สบาย แมกซี่ จับมือ MuvMi ให้ความคุ้มครองประกันภัยเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารทุกเที่ยวการใช้บริการ

   ปัจจุบันรถยนต์พลังงานทางเลือก รวมถึงระบบขนส่งสาธารณะที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม นับว่ามีบทบาท และตอบโจทย์ความต้องการของคนกรุงมากขึ้น ด้วยเป็นทางเลือกในการเดินทางที่เข้าถึงง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย บริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด(มหาชน)ผู้นำการให้บริการด้านที่ปรึกษาประกันภัย ผนึกกำลังกับ บริษัท เออร์เบิน โมบิลิตี้เทค จำกัด หรือ ‘มูฟมี’ (MuvMi) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม การเดินทาง Ride sharing ด้วยรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ นำเสนอทางเลือกที่จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางภายในโซนหรือเชื่อมต่อไปยังระบบขนส่งมวลชนอื่นๆได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

 

   มารุต พรมมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณที่ MuvMi ให้ความไว้วางใจ สบาย แมกซี่ โดยการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านการ จัดประกันภัยซึ่งการได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดประกันภัยให้ครอบคลุมกับความเสี่ยงภัย ประเภทนี้เชื่อมั่นว่าจะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญ ในการร่วมกันแก้ไขปัญหา ด้านสิ่งแวดล้อมผ่านการเดินทางกับ Green Mobility จาก MuvMi พร้อมการคุ้มครองด้านการประกันภัยอย่างอุ่นใจ”

   ศุภพงษ์ กิติวัฒนศักดิ์ผู้ร่วมก่อตั้ง/ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เออร์เบิน โมบิลิตี้เทค จำกัด กล่าวว่า “จำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น ทำให้ MuvMi ต้องตอบสนองความต้องการ ของผู้ใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กแบบ EV เป็นเงาตามตัว พร้อมผลักดันการให้บริการรับส่งผู้โดยสารตามแนวรถไฟฟ้าและย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯภายใต้แนวคิด Ride Sharing ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้การให้ความคุ้มครองด้านประกันภัยแก่ผู้โดยสารจะยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการ อีกทั้งช่วยผลักดันพฤติกรรมการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

   ปัจจุบันMuvMiเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเดินทาง Ride sharing ด้วยรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า ที่ให้บริการกว่า 12 แห่งทั่วกรุงเทพฯ อาทิ จุฬาลงกรณ์-สามย่าน, อารีย์-ประดิพัทธ์, รัตนโกสินทร์, สุขุมวิท, พหลโยธิน-เกษตร, บางซื่อ,อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นต้น โดยหนึ่งในค่านิยมองค์กร ที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือ ความปลอดภัย (Safety) โดยเน้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งตัวรถ ผู้ขับ และผู้โดยสาร ด้วยทุนประกันภัยของทรัพย์สินและชีวิตของบุคคลภายนอก สูงสุดถึง 10 ล้านบาท

###