“โบกี้ไลอ้อน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์สบู่สุดหรู “อิมพีเรียล เลเธอร์” คนแรกของประเทศไทย พร้อมเผยผิวสวยเคล็ดไม่ลับเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงาน “Ready to #overindulge”

   บริษัท พีแซท คัสสัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์สบู่สุดหรูกลิ่นหอมเอกลักษณ์จากประเทศอังกฤษ จัดงาน “Ready to #overindulge” (เรดี้ ทู โอเวอร์อินดัลจ์) เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่ พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทยของสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ นักร้องสาวสุดฮอตที่โดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ “โบกี้ไลอ้อน - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” พร้อมเผยเคล็ดลับความสวยระดับตัวแม่ และโชว์ปิดท้ายงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก "โบกี้ไลอ้อน" พรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดแซ่บให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ปล่อยจอยกันตลอดทั้งคืน ณ AUBE ราชพฤกษ์

   สำหรับสบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่มีการพัฒนาและปรับปรุง สู่สูตรที่ดีที่สุดของแบรนด์ ในรูปแบบรักษ์โลก Vegan & Cruelty Free เนื้อครีมอาบน้ำเข้มข้น ฟองโฟมที่ละเอียด นุ่มละมุน และน้ำหอมที่ได้รับการรังสรรค์โดย Master perfumer ประสบการณ์มากกว่า 100 ปี โดยมีแรงบันดาลใจจากน้ำหอมสูตร Eau de Cologne Imperiale Russe ซึ่งเป็นน้ำหอมที่เป็นต้นกำเนิดของสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรคลาสสิค จึงคัดเอา 3 essential oil พิเศษ Oppoponax, Olibanum และ Benzoin มาผสานกันอย่างลงตัว เพื่อให้เกิด base note ที่เป็นเอกลักษณ์ และทำให้น้ำหอมติดทนได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมปรับโฉมโลโก้ให้ความโมเดิร์นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น และมีดีไซน์ขวดที่ดูหรูหรา น่าใช้เป็นมากกว่าสบู่ โดยใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องน้ำได้ แถมใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพราะมั่นใจได้ว่าขวดและฝาขวดของผลิตภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% รวมทั้งขวดของสินค้ามีการใช้พลาสติก PCR 30% ที่มีทั้งหมด 6 กลิ่นตอบรับทุกอารมณ์การอาบน้ำ ได้แก่ Moisturising - Cotton Flower & Vanilla Orchid, Pampering - Mallow & Rose Milk, Refreshing - Mandarin & Neroli, Energising - Bergamot & Sea salt, Relaxing - Lavender & Wild Iris และ Invigorating - Blue Cypress & Eucalyptus

   “โบกี้ไลอ้อน - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทยของแบรนด์สบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ เพราะเป็นสบู่ที่มาจากประเทศอังกฤษ เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วและมีชื่อเสียงมายาวนาน และที่น่าสนใจกว่านั้นคือ เอกลักษณ์ความหรูหราของสบู่ ที่มีความคลาสสิค ให้ผิวเนียนน่าสัมผัสยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมติดผิวกายยาวนาน ซึ่งใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ทุกเพศทุกวัย โบในฐานะพรีเซนเตอร์อยากให้ทุกคนลองผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่ ที่ทำให้กลิ่นหอมติดผิวยาวนานทั้งวัน ไม่ว่าโบจะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่ไหน สบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ คือตัวเสริมความมั่นใจให้กับโบเสมอค่ะ”

   สัมผัสประสบการณ์อาบน้ำที่จะมอบความรู้สึกดี...เพิ่มขึ้นได้อีก ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำระดับมาสเตอร์พีชจาก กลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่ (New Imperial Leather Body Wash) ได้แล้ววันนี้ ในราคา 189 บาท ขนาด 500 ml. ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada รวมถึงช้อปได้ที่ Tops, Foodland และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารแบรนด์ได้ที่ Facebook (www.facebook.com/ImperialLeather.TH) , Instagram (www.instagram.com/imperialleather.th/) และ Tiktok (www.tiktok.com/@imperialleather.th)

###