วอริกซ์เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2019 ชูคอนเซ็ปต์ “Now or Never” ปลุกพลังศรัทธาคนไทยทั่วประเทศ จะลุกขึ้นสู้ใหม่ หรือล้มตลอดไปเราเลือกเอง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก

 

   กรุงเทพฯ: 18 ธันวาคม 2561– บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายนักเตะทีมชาติไทย เผยโฉมชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยประจำปี 2019 ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Now or Never” ปลุกพลังนักเตะและแฟนบอลทีมชาติไทยเตรียมพร้อมสู้ศึกใหญ่แห่งเอเชีย สู้ศึกแรกแห่งศักราชใหม่ไปด้วยกัน โดยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก นำมาออกแบบและผลิตชุดแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาเพื่อนักเตะทีมชาติไทยโดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทยนำโดย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนะบูรณ์ เกษารัตน์, สิโรจน์ ฉัตรทองและธนาสิทธิ์ ศิริผลา รวมทั้งนักฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย เจษฏา ชูแก้ว, คฑาวุธ หาญคำภา และปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ร่วมด้วย เจ้าพ่อฮิปฮอป “เวย์-ไทเทเนี่ยม” มาร่วมสร้างปรากฏการณ์เปิดตัวเพลง Now or Never เรียกพลังใจพลังเชียร์จากคนไทยทั่วประเทศ

   นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัดกล่าวว่า“ในฐานะผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายฟุตบอลทีมชาติไทย วอริกซ์มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำภารกิจสำคัญนี้ และขอเดินหน้าแสดงพลังศรัทธาในฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2019 ในคอนเซ็ปต์ “Now or Never”ที่เป็นเหมือนกับการประกาศพลังศรัทธาของพวกเราคนไทยว่าเราจะไม่ยอมล้มตลอดไป แต่จะลุกขึ้นสู้ใหม่ไปด้วยกัน

   โดยชุดแข่งใหม่ปี 2019 จะถูกใช้ครั้งแรกโดยนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการแข่งขันรายการสำคัญระดับเอเชียซึ่งกำลังจะฟาดแข้งกันต้นเดือนมกราคม ปี 2019ซึ่งวอริกซ์มุ่งมั่นขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งพลังให้ทัพนักเตะไทย จึงได้ตัดสินใจสร้างปรากฏการณ์ชุดแข่งขันที่ดีที่สุดเพื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยเป็นครั้งแรกที่ชุดแข่งขันของทีมชาติไทยเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดแข่งขันของทีมฟุตบอลทีมชาติที่ดีที่สุดของโลก และทีมฟุตบอลระดับสโมสรชั้นนำของโลกหลายทีม รวมทั้งการเลือกใช้เฟล็กซ์ (flex) บนชุดแข่งขันก็เป็นเฟล็กซ์ที่มีมาตรฐานเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติระดับโลกเช่นเดียวกัน ผนวกเข้ากับดีไซน์ที่โดดเด่นมากขึ้น ทั้งรูปลักษณ์และสอดรับกับสรีระของนักฟุตบอลมากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความรู้สึกกระชับและคล่องตัวสูงสุดขณะลงแข่งขัน โดยชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2019 มีชื่อชุดว่า Changsuek The First Eleven (ช้างศึก เดอะ เฟิร์ส อีเลฟเว่น)สื่อถึง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด ที่กำลังลงสนามไปปฏิบัติภารกิจสำคัญเพื่อชาติ และเพื่อความสุขของคนไทยทั้งประเทศ”

   ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2019 จะใช้สีน้ำเงินเป็นชุดแข่งเหย้า สีแดงเป็นชุดแข่งเยือนสีขาวเป็นชุดแข่งที่ 3 ส่วนชุดผู้รักษาประตู ประกอบไปด้วย สีเขียวเข้ม, สีเขียวอ่อน, สีเทา และสีม่วง โดยวอริกซ์ยังคงมุ่งมั่นทำชุดแข่งขันที่ดีที่สุดให้กับนักเตะทีมชาติไทย ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับแฟนบอลทุกกลุ่มทุกความต้องการทั่วประเทศ จึงได้ยึดเอารูปแบบหรือโมเดลตามแบบสากลที่หลายประเทศและหลายทีมชั้นนำทั่วโลกใช้โดยทำชุดแข่งขันออกมาเป็น 3 แบบได้แก่ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) และ เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey)  เพื่อตอบสนองความต้องการ ที่แตกต่างกันซึ่งปีนี้พิเศษมากขึ้นกว่าเดิมตรงที่ชุดแข่งขันทั้ง 3 แบบถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์เดียวกัน ตอกย้ำการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งนักเตะและแฟนบอลทั่วประเทศ

