เซียงเพียว27 ดวลสุดมัน “ประพล”คว้าแชมป์โอเวอร์ออล ที่โรบินส์วูด

สุวรรณา เอี่ยมพิกุล ซีอีโอ  บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด และเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

 

   บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ ครีมบรรเทาอาการปวดเมื่อย และแมสก์ดรอป แบรนด์ SIANGPURE (เซียงเพียว) เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟมาร่วมก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองไปกับงาน SIANGPURE 27 การแข่งขันกอล์ฟมาราธอนรายการพิเศษ 27 หลุม ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 น. ณ สนามโรบินส์วูดกอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกที่อยู่ภายใต้โครงการ Reignwood Park ในเครือ Reignwood Group

   คุณสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวว่า “การจัดงาน SIANGPURE 27 หรือ การแข่งขันกอล์ฟมาราธอนรายการพิเศษ 27 หลุม นั้น จุดเริ่มต้นมาจากความชื่นชอบในกีฬากอล์ฟเป็นการส่วนตัว และต้องการสนับสนุนผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟได้มาร่วมแข่งขันกันเพื่อแชร์มุมมองด้านกีฬากอล์ฟร่วมกัน อีกทั้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แต่ละคนได้ลองก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ ของตนเอง (CHALLENGE YOURSELF) ไปกับการเล่นกอล์ฟ 27 หลุม ที่ปกติจะมีการแข่งขันกันที่ 18 หลุม นอกจากนี้ก็เพื่อต่อยอดกิจกรรมด้านกีฬากอล์ฟที่ทางแบรนด์เซียงเพียวเองได้เป็นส่วนหนึ่งในผู้สนับสนุนนักกีฬากอล์ฟมืออาชีพ อย่าง “โปรพีเค” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ สวิงมือ 1 ไทยดับเบิ้ลยู พีจีเอ ที่ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้านกีฬากอล์ฟคนแรกของเซียงเพียว ในปี 2566 นี้ ซึ่งล่าสุดโปรพีเค ก็เพิ่งคว้าเหรียญทองในประเภททีมนักกอล์ฟหญิง กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในงาน SIANGPURE 27 โปรพีเคก็ได้มาชาลเล้นจ์แข่งตีไกลนักกอล์ฟทุกคนที่หลุม 18 พาร์ 5 และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เราอยากให้นักกอล์ฟที่มาเข้าร่วมทุกคนได้รับ เพราะนอกจากพวกเขาจะได้แข่งกับตัวเองแล้ว พวกเขาก็ยังจะได้แข่งขันกับนักกอล์ฟมืออาชีพด้วย”

   คุณสุวรรณา กล่าวต่ออีกว่า “ศึกกอล์ฟนัดพิเศษครั้งนี้จัดขึ้นที่ สนามโรบินส์วูด กอล์ฟคลับ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกที่อยู่ในโครงการ Reignwood Park ในเครือ Reignwood Group โดยทางสนาม ก็ให้การต้อนรับและเปิดสนามกอล์ฟให้รายการ SIANGPURE 27 ได้จัดการแข่งขันได้อย่างครบครันและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี”

โปรปลาย(พีเค) พัชรจุฑา คงกระพันธ์ เซียงเพียว แบรนด์แอมบาสเดอร์ กับก๊วนนักกอล์ฟที่มา Challenge Yourself ด้วยการแข่งตีไกลที่หลุม 18 พาร์ 5

 

   นอกจากนี้ทางเซียงเพียว ก็มีแจกของรางวัลใหญ่สำหรับผู้ทำ Hole In One เป็นรถยนต์ Honda HR-V รุ่น e:HEV E สีขาว มูลค่า 979,000 บาท และก็ยังมีรางวัลจากผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ ได้แก่ Toscana Valley Khaoyai ห้องพัก จำนวน 5 รางวัล , SINO-PACIFIC บัตรร้านอาหาร Prime19 Khao Yai มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล , Warrix กิฟท์วอยเชอร์ จำนวน 10 รางวัล , Adidas เสื้อ/หมวก และถุงกอล์ฟ จำนวน 5 รางวัล , Wellputt เครื่องช่วยพัตต์กอล์ฟ จำนวน 5 รางวัล เป็นต้น โดยภายในงานทางเซียงเพียวมีจัดบูธนวดและทีมหมอนวดมาช่วยผ่อนคลายให้กับนักกอล์ฟทุกคน พร้อมด้วยนำรางวัลพิเศษอื่นๆ มาแจกเพิ่มเติม อาทิ iPad , Airpods , Power bank , หมอนนวดคอ รวมถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ในเครือเบอร์แทรมทั้ง Peppermint Field , Sabai arom และ SIANGPURE รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1,500,000 บาท

