Insurverse โลกใหม่ของประกันรถยนต์ออนไลน์ โดยทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ครั้งแรกของประกันรถยนต์ที่ให้อำนาจการคอนโทรลอยู่ในมือคุณ

   ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ สร้างโลกใหม่ของวงการประกันภัยรถยนต์ เปิดตัว Insurverse (อินชัวร์เวิร์ส) บริษัทประกันวินาศภัยดิจิทัลเต็มรูปแบบ (Pure Digital Insurance) แห่งแรกในประเทศไทย ที่นำเทคโนโลยีมาใช้สร้างประสบการณ์ใหม่ที่รวดเร็ว โปร่งใส และเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ให้อำนาจออกแบบความคุ้มครองเฉพาะบุคคลโดยไม่ผ่านตัวแทน เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ดิจิทัลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

   ดร. สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดิจิทัลเทคโนโลยีเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความเติบโตที่ยั่งยืนของธุรกิจประกัน  บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)” หรือ Insurverse มีพันธกิจนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายผ่านระบบดิจิทัล เป็นครั้งแรกของบริษัทประกันวินาศภัยที่ให้บริการดิจิทัลเต็มรูปแบบ เพื่อนำเสนอการประกันภัยในมุมมองของผู้บริโภคให้สามารถออกแบบความคุ้มครองเฉพาะบุคคล โดยไม่ผ่านนายหน้า (The first D.I.Y. Direct Digital Insurance) ถือเป็นโลกใหม่ของวงการประกันวินาศภัย ที่มีระบบการซื้อ การเคลม และการติดตามสถานะครบวงจรบนแพลตฟอร์มออนไลน์ 100% รวดเร็ว โปร่งใส และลดขั้นตอนยุ่งยาก เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดจากการประกันภัย Insurverse มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ประกอบด้วย ประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ และประกันสัตว์เลี้ยง โดยวันนี้ นำร่องเปิดตัวประกันภัยรถยนต์เป็นเฟสแรก”

 

   นายพุทธา วิริยะบวร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Insurverse มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน คนรุ่นใหม่กลุ่มมิลเลนเนียล ที่มีอายุระหว่าง 25-39 ปี ที่คุ้นชินกับการใช้ดิจิทัลเป็นอย่างดี และให้ความสำคัญกับการเลือกและปรับแต่งผลิตภัณฑ์เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งกำลังจะเป็นกำลังซื้อหลักในอนาคตจุดเด่นของ Insurverse คือการให้อำนาจลูกค้าคอนโทรลความคุ้มครองได้เองโดยไม่ผ่านนายหน้า สามารถปรับความคุ้มครองจนกว่าจะพอใจและเหมาะสมกับงบประมาณที่มี ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความยืดหยุ่น เทคโนโลยี OCR ลดการกรอกข้อมูลที่ยุ่งยาก เว็บไซต์มีการออกแบบและการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการด้านประกันภัย”

 

   นายกิตตินันท์ ภู่พงศ์พันธ์กุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประกันภัยดิจิทัล Insurverse สามารถให้บริการที่รวดเร็ว ไม่ซับซ้อน ทุกขั้นตอนของการประกันภัย ตั้งแต่การขอใบเสนอราคา ปรับแต่งความคุ้มครอง หรือซื้อประกันเพียงไม่กี่นาที ช่องทางการชำระเงินออนไลน์สะดวกและหลากหลาย สามารถซื้อประกันได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทุกสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการเคลมและเช็กสถานะเคลม Real-time ผ่าน VDO Call และเร็วๆนี้ จะให้บริการเคลมผ่านแอป insurverse  หมดห่วงเรื่องการเคลมอนุมัติไว ภายใน 1 วันทำการ ด้วยระบบดิจิทัลที่ช่วยให้อนุมัติการเคลมเร็วขึ้น”

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์insurverse.co.thและติดตามโซเชียลมีเดียhttps://www.facebook.com/Insurverse.official

###