 

ทั้งนี้ วอริกซ์ได้นำเอานวัตกรรมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะมาใช้ในการตัดเย็บ พร้อมกับอัพเกรดประสิทธิภาพและคุณภาพของชุดแข่ง Changsuek The First Eleven ทั้ง 3 แบบให้ดียิ่งขึ้นกว่าปีก่อน โดยจุดเด่นสำคัญอยู่ที่

  1. ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey)มีจุดเด่นอยู่ที่การผลิตโดยใช้เทคโนโยลีการผลิตล่าสุดที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดทีมชาติที่ดีที่สุดของโลกและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก และใช้เทคโนโลยี COMBATEC 7 (คอมแบทเทคเซเว่น)โดยในปีนี้ เปิดโอกาสให้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าที่ดีที่สุดระดับโลก ได้ในราคา 1,999 บาท
  1. ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey)มีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มค่าสำหรับแฟนบอล เนื่องจากเสื้อสำหรับแฟนบอลปีนี้ มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกันมากกับชุดแข่งที่ขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) แต่จำหน่ายในราคาเพียงครึ่งเดียว โดยรูปลักษณ์ และการใช้เทคโนโลยีการผลิต ผ้าที่ถักทอมาอย่างดี และวัสดุต่างๆ ทั้งหมดคุณภาพใกล้เคียงมากกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ และใช้เทคโนโลยี COMBACOOL 5 (คอมแบทคูล ไฟฟ์) จำหน่ายในราคาเพียง 999 บาท
  1. เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey)มีจุดเด่นที่ถูกออกแบบให้การมีรูปลักษณ์เหมือนกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) เพื่อตอกย้ำเรื่องการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้เทคโนโลยี COMBALITE 3 (คอมแบทไลท์ ทรี)จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ เพียง 399 บาท

   ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2019 สำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) จะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์ ได้แก่ ฟอร์ต วอริกซ์ ฝั่งช้างศึกออฟฟิศเชียลสโตร์ โครงการ สเตเดียมวัน ซอยจุฬาฯ 4, บูทวอริกซ์หน้า Q-Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, ช้อปสาทร ซอย 10, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, Fanpage: @WarrixThailand,Line ID: @warrix.co.th,Website: www.warrix.co.th, Warrix Call center: โทร. 0-2117-1300, เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศผ่านระบบ 24 Shopping, Shopee, ซูเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์, FBT,  Big Cและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

   ส่วนชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey)เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเช่นเดียวกัน แต่มีจำหน่ายเฉพาะที่ “ฟอร์ต วอริกซ์” โครงการสเตเดียมวัน เท่านั้น!

   การออกแบบลวดลายของชุด “ ChangsuekThe First Eleven ” มีแรงบันดาลใจจาก “The Time Space Lighting” หรือเส้นแสงแห่งการพุ่งทะยานผ่านกาลเวลา จากแนวคิดที่ว่าการจะทำสิ่งใดให้สำเร็จ เราจำเป็นต้องเดินทางก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งผู้คนมักจะแสวงหาแสงแห่งพลังที่จะจุดไฟแห่งความหวังและความฝัน ให้ลุกโชนขึ้นมา สร้างสรรค์พลังให้ลุกขึ้นสู้ เพื่อก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ก่อเกิดเป็นลายเส้นแสงบนเนื้อผ้าคล้ายกับแสงไฟในสีสันที่โดดเด่นด้วยระบบพิมพ์ดิจิทัลขั้นสูง โดยใช้กระบวนการซับลิเมชั่นในการพิมพ์ไล่เฉดเพื่อสร้างลวดลายที่มีมิติเสมือนแสงไฟ ราวกับแสงแห่งห้วงอวกาศและกาลเวลาที่มุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง และนี่คือแสงแห่งการลุกขึ้นสู้เพื่อไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริง

