PetPaw ฉลองเปิดแฟล็กชิพสโตร์ที่แรก! ย่านเลียบด่วนรามอินทรา พร้อมจัดงาน “PetPaw Grand Opening รวมพลโฮ่ง&เมี้ยว”

          PetPaw (เพ็ทพอว์) ร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง ฉลองเปิดแฟล็กชิพสโตร์ (Flagship Store) แห่งแรก ภายใต้แนวคิด “เพ็ทพอว์เพื่อนซี้มีได้ทุกสายพันธุ์” เอาใจเหล่าทาสและเจ้านายกับพื้นที่เพ็ทช็อปที่กว้างใหญ่กว่าที่เคย สัมผัสประสบการณ์ช้อปแบบเต็มรูปแบบ พร้อมพบกับบริการใหม่ล่าสุด “เพ็ทพอว์กรูมมิ่ง” เป็นที่แรกที่สาขาเลียบด่วนรามอินทรา เริ่มให้บริการ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป โอกาสนี้ได้จัดงานเพื่อฉลองเปิดสาขาใหม่ในธีมงาน “PetPaw Grand Opening รวมพลโฮ่ง&เมี้ยว” ให้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษลุ้นรับของรางวัลสำหรับน้องหมา น้องแมว และช้อปเพลินกับแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงมากกว่า 15 แบรนด์

 

          คุณตฤณสิษฐ์ จารุรังสีวัฒน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พอส์ จำกัด เผยว่า “เทรนด์การดูแลสัตว์เลี้ยงในไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องนั้น ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยงมียอดขายสูงถึง 5 หมื่นล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 8 – 10 ต่อปี โดยเฉพาะช่วงที่ผ่านมา กลุ่มคนโสด เพศทางเลือก หรือแม้กระทั่งกลุ่มผู้สูงอายุ ให้ความสนใจเลี้ยงสัตว์เลี้ยงสูงขึ้น โดยเฉพาะสัตว์เล็ก Exotic ที่ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”

          PetPawมีจุดมุ่งหมายคือการให้บริการและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอาหาร และผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม นอกจากนั้นยังเอาใจกลุ่มผู้เล่นโซเชียลด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับสัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับคนเลี้ยงสัตว์ คนรักสัตว์ ได้มาแบ่งปันความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย หรือจะสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จากบ้านก็ได้เช่นกัน

 

          ในเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา PetPawได้เปิดให้บริการร้านเพ็ทช็อปโดยประเดิมสาขาแรกที่ปตท.พระราม 4 กล้วยน้ำไท เพื่อจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น อาหาร ของใช้ ของเล่น ในราคาที่สามารถช้อปปิ้งได้ทุกวัน รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยมนำเข้าจากหลากหลายประเทศเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีด้วยการจัดเรียงสินค้าตามหมวดหมู่ ใส่ใจในการให้บริการ คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้า ดูแลมาตรฐานการต้อนรับของพนักงานภายในร้าน แนะนำโปรโมชั่นส่วนลดในแต่ละเดือน อีกทั้งมี  Loyalty Program “Paw Member” ให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าในราคาสมาชิกพร้อมสะสมยอดซื้อเพื่อแลกรับส่วนลดในครั้งต่อไป

 

          ปัจจุบัน ร้าน PetPawมีให้บริการแล้ว 11 สาขาในกรุงเทพ ปริมณฑล ภาคเหนือ ภาคใต้ และล่าสุดได้เปิดตัวร้านเพ็ทช็อปแห่งใหม่ สาขาเลียบด่วนรามอินทรา ซึ่งมีขนาดพื้นที่กว้างที่สุด ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปที่มากยิ่งขึ้น และพบกับบริการใหม่ “เพ็ทพอว์กรูมมิ่ง” บริการอาบน้ำตัดขน ด้วยมาตรฐานระดับสากลจาก Thonglor Groomer Academyที่จะเริ่มให้บริการ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

 

          ในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ PetPawได้จัดงานภายในธีม “PetPaw Grand Opening รวมพลโฮ่ง&เมี้ยว” ให้เหล่าทาสและเจ้านายร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสำหรับน้องหมา น้องแมว อาทิ กิจกรรม Walk Rally ตะลุยด่านเก็บแต้มเพื่อรับรางวัล, ตรวจสุขภาพเบื้องต้นโดยสัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ, บริการอาบน้ำแห้งจากแบรนด์ Nano Series, Workshop ปลอกคอสัตว์เลี้ยงเพื่อเป็นที่ระลึก, เกมแข่งกินเร็ว จากแบรนด์ Pramy, เกมใครล่ะ...จะอดใจไหว จากแบรนด์ Prama, เกมตักไข่สุ่มลุ้นรับรางวัลใหญ่ จากแบรนด์ Petideaพร้อมทั้งบูธสินค้าสัตว์เลี้ยงมากกว่า 15 แบรนด์รวมถึงหาสมาชิกเพิ่มได้จากมูลนิธิหมากระสอบ และ OCD Pet Lovers Club

 

          นอกจากนี้ ได้เชิญเหล่าสัตว์เลี้ยงเซเลบ Influencer ชื่อดัง อย่าง สตีฟจิ๊บ Steve Jibs – เด้นติสต์ชีวิตติดเที่ยว, Million Travel Dlogger, หมาสองใบ, Chico Dog reviews, แม่แมวขอรีวิว, กลุ่มแต่งบ้านให้แมวอยู่,กลุ่ม Cat Review ร่วมพบปะกับเหล่าคนรักสัตว์และสร้างความสนุกสนานภายในงานด้วย

 

          คุณตฤณสิษฐ์ ได้กล่าวปิดท้ายว่า “PetPawตั้งเป้าปี 67 เร่งติดปีกขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพิ่มเป็น 20 – 30 สาขา โดยเน้นขยายการบริการแบบครบวงจร ประกอบด้วยสินค้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มคนเลี้ยงสัตว์เลี้ยง บริการอาบน้ำตัดขน และด้านสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงในอนาคต รวมถึงมองหาโอกาสและพันธมิตรทางกลยุทธ์เพื่อขยายฐานสู่ประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อไป ”

###