Art of Golf เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด New PXG Black Ops ทะลุทุกขีดจำกัด!! เทคโนโลยีหัวไม้ที่เคยมีมา

   Art of Golf ตัวแทนจำหน่าย PXG อย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด ยกขบวนหัวไม้มาครบในซีรีย์ New PXG Black Ops ทั้ง ไดรเวอร์, หัวไม้แฟร์เวย์ และ ไฮบริด ณ ร้าน Kakoa Friends Screen Golf (สวนเพลิน Market พระราม 4) เมื่อวันก่อน

   PXG แบรนด์อุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำของโลกจากสหรัฐฯ มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนา คิดค้นวัสดุและนวัตกรรมการดีไซน์ที่ดีที่สุด จนได้อุปกรณ์กอล์ฟที่มอบประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมกอล์ฟ ช่วยเพิ่มความสุขให้นักกอล์ฟในทุกแง่มุมแบบไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ดั่งปณิธานที่ว่า "Nobody's makes golf clubs the way we do. Period."

   การมาถึงของอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 New Black Ops เป็นอีกครั้งที่ PXG อัพเกรดมาตรฐานการสร้างสรรค์อุปกรณ์กอล์ฟขึ้นไปอีกขั้น ทั้งประสิทธิภาพด้านการให้ระยะที่เพิ่มขึ้น, การชดเชยความผิดพลาด ตีง่าย ให้ผลงานยังคงดี แม้ในช็อตที่ผิดพลาด, เสียงและความรู้สึกที่นักกอล์ฟประทับใจตั้งแต่อิมแพ็คแรก ไปจนถึงสไตล์การออกแบบที่งดงาม

   คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธาน บริษัท อาร์ทออฟกอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "PXG มุ่งมั่นวิจัยและคิดค้นหาวัสดุและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์กอล์ฟเสมอมา เช่นเดียวกับซีรีย์หัวไม้ใหม่ล่าสุด Black Ops ได้อัพเกรดวัสดุใหม่ทั้งในส่วนหน้าไม้และฐานด้านล่าง Carbon Fiber เพื่อช่วยให้หน้าไม้ตีไกลขึ้น เพิ่มการชดเชยความผิดพลาด เรียกได้ว่าตีง่ายสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ เป้าหมายสำคัญคือการทำให้เกมกอล์ฟง่ายขึ้น เพิ่มความสนุกในการออกรอบให้กับทุกคน”

   สิ่งที่ทำให้ PXG แตกต่างจากแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์กอล์ฟอื่นๆ คือการทำลายข้อจำกัดด้านการเงินและเวลา กล่าวคือ PXG พยายามเสาะหาวัสดุและเทคโนโลยีการผลิตที่ดีที่สุดโดยไม่สนใจต้นทุนหรืองบประมาณที่ใช้ เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ PXG จะมอบประสิทธิภาพสูงสุดให้นักกอล์ฟอย่างแท้จริง

   'ไดรเวอร์' คืออุปกรณ์กอล์ฟที่ PXG หมายมั่นปั้นมือที่จะสร้างจุดเปลี่ยนให้กับวงการ ซึ่งรุ่นล่าสุด New Black Ops ได้นำวัสดุหน้าไม้ใหม่มาใช้ New Titanium Alloy ที่มีความแข็งแกร่งสูง แต่ยืนหยุ่นมากขึ้น ช่วยเพิ่มการดีดเด้งของหน้าไม้ขณะอิมแพ็ค

   อีกหนึ่งความลับของไดรเวอร์ PXG Black Ops อยู่ที่นวัตกรรมการสร้างหน้าไม้ที่มีความหนาบาง และส่วนโค้งแตกต่างกัน วัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ทุกตำแหน่งของหน้าไม้สามารถสร้างบอลสปีดและระยะได้เทียบเท่ากันมากที่สุด หมายความว่าในช็อตที่ตีผิดพลาดไม่โดนกลางหน้าไม้ นักกอล์ฟยังได้ระยะที่น่าพอใจ

   ทั้งนี้ไดรเวอร์ PXG Black Ops ยังคงเป็นหัวไม้ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟปรับแต่งได้มากที่สุดของวงการ ด้วยเทคโนโลยี Precision Weighting Technology หมุดน้ำหนักแบบปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 ตำแหน่ง ได้แก่ บริเวณโคน, ปลาย และด้านท้าย ประโยชน์คือช่วยให้นักกอล์ฟมีทางเลือกในการทำน้ำหนักไดรเวอร์ให้เหมาะสมอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีความสะดวกและรวดเร็วเวลาทำฟิตติ้งอีกด้วย

