เปิดตัว Amata Market Platform Affiliate ตลาดสายมูที่แรกในไทย

   9 เมย. 2567 สมาคมนักข่าวธุรกิจ สำนักข่าวฮับนิวส์ - HUBNEWS ร่วมกับ เพื่อนสื่อหลายสำนัก ร่วมการแถลงข่าวในการเปิดตัว Amata Market Platform Affiliate ตลาดสายมูที่แรกในไทย บรรยากาศการแถลงข่าวได้รับความสนใจมากจากหลายคณะที่เข้าร่วมรับฟัง...

   ดร.ธนกชพร ศิริเพชร ประธานฯบริหารบริษัท อมตะสยามได้กล่าวถึงที่มาของบริษัทอมตะสยามซึ่งเป็นสถาบันการตรวจสอบและวิจัยวัตถุโบราณ ความเก่าแก่ อายุ ของวัตถุโบราณ ได้รับการยอมรับโดยมีเครื่องตรวจสอบที่ได้รับมาตรฐานมากจากประเทศเยอรมัน มีทั้งหมด 3เครื่องที่มีอยู่ในประเทศไทย 2 เครื่องอยู่กับภาครัฐ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อมตะสยามเป็นเอกชน แห่งแรกที่นำมาใช้ตรวจสอบด้านวัตถุโบราณ รวมถึงความเก่าแก่ของพระเครื่องที่สามารถตรวจสอบได้ เครื่องทำงานตามหลักวิทยาศาสตร์ ทางอมตะสยามมีความประสงค์อยากเดินหน้าเผยแพร่สิ่งที่เป็น Soft Power วัตถุโบราณ พระเครื่อง สิ่งที่เป็นศิลปะวัฒนธรรม อัตลักษณ์ของคนไทย ประเทศไทยสร้างการอนุรักษ์ อย่างมีคุณค่าและมีมูลค่าคู่คนไทยอย่างแท้จริง ยังกล่าวรวมไปถึง วัตถุมงคล สิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจคู่คนไทยอยากให้ผู้คนที่รักในความเชื่อ สายมูได้เข้าถึง จึงมี Platform Market ง่ายต่อการเข้าถึงและมีความปลอดภัย..

   คุณนาวี นภาวัฒนโยธิน CEO บริษัทไอเดียดีไซน์ มาร์เก็ต ได้กล่าวถึง Amata Market Platform Affiliate มีจุดประสงค์ 3 ข้อ

1. ช่วยผลักดันเศรษฐกิจ

2. ช่วยส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายวัตถุมงคลและศาสตร์แห่งความเชื่อให้กับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจในด้านนี้ในประเทศไทย ให้มีช่องทางการตลาดเพิ่มมากขึ้นบนระบบอมตะมาร์เก็ต

3. สร้างรายได้ สร้างอาชีพให้กับผู้คนมากมายที่มีความสนใจในตลาดสายมูเตลูโดยผ่าน Platform อมตะสยาม

#สมาคมนักข่าวธุรกิจ
#HUBNEWS
#อมตะสยาม

###