Com2uS ประกาศวันเปิด Summoners War: Chronicles 9 มีนาคมนี้ ทุกแพลตฟอร์ม

   Com2uS ก่อตั้งโดยซีอีโอ Jaejoon Song และ Joohwan Lee ในปี 1999 และได้กลายเป็นบริษัทแรกที่พัฒนาและให้บริการเกมมือถือในประเทศเกาหลีใต้ในปี 2001 พวกเขาพัฒนาเกม Java บนมือถือเป็นเกมแรกในโลกและได้มีส่วนร่วมในการพัฒนานวัตกรรมและปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมเกมตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งต่อมาบริษัทได้กลายเป็นบริษัทเกมมือถือแห่งแรกของประเทศเกาหลีใต้ที่จดทะเบียนในนาม KOSDAQ (078340)

   Com2uS ตั้งเป้าเจาะตลาดเกมโลกมาเกือบ 10 ปีแล้ว ก่อนที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนด้วยซ้ำ Com2uS ได้จัดตั้งสำนักงานในต่างประเทศและเข้าสู่ตลาด NA และสหภาพยุโรป และได้กลายเป็นบริษัทที่มีการศักยภาพในการแข่งขันสูง ด้วยความรู้ความชำนาญมากมาย ทำให้ Com2uS มีบทบาทสำคัญเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์เกมมือถือ และจะยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาต่อไปในอนาคตเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก ทั้งด้านความรู้ความชำนาญในการให้บริการมาตราฐานระดับโลก รวมถึงการกระจายพอร์ตการลงทุนทางธุรกิจต่างๆ อีกด้วย

   Summoners War: Chronicles เป็นเกมที่สร้างขึ้นจาก ‘Summoners War: Sky Arena’ IP ยอดฮิตแห่ง Com2uS ที่สร้างออกมาในรูปแบบ MMORPG เป็นครั้งแรก และยังสามารถคว้ารางวัลเกมยอดนิยมอันดับ 1 ได้จากทั้ง Google Play Store และ App Store หลังจากที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้เพียงไม่นานและได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก สำหรับ “Summoners War: Chronicles” ได้รับการพัฒนาต่อพร้อมบุกตลาดเกมโกลบอลแบบเต็มตัว และพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบสำหรับเหล่าแฟนเกมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการซึ่งยังคงเอกลักษณ์อย่าง ‘มอนสเตอร์’ และ 'ความสนุกของการจัดเด็คกลยุทธ์’ ไว้อย่างครบถ้วน

   หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 'Summoners War: Chronicles' ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1,000,000 คน จากทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย (ไม่รวมประเทศเกาหลีใต้และในอเมริกาเหนือที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว) ก็มาถึงเวลาที่พร้อมบุกตลาดเกมโกลบอลแบบเต็มตัวอย่างเป็นทางการ โดยงานเปิดตัวเกมออนไลน์ Summoners War: Chronicles ในธีม Into Chronicles World ในวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566) ณ บริเวณลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีเหล่าบรรดาเซเลปที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการเกมออนไลน์ มาร่วมงาน อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์, ลุงไนท์ Gssspotted และ ไอซ์ Siamdream มาร่วมงานด้วย

   'Summoners War: Chronicles พร้อมเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ ทั้งในอุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ต และบน PC อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งบนแอปมาร์เก็ตอย่าง App Store และ Google Play Store หรือดาวน์โหลดผ่าน Hive Crossplay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ Com2uS รวมถึงยังสามารถเล่นผ่านแพลตฟอร์ม Google Play Games และ Steam ได้อีกด้วย นอกจากนี้ 'Summoners War: Chronicles ยังมีจุดเด่นที่ให้ผู้เล่นเลือกฟังก์ชันควบคุมการเล่นได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้การควบคุมที่แม่นยำได้ด้วยคีย์บอร์ด และสามารถอินไปกับเนื้อหา MMORPG คุณภาพสูงที่มีกราฟิกตระการตาได้บน PC โดยจะเปิดให้บริการกว่า 10 ภาษา เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ สำหรับตัวเกมนั้นจะปล่อยให้ดาวน์โหลดกันผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้ง App Store, Google Play Store, Hive Crossplay และ Steam อีกทั้งยังสนับสนุนผู้เล่น ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ สร้างกิลด์ สร้างคอมมูนิตี้ ใน Summoners War: Chronicles กับกิจกรรม Chronicles Influencer Rewards โดย เปิดรับสมัคร 24 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2566 สามารถดูรายละเอียดข้อมูลโครงการได้ที่ https://event.com2us.com/ci/minisite/main/SPC/th

   สำหรับเหล่าซัมมอนเนอร์ที่ต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับวันที่ 9 มีนาคมนี้ ทางเว็บสโตร์ของ Summoners War: Chronicles ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่างๆ และไอเทมสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์ https://webstore.withhive.com/chronicles รวมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเกี่ยวกับเกม 'Summoners War: Chronicles' เพิ่มเติมได้ที่:

Website: https://summonerswar.com/th/chronicles

Facebook: SUMMONERS WAR: Chronicles

###