นักกอล์ฟชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมประชาสัมพันธ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่หัวหิน

บรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา)

   เทรวิส สไมธ์ จากออสเตรเลีย, ริชาร์ด ที. ลี จากแคนาดา, ทีเค-รัชชานนท์ ฉันฑนานุวัฒน์ และ พรหม มีสวัสดิ์ สองนักกอล์ฟจากประเทศไทย ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ“อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์” ณ บริเวณชายหาดหัวหิน โดยกอล์ฟรายการนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคมนี้ ที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟคลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 68 ล้านบาท

 

###

 

ข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์

    การแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กำหนดจัด10 รายการในโปรแกรมแข่งขันเอเชียนทัวร์ ฤดูกาลนี้  ยกระดับจากปีที่แล้วเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟได้ลงเล่นมากขึ้น ด้วยเงินรางวัลที่สูงขึ้นและเป็นเส้นทางสู่เวทีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกอล์ฟ โดยจัดการแข่งขันตลอดทั้งปีในภูมิภาคเอเชียยุโรปและตะวันออกกลางเพื่อผสมผสานระหว่างตลาดกอล์ฟที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้วและตลาดกอล์ฟที่เกิดใหม่ โดยมีเงินรางวัลรวมไม่ต่ำกว่ารายการละ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

    กอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2022 และมอบรางวัลให้กับนักกอล์ฟที่คะแนนสูงสุดในตารางอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นใน ลิฟ กอล์ฟ ลีก ในฤดูกาลถัดไป