EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024

   ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในการเปิดงานแถลงข่าว ภายใต้ชื่องาน “EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024” ในวันนี้จากคำกล่าวรายงาน   ของคณะผู้จัดงาน  จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีสื่อมัลติมีเดียได้มีความสำคัญในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้งานด้านวัฒนธรรม ประเพณีของประเทศไทยเราสามารถผสมผสานเข้ากับด้านเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับข้อมูลข่าวสารและการนำเสนอผ่านสื่อมัลติมีเดียที่มีการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ เนื่องในโอกาสที่ประเพณี“สงกรานต์ในประเทศไทย ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียน ในรายการ ตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ดังนั้นจึงมีการจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 รูปแบบผสมผสาน ขึ้น

   ในการจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ครั้งนี้ ดิฉันรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของคณะผู้จัดที่จะนำเสนอความรู้ความสำคัญด้านวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงจะได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องด้านวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์เพื่อนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้  และบอกต่อแก่ชนรุ่นหลัง จึงขอเชิญชวนทุกคน รวมถึงเยาวชนมาร่วมสนุกในประเพณีสงกรานต์ พร้อมทั้งศึกษาเรียนรู้วัฒนธรรมไทยและประเพณีสงกรานต์ แบบร่วมสมัย ที่สามารถบูรณาการความสุข ความสนุก ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อที่จะได้ร่วมกันสืบสานอนุรักษ์ประเพณีต่อไปกับคนทุกยุคทุกสมัย ในงาน  EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024

   ขอขอบคุณคณะผู้จัดงาน และผู้เกี่ยวข้องในการจัดในครั้งนี้ทุกท่าน ขอให้การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ครั้งนี้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

 บัดนี้ถึงเวลาอันสมควรแล้วดิฉันขอเปิดงานแถลงข่าวการจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ณ  บัดนี้

###