Final Face Of Thailand 2023 เฟ้นหานางแบบนายแบบหน้าใหม่ บินสู่ประเทศเกาหลี

   เดินทางมาถึงรอบ Final การประกวด Face Of Thailand 2023 เฟ้นหานายแบบนางแบบหน้าใหม่ทั่วประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนเข้าประกวดในรายการ Face of Asia ที่งาน Asia Model Festival ร่วมกับนางแบบและนายแบบมากกว่า 50 คนที่คัดเลือกจากการแข่งขันระดับท้องถิ่นจาก 27 ประเทศในเอเชีย โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มทร.ธัญบุรี เป็นประธานเปิดการประกวดรอบสุดท้าย พร้อมด้วย Mr.Park Sunghee กงสุลใหญ่ สถานเอกอัคราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประประเทศไทยสาธาณรัฐเกาหลีใต้ รองศาสตราจารย์ดร. ปัญญา มินยง ผู้ช่วยอธิการบดี รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานบริการวิชาการ มทร.ธัญบุรี, นางสาริณี เสฐียรภัคกุล CEO จาก บริษัทโซล์วฟ ซิสเต็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าร่วมการประกวด ณ หอประชุมสงค์ธนาพิทักษ์ มทร.ธัญบุรี

   กว่า 2 เดือนในการค้นหานายแบบนางแบบ โครงการ Asia Model Festival Thailand Face of Thailand 2023 ของบริษัทโซล์วฟ ซิสเต็ม (ไทยแลนด์) จำกัด (SOLV THAILAND) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การจัดงานประกวดสุดยอดนายแบบ และดีไซเนอร์ Asia Model Festival จากคณะกรรมการจัดงาน Asia Model Festival สนับสนุนโดย กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของสาธารณรัฐเกาหลี ร่วมกับ สำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ให้เป็นผู้จัดการประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบของประเทศไทย เพื่อไปร่วมการประกวด โดยในวันนี้มีตัวแทนของแต่ละภาคที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 28 คน ก่อนการประกวด ได้รับการโค้ชชิ่งเรื่องการแสดง การเดินแบบจากคุณบดินทร์ ดุ๊ก พระเอกรุ่นใหญ่แห่งยุค 80 และมืออาชีพท่านอื่นๆ เพื่อเข้าประกวดรอบตัดสินในวันนี้

   โดยรางวัลที่ผู้เข้าประกวดได้รับ รางวัลชนะอันดับ 1 ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก เข้าโปรแกรมการฝึกอบรม 15 วัน การเดินแบบบนรันเวย์ การโพสท่าถ่ายภาพ เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้าย จากมืออาชีพชั้นนำในวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงของเกาหลี นอกจากนี้ได้รับการดูแลความงามเพื่อเตรียมตัวประชันในเวทีระดับเอเซีย มูลค่า 120,000 บาท จาก The Line-K Beauty and Anti-Aging คลินิกความงามจากประเทศเกาหลี ที่มีสาขาในประเทศไทย ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลในลำดับที่ 2 และ 3 จะได้รับการดูแลความงามมูลค่า 50,000 บาทต่อคน และผู้ที่ได้รับรางวัลในลำดับที่ 4 และ 5 จะได้รับการดูแลความงามมูลค่า 30,000 บาทต่อคน

   ผลการประกวดผู้ชนะอันดับ 1 นายแบบ ได้แก่ นายศุภกร วัฒน์สืบแถว ผู้ชนะอันดับ 1 นางแบบ ได้แก่ นางสาวศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข รางวัล popular vote ได้แก่ นางสาวธัญลักษณ์ ยศยานันท์ ซึ่งทั้งสามคนได้เข้าAsia Model Festival 2023 ณ สาธารณรัฐเกาหลี ต่อไป นอกจากนี้ทางเวทีการประกวดยังได้จัดการแข่งขันดีไซเนอร์ยอดเยี่ยม เพื่อหาชุดเข้าร่วมประกวดการแข่งขันในรายการ Asia Model Festival 2023 รางวัลดีไซเนอร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ ผลงานชุดประติมากรรม นายอนาวิล ทองน้อย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

###