มอนท์เอซัวร์ภูเก็ต จัดงาน “Phuket's Enchanted Beach Living” 2-8ก.ย. นี้ นำเสนอที่สุดแห่งการพักอาศัยเหนือระดับ บนทำเลพรีเมียมริมหาดกมลา พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดสูงสุดมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

โอกาสการลงทุนครั้งใหม่กับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม การันตีผลตอบแทนด้วยทำเลสุดพรีเมียมของภูเก็ต 

 

   กรุงเทพ2กันยายน 2565–มอนท์เอซัวร์ (MontAzure) ภูเก็ต อาณาจักรมิกซ์ยูส ซูเปอร์ไฮเอนด์ บนทำเลสุดพิเศษของเกาะภูเก็ต “หาดกมลา” สำหรับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยตากอากาศเหนือระดับท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามยามพระอาทิตย์อัสดงมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Phuket's Enchanted Beach Living” สำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 กันยายนนี้ โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของห้องชุดเพนท์เฮาส์สุดหรูริมชายหาดของโครงการทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์3 ห้องสุดท้ายก่อนปิดโครงการ และครั้งแรกกับการเปิดจองห้องชุด1 ห้องนอนแบบพิเศษ จากเอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์

   มอนท์เอซัวร์เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 454ไร่ ตั้งแต่ทิวเขาทอดยาวไปจนถึงที่ดินริมชายหาดกมลา ภายในโครงการประกอบไปด้วยด้วยคอนโดมิเนียมเอ็กซ์คลูซีฟริมชายหาด คอนโดมิเนียมริมทะเลสาบและขุนเขา วิลล่าระดับ ไฮเอนด์ รวมถึงโรงแรมระดับเวิลด์คลาส บีชคลับและอีกมากมาย โดยที่ตั้งโครงการอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตและตัวเมืองภูเก็ต นับว่าเป็นทำเลที่หาได้ยากและเปี่ยมศักยภาพของภูเก็ตที่นักลงทุนจับตามอง

 

ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์

   ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมโดย Tierra Design พร้อมมอบลักซ์ชัวรี ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยรูปแบบของรีสอร์ตและที่พักอาศัยระดับ 5 ดาว ริมหาดกมลา โดยมีพื้นที่หน้าหาดยาวถึง 100 เมตร ราคาพิเศษภายในงาน เริ่มต้น 26 ล้านบาท นำเสนอเพนท์เฮาส์หรูพร้อมสวนสำหรับพักผ่อนบนดาดฟ้าและสระส่วนตัว เหลือเพียง 3 ยูนิตสุดท้าย เท่านั้น ผู้พักอาศัยจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง แล็ปพูล สระว่ายน้ำติดริมชายหาด คาเฟ่และบาร์ริมหาด สปา ห้องฟิตเนสและโยคะ ห้องสมุด พรีเมียมเลานจ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย โดยลูกค้าชาวต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของยูนิตสุดหรูของโครงการได้ถูกต้องตามกฎหมายการถือครองกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมของไทย

 

เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์

   เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ คอนโดมิเนียมอันงดงามริมทะเลสาบที่มอบกรรมสิทธิ์การถือครองโดยสมบูรณ์ ประกอบไปด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ได้รับการบริหารโดยกลุ่มโรงแรมชื่อดังระดับโลกอย่าง แอคคอร์ และนับว่าเป็นเอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์แห่งแรกในประเทศไทย มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่าเพียง 8.5 ล้านบาทและเป็นครั้งแรกกับการเปิดโซนใหม่พร้อมห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ ในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และงดงามของเขากมลา


   เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนท์มอนท์เอซัวร์ ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของโครงการมอนท์เอซัวร์อีกมากมาย โดยโครงการได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมจาก SODA (Thailand)Ltd.และออกแบบภูมิทัศน์โดย Shma Company Limited ที่เน้นการพักผ่อนในหลากหลายรูปแบบกับแนวคิดหวนคืนสู่ธรรมชาติ ด้วยศักยภาพของโครงการเอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนท์มอนท์เอซัวร์ ที่นับว่าเป็นโครงการที่สามารถให้ผลตอบแทนสูงเหมาะสำหรับการลงทุนเพื่ออนาคต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำสำหรับพักผ่อน สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและพื้นที่นันทนาการ บาร์ริมสระน้ำ คลับเฮาส์และล็อบบี้เลานจ์ ห้องฟิตเนสโยคะ และสปา ตลอดจนร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ดาดฟ้าสำหรับชมแสงดาวยามค่ำคืน ศาลาพักผ่อน และเส้นทางเดินและจ๊อกกิ้งท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ เจ้าของห้องชุดจะได้รับบัตรสมาชิกของ MontAzure และสมาชิกระดับ ALL Diamond ของ AccorHotels พร้อมสิทธิประโยชน์และข้อเสนอระดับวีไอพีผ่าน Accor Ownership Benefits Program ซึ่งสามารถใช้บริการได้ที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือทั่วโลก

 

ข้อเสนอพิเศษ* เฉพาะที่งาน Enchanted Beach Living

   โอกาสสุดท้ายสำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของที่พักอาศัยเหนือระดับหากจองภายในงานนี้จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุดมูลค่ากว่า10ล้านบาท พร้อมแพ็กเกจลิมิเต็ดเพื่อการลงทุน (จำนวนจำกัด) มอบดอกเบี้ย 0% สำหรับการผ่อนชำระ 6 เดือน แพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์ พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมพื้นที่ส่วนกลางเป็นเวลาหนึ่งปี ไม่มีค่าธรรมเนียมการโอน ทริปเที่ยวภูเก็ตฟรีสำหรับสองท่าน และมอบการเป็นสมาชิกระดับ ALL Diamondของ AccorHotels

   ข้อเสนออื่น ๆ* รวมถึงการเข้าพักฟรีสูงสุด 45 คืนต่อปี การถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ โมเดลการลงทุนที่สะดวกสบาย ภายใต้การดูแลของ AccorHotels และ Twinpalms Group และการเป็นสมาชิกของ MontAzure Club

 

*เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท

###