   นายวิศัลย์กล่าวว่า "ชุดแข่งขัน Changsuek The First Eleven สรรค์สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการใช้งานของนักเตะเป็นสำคัญนอกจากจะเลือกนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกเช่นเดียวกับสโมสรชั้นนำของโลกมาใช้ในการผลิตแล้ววอริกซ์ยังเลือกใช้เนื้อผ้าโพลิเอสเตอร์ผสมเส้นใยสแปนเด็กซ์ผสานกับนวัตกรรมการตัดเย็บขั้นสูงในทุกรายละเอียด เพื่อทำให้ชุดแข่งขัน Changsuek The First Eleven เป็นชุดแข่งที่ครบถ้วนไปด้วยคุณสมบัติเด่น ทั้งการระบายอากาศและถ่ายเทความร้อนดีเยี่ยม การรักษาสมดุลของอุณหภูมิร่างกาย การดูดซับความชื้น การป้องกันรังสียูวี ช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่นักเตะทุกคน เพื่อส่งเสริมให้สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ มาพร้อมกับโลโก้สวยงาม น้ำหนักเบา นอกจากนี้ ยังคงเสน่ห์ความสวยงามของงานดีไซน์ที่มีสไตล์ตามแบบฉบับของวอริกซ์ ซึ่งชุดแข่งขันปี 2019 ถือว่ามีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในเรื่องของดีไซน์ด้วย โดยออกแบบให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในแนวมินิมอลที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเท่ และความคล่องตัว สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปออกกำลังกายหรือใส่ไปทำกิจกรรมอื่นๆ หลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นเสื้อที่เหมาะที่จะใส่ได้บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน”

 

   นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่มีความเป็นไลฟ์สไตล์ที่มากยิ่งขึ้น และเพื่อปลุกพลังแห่งศรัทธาของเหล่านักเตะและแฟนบอลทั่วประเทศให้ฮึกเหิมขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเตรียมพร้อมที่จะสู้ศึกใหญ่แห่งเอเชียไปด้วยกัน วอริกซ์ได้ผนึกกำลังกับเจ้าพ่อเพลงฮิปฮอป “เวย์-ไทเทเนียม” แต่งเพลงพิเศษขึ้นสำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ปี 2019 มีชื่อเพลงว่า “Now or Never” โดยมีศิลปินรับเชิญชื่อดังที่มีสไตล์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งยังถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง “กอล์ฟ – ฟักกลิ้งฮีโร่” และ “วี วิโอเลต” มาร่วมถ่ายทอดเพลงเชียร์ “Now or Never” ซึ่งมีเนื้อเพลงที่โดนใจ ในสไตล์เพลงที่ฮึกเหิม แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน กับลีลาการแร็พ ของสุดยอดศิลปิน ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

    พบกับกิจกรรมพิเศษร่วมพบปะ พูดคุย และถ่ายรูปกับ “มงคล ทศไกร” หรือ จ่าเย็น สำหรับแฟนบอลที่มาซื้อชุดแข่งขันChangsuek The First Eleven ที่ “ฟอร์ต วอริกซ์” โครงการสเตเดียม วันจุฬาฯ ซอย 6 ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม นี้ พิเศษยิ่งไปกว่านั้น เมื่อซื้อสินค้าในครบ 1,000 บาท ที่ “ฟอร์ต วอริกซ์”  มีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลพิเศษรับ“แมทวอน” ของมงคล ทศไกรจากแมทช์ทีมชาติไทย พบ อิรัก ในปี 2017 นอกจากนี้ ลุ้นรับ “ผ้าพันคอ limited พร้อมลายเซ็นต์ จ่าเย็น จำนวน 20 ผืน” ตั้งแต่เวลา11.00 – 14.00 น.

   ร่วมแสดงพลังศรัทธาในฟุตบอลทีมชาติไทย และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้ทัพช้างศึกไทยสู้ศึกครั้งใหม่ไปด้วยกัน กับวอริกซ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Now or Never” จะลุกขึ้นสู้ใหม่ หรือจะล้มตลอดไป เราเลือกเอง

#Warrix #Nowornever #เสื้อทีมชาติไทยใส่ได้ทุกวัน #Thainationaljersey2019

เสื้อแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ChangsuekThe First Eleven” (ช้างศึก เดอะ เฟิร์ส อีเลฟเว่น)จากวอริกซ์ จัดจำหน่ายผ่านช่องทางการต่างๆ ได้แก่

  • ฟอร์ต วอริกซ์ ฝั่งช้างศึกออฟฟิศเชียลสโตร์ โครงการ สเตเดียมวัน ซอยจุฬาฯ 4
  • บูทวอริกซ์หน้า Q-Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
  • ช้อปสาทรซอย 10
  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
  • โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
  • สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
  • Fanpage: @WarrixThailand/ Line ID: @warrix.co.th,Website: www.warrix.co.th
  • Warrix Call center: โทร. 0-2117-1300
  • เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศผ่านระบบ 24 Shopping
  • Shopee
  • ซูเปอร์สปอร์ต/ สปอร์ตมอลล์/ FBT/ Big C
  • และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

###