เอไอเอประเทศไทยมอบเงิน 1 ล้านบาทสนับสนุนมูลนิธิขาเทียมฯ ภายใต้โครงการ “เอไอเอเพื่อก้าวใหม่ชีวิตใหม่” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16

   เอไอเอประเทศไทยนำโดยนางสาวรพีพรวงศ์ทองคำ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาทแก่มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีภายใต้โครงการ"เอไอเอเพื่อก้าวใหม่ชีวิตใหม่ – AIA New Leg New Life"ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยมีศาสตราจารย์คลินิกนายแพทย์นิเวศน์นันทจิตเลขาธิการมูลนิธิขาเทียมฯ (ที่ 3 จากขวา) นายเกรียงฤทธิ์สุขเจริญสินกรรมการมูลนิธิขาเทียมฯ (ที่ 2 จากขวา) และรองศาสตราจารย์โรมจิรานุกรมรองเลขาธิการมูลนิธิขาเทียมฯฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ (ขวาสุด) เป็นตัวแทนรับมอบเพื่อร่วมสนับสนุนมูลนิธิขาเทียมฯสำหรับใช้จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการผลิตขาเทียมให้แก่ผู้พิการยากไร้ทั่วประเทศ

   โดยที่ผ่านมาเอไอเอประเทศไทยได้ร่วมมือกับมูลนิธิขาเทียมฯเพื่อมอบขาเทียมให้ผู้พิการไปแล้วกว่า 5,100 ข้างนับเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ประชาชนผู้พิการทางขาได้มีโอกาสกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติรวมถึงสามารถกลับมาประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ทั้งนี้เอไอเอประเทศไทยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและตอบแทนสังคมไทยและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา'Healthier, Longer, Better Lives'

###