บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน Movement Of Gemma Thailand เพื่อสุขภาพที่ดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักผู้คนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม“

   บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด   จัดงาน Movement Of Gemma Thailand ในวันที่ 19 ตุลาคม 2023 ณ ห้องประชุมอาคารทิปโก้

   บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด   ประเทศเกาหลีใต้ ได้ขยายธุรกิจภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้สอดคล้องกับการขยายตัวเชิงกลยุทธ์ จึงได้เปิดตัว บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมี Mr.Jae Hoon Lee หัวหน้าฝ่ายพัฒนาการวางแผนเชิงกลยุทธ์(เกาหลี) และ Mr.Kim Joo Jean กรรมการผู้จัดการ ประจำสาขาประเทศไทย

   Mr.Jae Hoon Lee ได้กล่าวถึงเป้าหมายของเจมมาคือ การที่ครอบครัวเจมมามีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่สงบสุข เป็นตัวแทนของความฝันเปล่งประกายบนเส้นทางแห่งความสำเร็จ โดยมุ่งมั่นในการปลูกฝังวัฒนธรรมการดูแลสุขภาพ เพื่อรักษาคุณภาพชีวิตให้ยืนยาว คำกล่าวที่ว่า “รักผู้คนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม“ เจมมาได้ตระหนักถึงความสำคัญของเทคโนโลยีกลยุทธการตลาด ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อให้ตอบสนองต่อกระแสโลก และการก้าวสู่ความเป็นเลิศแผนการตลาดระดับสากล โดยยึดมั่นผลตอบแทนสมาชิกอย่างเป็นระบบ

   ขณะเดียวกัน พันตรี ประวีร์ จินดาวรรณ ประธานเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคไทย พร้อมสนับสนุนการดำเนินงานของ บริษัท เจมมา เวอร์ ไทยแลนด์ จำกัด ให้ประสบความเร็จการทำธุรกิจในประเทศไทย เพื่ออนาคตที่สดใสทั้งสองประเทศ ด้านนวัตกรรมรักผู้คน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

   บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด  ตั้งใจทุ่มเทรังสรรค์นวัตกรรม และเทคโนโลยี่ นำความสำเร็จสู่คุณ และครอบครัวเจมมา ร่วมกันปฏิวัติโลกใหม่กับความฝันของทุกท่านเริ่มแล้ววันนี้

สนใจร่วมธุรกิจ ติดต่อ ID line kani2513