โปรปลาย(พีเค) พัชรจุฑา คงกระพันธ์ เซียงเพียว แบรนด์แอมบาสเดอร์ กับก๊วนนักกอล์ฟที่มา Challenge Yourself ด้วยการแข่งตีไกลที่หลุม 18 พาร์ 5

 

   SIANGPURE 27 การแข่งขันกอล์ฟมาราธอนรายการพิเศษ 27 หลุม นั้น มีก๊วนนักกอล์ฟเข้าร่วมทั้งหมด 20 ก๊วน ผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 82 คน คิดคะแนนแบบ 36 ซิสเต็ม และสเตเบิ้ลฟอร์ด และยังมีก๊วนนักกอล์ฟท่านอื่นๆ อาทิ โปรพีเค พัชรจุฑา คงกระพันธ์ SIANGPURE’S Brand Ambassador พร้อมด้วยทีมก๊วนนักกอล์ฟเซเลบริตี้ อาทิ เต๋า-เศรษฐพงศ์, มายด์-ณภศศิ, อาร์ม-อาทิตยา และ อ่ำ-อัมรินทร์ เป็นต้น งานนี้จึงเป็นการแข่งขันกอล์ฟที่จะช่วยตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ และเป็นส่วนหนึ่งของวิชั่นของเบอร์แทรมด์ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ดีให้กับทุกคน

โปรปลาย(พีเค) พัชรจุฑา คงกระพันธ์ เซียงเพียว แบรนด์แอมบาสเดอร์ กับก๊วนนักกอล์ฟที่มา Challenge Yourself ด้วยการแข่งตีไกลที่หลุม 18 พาร์ 5

 

   สำหรับผลการแข่งขัน ปรากฎว่า คุณประพล เสถียรภาพงษ์ คว้าถ้วยใหญ่โอเวอร์ออลโลว์กรอสไปครองที่109 คะแนน (36-33-40) ไฟล์ทเอ แชมป์เป็นของ คุณจุลภาส เครือโสภณ ที่ 118 คะแนน (40-41-37) ไฟล์ทบี แชมป์เป็นของ คุณศุภศิษฎ์ เอื้อธนบูรณ์ ที่ 127 คะแนน (39-44-44) และไฟล์ทสุภาพสตรี แชมป์เป็นของ คุณสายฝน เขียวเกิด ที่ 129 คะแนน (41-46-42) แชมป์ทีมเซเลบริตี้ ได้แก่ อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ อาร์ม-อาทิตยา คุณนะลาภัทร

สุวรรณา เอี่ยมพิกุล ซีอีโอ  บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ให้เกียรติถ่ายภาพหมู่กับนักกอล์ฟที่ร่วมการแข่งขัน "เซียงเพียว 27" งานกอล์ฟมาราธอน 27 หลุม สุดยิ่งใหญ่ ณ สนามโรบินส์วูด กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

   สำหรับท่านใดที่สนใจในกีฬากอล์ฟของทาง SIANGPURE 27 สามารถเข้าไปติดตามข่าวกิจกรรมได้ทาง Instagram - siangpure27 https://bit.ly/40SL4Id

   • ติดตามข่าวสารของแบรนด์ SIANFPURE ได้ที่ Facebook, LINE OA, Tiktok : @siangpure

   • ติดตามข่าวสารของบริษัทเบอร์แทรม ได้ที่ Facebook : Bertram1958

 

สุวรรณา เอี่ยมพิกุล ซีอีโอ  บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ถ่ายภาพกับนักกล์ฟที่คว้ารางวัลต่างๆจากการแข่งขันแข่งขัน "เซียงเพียว 27" งานกอล์ฟมาราธอน 27 หลุม สุดยิ่งใหญ่ ณ สนามโรบินส์วูด กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ประพล เสถียรภาพงษ์ แชมป์โอเวอร์ออลโลว์กรอส

 

ทีมแชมป์เซเลบริตี้ ได้แก่ อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และอาร์ม-อาทิตยา คุณนะลาภัทร

 

จุลภาส เครือโสภณ แชมป์ไฟล์ทเอ

 

ศุภศิษฏ์ เอื้อธนบูรณ์ แชมป์ไฟล์ทบี

 

สายฝน เขียวเกิด แชมป์ไฟล์ทสุภาพสตรี

###