พร้อมลุย “คริส-พีรวัส” ทุ่มสุดตัว 1 วัน ปรับ 4 ลุค พรีเซ็นเตอร์คนแรก หูฟัง Skullcandy ในประเทศไทย

Gossip News: แฟนคลับเป็นปลื้ม ล่าสุด “Skullcandy” หูฟังแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา

   โดยบริษัท เมนทาแกรม จำกัด คว้าตัวหนุ่มฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพโฆษณาออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ในคอนเซ็ปต์ All Day Look งานนี้ หนุ่มคริสทุ่มสุดตัว เปลี่ยนบทบาทตนเองถึง 4 ลุคในวันเดียว เพื่อเผยให้เห็นว่าแม้กิจกรรมแต่ละวันจะเยอะแค่ไหน ก็สนุกได้ไม่สะดุด เมื่อมีหูฟังดี ๆ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลาย เข้ากับทุกความต้องการในไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ กับสินค้า 3 รุ่น Push Active, Indy Series และ Crusher Series

   นอกจากนี้ หนุ่มคริสยังขอถือโอกาสทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ซะเลย ด้วยการชวนแฟนๆ และผู้ที่กำลังมองหาหูฟังที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ มาร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ กับหูฟังคุณภาพ “Skullcandy” และของที่ระลึกสุด Exclusive พร้อมกันวันแรก แคมเปญ 7.7 เฉพาะช่องทางออนไลน์ Skullcandy Official Store ที่ Shopee และ Lazada เท่านั้น

   ร้าน skullcandy_official_store” ที่ ShopeeMall https://bit.ly/LazSKDYxKrist

   ร้าน “skullcandy” ที่ LazMall https://bit.ly/LazSKDYxKrist

 



   และเตรียมตัวพบกับกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกันของ Skullcandy x Krist Perawat ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมสนุกและได้ใกล้ชิดศิลปิน ส่วนจะเป็นอะไรนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน ใบ้ว่าเร็วๆ นี้

   บอกเลยว่าห้ามพลาดทุกความเคลื่อนไหว แฟนๆ สามารถอัปเดตกิจกรรมต่าง ๆ ของพรีเซ็นเตอร์ คริส-พีรวัส ได้ที่ www.facebook.com/skullcandythailand
และ www.facebook.com/mentagram
Youtube https://www.youtube.com/c/MentagramThailand
IG @SkullcandyTH https://www.instagram.com/skullcandyth
Twitter @SkullcandyTH https://twitter.com/SkullcandyTH
Tiktok @SkullcandyTH www.tiktok.com/@skullcandyth

#SkullcandyxKrist
#SkullcandyxKristPerawat
#Skullcandy
#SkullcandyTH
#MentagramThailand

###