มสินค้าประเภทขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดังเช่น Yopokki , Pink Rocket , ซอสเกาหลีเอนกประสงค์ ASSI บริษัท คชเชอร์ฯนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และพบกับสินค้าต่างประเทศอีกมากมายในแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada เตรียมกำลังช้อปของท่านให้พร้อม และพิมพ์ร้าน Khotcher Store พร้อมลุ้นรับของรางวัล และ คูปองส่วนลดสูงกว่า 30% (เงื่อนไขส่วนลดและของรางวัลเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯกำหนด)

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดพร้อมข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่
http://www.khotcherglobalfood.com

Official Facebook: Khotcher Global Food

Facebook: Khotcher Store Tel : 0639951714

###