เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

   บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย คว้ารางวัล ‘Peugeot Service Quality Award’ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3จากบริษัทเบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย)ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รถยนต์เปอโยต์อย่างเป็นทางการ โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดในหัวข้อ Best Customer Recommendationตอกย้ำมาตรฐาน และบริการที่เป็นเลิศในทุกมิติ

   วิรัตน์ จกะวัฒนากุลผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย, บริษัทเปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า“กว่า 5 ปี ที่ เปอโยต์ ไลอ้อนออโตโมบิลดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์รวมถึงบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าทั่วประเทศได้เสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดี การได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3แสดงให้เห็นถึงการเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพของการให้บริการที่เป็นเลิศ เป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน”

   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มุ่นเน้นการจัดการศูนย์บริการให้มีประสิทธิภาพนอกจากการมีโชว์รูม ที่ได้มาตรฐาน ผสานพนักงานที่ใส่ใจดูแลลูกค้า สามารถรองรับการเข้ารับบริการหลังการขาย ได้เป็นอย่างดีแล้ว อีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้เกิดบริการที่เป็นเลิศ สะดวกสบาย และสร้างความ พึงพอใจสูงสุดนั่นคือการสร้างมาตรฐานบริการงานซ่อมที่มีคุณภาพ ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง จาก ‘มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง’ (Master Automotive Training-MAT) สถาบันฝึกอบรมมาตรฐาน ที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำระดับโลกอันสะท้อนถึงการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อคุณภาพด้านบริการที่เป็นเลิศ ในทุกมิติ

 

   ปัจจุบัน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลเป็นผู้แทนจำหน่ายที่มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตอกย้ำความมั่นใจในการบริการด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

LINE:@peugeot_lion

FACEBOOK: Peugeot Lion Automobile

WEBSITE: www.peugeot.co.th

###