ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ สมาคมการค้าวิสาหกิจ จีน-ไทย จัดกิจกรรมการออกกำลังกายไทชิ –ไทเก๊ก เพื่อให้พนักงาน-ผู้เช่า-ลูกค้าภายในโครงการมีสุขภาพที่ดี

   เมื่อเร็วๆ นี้บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดผู้พัฒนาและบริหารโครงการ ออล ซีซั่นส์ เพลส ศูนย์รวมธุรกิจการค้าที่สำคัญใจกลางถนนวิทยุ กรุงเทพฯ ได้ร่วมกับ สมาคมการค้าวิสาหกิจ จีน-ไทย จัดกิจกรรมการออกกำลังกายแบบการรำไทชิ-ไทเก๊กให้กับพนักงานและผู้เช่า-ลูกค้าภายในโครงการออล ซีซั่นส์ เพลสได้เรียนรู้และรู้จักวิธีการออกกำลังกายแบบไทชิ-ไทเก๊กที่ถูกวิธี

   ไทชิ-ไทเก๊กเป็นศาสตร์การออกกำลังกายที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีนเป็นรูปแบบการออกกำลังกายในลักษณะการเคลื่อนไหวอย่างช้าและนุ่มนวลเพื่อเป็นการฝึกกำหนดลมหายใจและสมาธิมารวมกันเพื่อช่วยรักษาความสมดุลภายในร่างกายทำให้มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงและนอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับความรู้วัฒนธรรมและปรัชญาจีนไปพร้อมกันด้วย

   ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้บริษัทฯได้เชิญ อาจารย์ชัยยุทธ  งานใจยุทธผู้มีประสบการณ์ในด้านนี้ร่วม 10 ปีมาเป็นวิทยากรสอนและถ่ายทอดประสบการณ์การออกกำลังกายแบบไทชิ – ไทเก๊ก ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมตลอดหนึ่งสัปดาห์ของกิจกรรมซึ่งหลังจากจบกิจกรรมการรำไทชิ – ไทเก๊ก ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านสามารถนำการออกกำลังกายแบบไทชิ-ไทเก๊กนี้ไปฝึกเองที่บ้านได้เช่นเดียวกัน

   สุดท้ายนี้บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการจัดกิจกรรมการออกกำลังกายไทชิ-ไทเก๊กในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆท่านจะได้รับความรู้และความเข้าใจวิธีการออกกำลังกายในรูปแบบไทชิ-ไทเก๊กมากยิ่งขึ้น พร้อมเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเพื่อดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และหลังจากนี้เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆอีกมากมายเพื่อให้พนักงาน ผู้เช่า/ลูกค้า ภายในโครงการได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง

###