การเดินทางสุดคลาสสิคได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง FERRARI CLASSICHE TOUR 2024

   นครนายก, 2 มีนาคม 2567- ปีนี้ทางบริษัทคาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์Ferrari อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยได้พาเจ้าของม้าลำพองรุ่นคลาสสิคร่วมเดินทางพร้อมกับรถยนต์คู่ใจไปยังจังหวัดนครนายกที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามของธรรมชาติและมีจุดท่องเที่ยวที่หลากหลาย ได้ไปสัมผัสธรรมชาติที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือและแวะไหว้พระขอพรที่วัดมณีวงศ์หนึ่งในสถานที่ Unseen Thailand ปี 2023

 

   Ferrari ยังคงย้ำถึงความโดดเด่นที่คงอยู่ในรถยนต์คลาสสิคทุกคันทั้งความงดงามและประสิทธิภาพในการเดินทางไว้อยู่เสมอผู้ร่วมเดินทางได้ออกเดินทางไปสัมผัสกับธรรมชาติที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือพร้อมวิวทิวทัศน์ที่งดงามเป็นประสบการณ์อันแสนพิเศษให้แก่เจ้าของม้าลำพองรุ่นคลาสสิคทุกท่านการเดินทางครั้งนี้มาบรรจบที่วัดมณีวงศ์เพื่อให้เหล่า Ferraristaพักผ่อนร่างกายและจิตใจผ่านการสักการะองค์พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายภายในวัดแห่งนี้

 

   คาวาลลิโนมอเตอร์เป็นโชว์รูม 1 ใน 2 โชว์รูมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับ Certified Classiche Program จาก Ferrari สำหรับรถยนต์Ferrari ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้ผ่านการอบรม มีประสบการณ์และความชำนาญที่จะช่วยทำให้รถคลาสสิคกลับมาอยู่ในสภาพเหมือนกับตอนที่ออกมาจากโรงงานโดยรถยนต์Ferrari ที่ผ่านมาตรฐานของClassiche Program จะได้ใบรับรองCertificates of Authenticity ที่สามารถออกได้จากที่โรงงานFerrari ใน Maranello เท่านั้น

###