‘Asahi Beyond Expected’งานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ ที่จัดว่าสมบูรณ์แบบครบเครื่อง ทั้งเชฟชื่อดังและศิลปินบนเวที ด้วยรูปแบบ Virtual Dining Experience และ Immersive Concert ที่ทำออกมาให้เข้ากันอย่างลงตัว

   พูดได้ว่า “สุดปังจริงๆ”กับอีเวนต์สุดอลัง Asahi Beyond Expected ที่จัดขึ้นที่ Lido Connect Theater สยามสแควร์เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ทางทีมงานได้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมเปิดประสบการณ์ทั้ง 120 คนในวันนั้นโซนแรกเป็นโซนทานอาหารที่ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วย  ‘Virtual Dining Experience’ การรังสรรค์เมนูอาหารสุดล้ำโดยเชฟแพมพิชญาสุนทรญาณกิจเจ้าของร้านโพทงร้านอาหาร Fine Dining และเชฟมาซาโตะ Masato Shimizu เจ้าของร้าน Sushi Masato โอมากาเสะซูชิที่ใครก็ถวิลหา ซึ่งทั้งคู่เป็นสุดยอดเชฟดีกรี Michelin Star ที่จะมาออกแบบเมนูสุด Premium และExclusive ในสไตล์ Chef’s Table ซึ่งเป็นการผสมผสานความเป็น Thai x Japanese Fusion Food

   บรรยากาศเต็มได้ด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยการฉายภาพแบบ AR ไปรอบๆ ห้อง ได้ทานอาหารพร้อมเครื่องดื่มสุดพรีเมียมที่เข้ากัน เป็นการเปิดต่อมรับรสที่ดีมากๆ ตามวิธีการทานของชาวญี่ปุ่น จากนั้นไม่นานเชฟแพม และเชฟมาซาโตะ เดินออกมาพร้อมกันที่ Counter Bar ที่ตั้งอยู่ตรงกลางห้องเพื่อแสดงการทำอาหารที่เราจะได้ชิมกันวันนี้ นอกจากนั้นเรายังสามารถสแกน QR Code ที่อยู่ใน MENU อาหารแล้วเราจะพบกับสัตว์ทะเลตัวเล็กตัวน้อยแหวกว่ายไปมาในมือถือของเราด้วย เป็นการสร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่ตามคอนเซปต์ Virtual Dining Experience ได้ว้าวจริงๆ นับเป็น Perfect Pairing ที่เป็นการเติมเต็มอรรถรสในการรับประทานอาหารโดยทั้งคู่ได้ครีเอท “Special 4 Courses Thai X Japanese Fusion Menu” ซึ่งจะพาทุกท่านไปผจญภัยร่วมกันจากกลิ่นอายบรรยากาศของชายหาดดําดิ่งลึกลงไปสู่ใจกลางมหาสมุทร

 

   เริ่มจากคอร์สที่ 1“Welcome to Oceanic” 1st Course by Chef Masato กับเมนู “Seaside Prelude Trio” (Toro Sushi / Ankimonaka / Hotaru Ika) โดย “เชฟ มาซาโตะ”

 

   คอร์สที่ 2“The Secret of The Sea” 2nd Course by Chef Masato & Chef Pam กับเมนู “Sashimi Symphony with Seaweed Serenade” โดย “เชฟ มาซาโตะ และ เชฟแพม”

 

   คอร์สที่ 3“The Abalone Kingdom” 3rd Course by Chef Pamกับเมนู “Chawanmushi Elegance With Abalone Gems” โดย “เชฟแพม”

 

   คอร์สที่ 4“Aquatic Paradise” 4th Course by Chef Pam& Chef Masato กับเมนู “Umami Depths of Patagonian Toothfish” โดย “เชฟ มาซาโตะ และ เชฟแพม”

 

   สําหรับเมนูอาหารคอร์สสุดท้ายนี้ เป็นการรังสรรค์ผลงานร่วมกันของ เชฟแพม และ เชฟมาซาโตะซึ่งเป็นบทสรุปของการเดินทางสู่ใจกลางมหาสมุทร ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบ ปลาน้ำลึก Patagonian Toothfish ชูรสด้วยซอสสูตรพิเศษ นั่นก็คือ น้ำซอสแกงเทโพสุดอูมามิที่ได้มาจากการกลั่นของวัตถุดิบทะเลมาเป็นหัวใจของเมนูนี้

   Asahi Beyond Expected จึงถือเป็นงานที่สร้างความว้าวและเปิดประสบการณ์ใหม่ในวงการ ไม่เพียงแต่การทานอาหารจากฝีมือเชฟชื่อดังระดับประเทศแล้วคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ Digital Art ที่ถูกครีเอทมาเฉพาะเมนูที่เสิร์ฟภายในงานเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้ทุกคนในงานทั้งในรูปรสกลิ่นสีเสียงและสัมผัส

   เป็นความสุข สนุกไม่รู้จบ ผนวกกับประสบการณ์เหนือระดับไปอีกขั้นกับImmersive Concert ที่มั่นใจได้เลยว่าจะเป็นการเปิดประสบการณ์สุดตื่นตาที่จะยกระดับการชมคอนเสิร์ตให้สุดล้ำ เหมาะสมกับความ Beyond Expected ไปกับศิลปินที่ทุกคนรักอย่างคุณInk Waruntorn และAtom ชนกันต์ที่มาพร้อมAR สุดล้ำภายในงานที่จะเพิ่มสุนทรียภาพของการชมคอนเสิร์ตให้สนุกมากขึ้นนอกจากความสนุกจากศิลปินทั้ง 2 ท่านแล้วในงานยังมีของรางวัลให้กับผู้ที่ร่วมสนุกเล่นเกมส์พร้อมมาสร้างประสบการณ์เหนือระดับสุดล้ำกว่าใครที่เคยมีมาเกินความคาดหมายตามชื่องานAsahi Beyond Expected

#AsahiBeyondExpected #AsahiSuperDry

 

###