“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ยิ่งใหญ่สุดอลังการเป็น Flagship Showroom แห่งแรกซึ่งตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงครามภายใต้ชื่อ AION THAI

   “โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ยิ่งใหญ่สุดอลังการเป็น Flagship Showroom แห่งแรกซึ่งตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงครามภายใต้ชื่อ AION THAI สาขาพิบูลสงคราม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่พร้อมศูนย์บริการเต็มรูปแบบฉลองเปิดโชว์รูมแจกอั่งเปาพิเศษช่วงเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีมังกรทอง

  โกลด์ อินทิเกรท” ผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ GAC AION อย่างเป็นทางการในประเทศไทยขยายอาณาจักรรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการเต็มรูปแบบแห่งใหม่อย่างยิ่งใหญ่และสุดอลังการ ภายใต้ชื่อ AION THAI สาขาพิบูลสงคราม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงครามช่วงระหว่างสะพานพระราม 5 และพระราม 7 จังหวัดนนทบุรีชูศักยภาพโชว์รูมและศูนย์บริการที่ทันสมัยมาตรฐานสากลแบบครบวงจรเอาใจลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่องฉลองโชว์รูมใหม่ แจกอั่งเปาพิเศษต้อนรับปีมังกรทองพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 1 กุมภาพันธ์ 2567

 

   ปี 2567 นายหวัง หย่งเจีย ประธานกรรมการบริษัทโกลด์ อินทิเกรท จำกัด เปิดเผยว่า “ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้า “อีวีคอนเนคท์” พร้อมเดินหน้าลุยเปิดกลยุทธ์เอาใจลูกค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความนิยมของคนรุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้า AION เตรียมปักหมุดแชร์โลเคชันโชว์รูมและศูนย์บริการ GAC AION แห่งใหม่ล่าสุดบนถนนพิบูลสงครามภายใต้ความร่วมมือระหว่าง AIONThailand และโกลด์อินทิเกรทโดยสองนักบริหารเป็นผู้ดูแลได้แก่คุณอนุสรณ์โกวิทย์พรสินและคุณอนุสราโกวิทย์พรสินโชว์รูมแห่งนี้ได้วางแนวคิดการออกแบบตาม Corporate Identity Design ของทาง AIONThailand โดย Flagship Showroom แห่งนี้เป็นโชว์รูม AION Experience Center แห่งแรกของจังหวัดนนทบุรีด้วยการใช้งบลงทุนการก่อสร้างมากกว่า 150 ล้านบาทมีพื้นที่โดยรวม 3,500 ตารางเมตรชูแนวคิดการผสมผสานงานออกแบบสมัยใหม่ให้โชว์รูมแห่งนี้กลายเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่แก่ผู้ชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้าอีกทั้งยังเป็นการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างรอบด้านแบบ 360 องศาควบคู่กับการบริหารงานระดับมืออาชีพที่พร้อมมอบประสบการณ์และบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและประทับใจสูงสุด” นายหวังหย่งเจียกล่าว

   ทางด้าน นายบุรินทร์ โอภาสเศรษฐกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัทโกลด์อินทิเกรทจำกัดผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าAIONกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ  AION Experience Center     แห่งนี้เป็น Flagship Showroom ที่ภายในและภายนอกมีความโดดเด่นทันสมัยสบายตา แบ่งพื้นที่การให้บริการอย่างลงตัว อาทิโซน VIP Sales Negotiation ได้เลือกใช้วัสดุจากไม้สีโทนอบอุ่นและออกแบบให้โชว์รูมรับแสงธรรมชาติเพื่อให้บรรยากาศโชว์รูมผ่อนคลาย เสมือนเป็นการพักผ่อน พร้อมด้วยห้องนั่งเล่นที่มีความสะดวกสบายโซน Fashion Product โซนพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิดห้องรับรองลูกค้าที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยบานกระจกกั้นเป็นสัดส่วนพร้อมโซฟาและเก้าอี้ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกสบายเป็นกันเองมีจอโทรทัศน์ LED ขนาดใหญ่โซน New Car Delivery พื้นที่ส่งมอบรถยนต์แบ่งเป็นสัดส่วนให้ลูกค้าประทับใจมากยิ่งขึ้น,โซน Area For Children พื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็กและเยาวชนนับว่าเป็นไฮไลท์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัวโซน New Media Operations Live Room ห้องทำงานด้านมัลติมีเดียครบครันไปด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีอันทันสมัยถูกออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การทำงานในยุค Digital Transformation

 

   ในส่วนของจุดเด่นและที่ตั้งโชว์รูมแห่งใหม่ของ AION Experience Center นี้ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงครามช่วงระหว่างสะพานพระราม 5 และสะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรีที่เน้นการเข้าถึงลูกค้าทุกคนด้วยโลเคชั่นจดจำง่ายสะดวกต่อการเดินทางและง่ายต่อการสื่อสารกับคำนิยาม  “ทำเลที่ตั้งสะดวกสามารถเข้าถึงได้ง่ายและอยู่ในย่านชุมชน”  โดยเราเน้นงานบริการให้สอดคล้องความต้องการของลูกค้าเอาใจวิถีคนทำงานและพักอาศัยครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงย่านถนนพิบูลสงครามได้แก่วงศ์สว่าง, นครอินทร์, แคราย, ติวานนท์, สนามบินน้ำฯลฯซึ่งลูกค้าที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตได้เข้ามาสัมผัสและทดลองขับจริงโดยโชว์รูมมีทีมที่ปรึกษาด้านการขายเก่งและเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆอย่างใกล้ชิดนับว่าเป็นทางเลือกที่เพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้ากับบรรยากาศแบบกันเองเมื่อได้เข้าก้าวมาสัมผัสโชว์รูมและศูนย์บริการที่ทันสมัยครบวงจรที่ดีที่สุดบนถนนพิบูลสงครามมากกว่านั้นโชว์รูมนี้จะมีการติดตั้งสถานีชาร์จ (DC-Direct Current Charger 120kw)  เพื่อรองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกแบรนด์”นายบุรินทร์กล่าว

   อนึ่งบริษัทอีวีคอนเนคท์จำกัดมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้ามาอย่างยาวนานและรถยนต์ไฟฟ้าAIONมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการออกแบบไม่เหมือนใครทันสมัยมีประสิทธิภาพสูงสุดมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและมีความปลอดภัยสูงสุดรถยนต์ไฟฟ้าAIONคือรถยนต์ไฟฟ้าที่คุณรอคอยหากสนใจเป็นเจ้าของ แวะมาทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ AIONTHAI สาขาพิบูลสงครามแห่งนี้หรือที่สาขาใกล้บ้านคุณ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • AION THAI สาขาถนนพิบูลสงคราม

ตั้งอยู่ที่ :  310ถนนพิบูลสงครามตำบลสวนใหญ่อำเภอเมืองนนทบุรีจังหวัดนนทบุรี 11000

โทร. 082-107-3553

Facebook : Aion Phibunsongkhram

 •AION THAI สาขาราชพฤกษ์

ตั้งอยู่ที่ : 345ถนนราชพฤกษ์ หมู่ 1ตำบลบางขนุนอำเภอบางกรวยจังหวัดนนทบุรี 11130

โทร. 02-405-8888 กด 2

Facebook : Aion Ratchaphruek

 

 

**** หมายเหตุ : บริษัทโกลด์อินทิเกรทจำกัดเป็นบริษัทร่วมทุนในกลุ่มบริษัทคอมเซเว่นจำกัด (มหาชน)

###