   ไดรเวอร์ PXG Black Ops ออกมาด้วยกัน 2 รุ่น ซึ่งมีความแตกต่างกันที่รูปทรงและคุณลักษณะของหัวไม้ ตอบโจทย์นักกอล์ฟแต่ละระดับฝีมือที่มีความคาดหวังต่อไดรเวอร์แตกต่างกัน

   • PXG 0311 Black Ops ให้การชดเชยความผิดพลาดสูงสุด วิถีลูกลอยสูง สปินต่ำ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟแฮนดิแคปกลางถึงสูง

   • PXG 0311 Black Ops Tour-1 ให้การชดเชยความผิดพลาดสูง วิถีลูกปานกลาง สปินต่ำมาก เหมาะสำหรับนักกอล์ฟแฮนดิแคปกลางถึงต่ำ

   อนุพงศ์ วงศ์จงใจหาญ Brand Manager, PXG Thailand by Art of Golf กล่าวว่า “PXG Black Ops ได้รับคำชมเชยจากนักรีวิวทั่วโลกว่าเป็นหัวไม้ที่ดีที่สุดเท่าที่ PXG เคยมีมา การันตีด้วยรางวัลเหรียญทอง Hot List 2024 ของ Golf Digest ทั้งด้านประสิทธิภาพ, นวัตกรรม และ รูปลักษณ์/เสียง/ความรู้สึก ให้วิถีลูกลอยสูงง่าย แต่คุมสปินได้ต่ำ เป็นสององค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้นักกอล์ฟทุกคนไดร์ฟไกลขึ้น”

   นอกจากไดรเวอร์แล้ว PXG Black Ops ยังมีในส่วนของหัวไม้แฟร์เวย์และไฮบริดด้วย อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและการดีไซน์รูปทรงให้เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ ด้วยการดีไซน์ฐานด้านล่างให้เข้าบอลง่าย จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ให้วิถีลูกลอยสูงง่าย ได้ระยะเต็มที่ ความรู้สึกและเสียงอิมแพ็คที่นักกอล์ฟชื่นชอบ

   โปรซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ก้านเหล็กสาวมือ 94 ของโลก กล่าวว่า “ซิมใช้อุปกรณ์ของ PXG มานานแล้วตั้งแต่เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น โดยเฉพาะไดรเวอร์ที่ให้ระยะไกลและทิศทางตรง ตอบโจทย์เกมการเล่นของซิมที่ต้องการทีช็อตให้ไกลและอยู่ในแฟร์เวย์เพื่อเปิดเกมบุก ไดรเวอร์ PXG ช่วยให้ซิมไดร์ฟได้อย่างมั่นใจ และเชื่อว่าเป็นไดรเวอร์ที่ตีง่าย ไม่ได้เหมาะแค่สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ แต่นักกอล์ฟทั่วไปก็ต้องการไดรเวอร์ที่มีคุณสมบัติแบบนี้เช่นเดียวกัน”

   ท้ายที่สุดเพื่อรับประกันว่านักกอล์ฟทุกท่านจะได้ใช้อุปกรณ์ PXG ที่เข้ากับวงสวิง แนะนำให้ผ่านกระบวนการฟิตติ้งโดย PXG Specialist เพื่อปรับจูน Custom Fit ทุกอย่าง ทั้งในส่วนของการเลือกรุ่น, การทำน้ำหนัก ไปจนถึงการเลือกก้านให้เหมาะสม โดยสามารถเข้ามาใช้บริการ PXG Fitting Experience ได้ที่ร้าน Art of Golf ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

   "PXG พยายามออกแบบอุปกรณ์ทุกชิ้นให้สามารถปรับจูนได้ เพื่อให้เข้ากับลักษณะวงสวิงของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน ช่วยสร้างคาแลคเตอร์ของไม้ให้นักกอล์ฟใช้งานอุปกรณ์ทุกชิ้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามสไตล์วงสวิงที่เป็นธรรมชาติของตัวเอง ส่วนเรื่องของการชดเชยความผิดพลาด อุปกรณ์ PXG มีค่า MOI สูงกว่าทุกแบรนด์ในท้องตลาด รวมถึงรูปลักษณ์และความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม” อนุพงศ์ วงศ์จงใจหาญ Brand Manager, PXG Thailand by Art of Golf กล่าว

   สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจอุปกรณ์ PXG รุ่นใหม่ล่าสุด New Black Ops สามารถเข้ามาสัมผัสได้ที่ร้าน Art of Golf ตั้งอยู่ที่ซอยธนิยะ (สีลม) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 – 19:30 น. ทดสอบและฟิตติ้งกับเครื่อง TrackMan แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมบริการ Custom Fit และบริการหลังการขาย After Sales Service ด้วยอะไหล่แท้ PXG

   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวสินค้าใหม่หรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage artofgolfshop : www.facebook.com/artofgolfshop, Instagram pxgthailand : www.instagram.com/pxgthailand และ LINE Official Account : @artofgolf

###