เวสป้าฉลองครบรอบ 75 ปีด้วยรุ่นพิเศษ VESPA 75th ANNIVERSARY SPECIAL EDITION ผ่าน 2 รุ่นสุดคลาสสิกอย่าง PRIMAVERA 150 i-Get ABS และ GTS 300 HPE ที่เป็นตัวแทนในการบอกเล่าความเป็นตำนานของเวสป้าตลอด 75 ปี

   “เวสป้า” สกู๊ตเตอร์ที่เผยโฉมครั้งแรกในปี 1946 และในเวลาต่อมาเวสป้าได้พิสูจน์แล้วว่าเวสป้าไม่ได้เป็นเพียงแค่ยานพาหนะด้วยระยะเวลาตลอด75 ปี เวสป้าได้พลิกโฉมการเดินทางบนท้องถนนทั่วโลก กลายเป็นผู้นำกระแสใหม่ เป็นสัญลักษณ์แห่งความอิสระและวิถีชีวิตร่วมสมัยที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์รวมถึงเทคโนโลยีแบบ อิตาเลียนอย่างแท้จริงและเพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 75 ในฐานะหนึ่งในพลเมืองของโลกเวสป้ามาพร้อมกับรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ “Vespa 75thAnniversarySpecial Edition”ที่มาในรุ่นVespa Primavera 150 i-Get ABS75th AnniversarySpecial Edition และ Vespa GTS 300 HPE75th AnniversarySpecial Editionที่มาพร้อมกับเฉดสีดึงดูดสายตา"สีทองGiallo 75th"สีที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับรุ่นนี้โดยสื่อถึง เฉดสีแบบร่วมสมัยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีที่ได้รับความนิยมในยุค ‘40s" สีทอง Giallo 75th" ยังชวนให้รำลึกถึงความสำเร็จ จิตวิญญาณแห่งการสร้างนวัตกรรม และความหลงใหลในสไตล์แฟชั่นของเวสป้า พร้อมลายกราฟิกเลข 75 สัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น

ฟีเจอร์และดีไซน์ “Vespa 75th Anniversary Special Edition”ของทั้ง 2 รุ่น ได้แก่

⦁ จอแสดงผล TFT (Full-Colour TFT Display) ขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมเรือนไมล์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์การขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ
⦁ ตัวถังเหล็กและบังโคลนหน้าประดับด้วยหมายเลข 75 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำรุ่น เล่นมิติด้วยเฉดสีที่เข้มกว่าเล็กน้อย
⦁ เน็กไทเอกลักษณ์ดั้งเดิมที่มาพร้อมสีทองทึบแสง“GialloPirite” เพิ่มมิติให้กับตัวรถ
⦁ ล้อสีเทาผสานการตกแต่งขอบสีเงิน ยกระดับความคลาสสิกได้เป็นอย่างดี
⦁ ตะแกรงหลังโครเมี่ยมพร้อมกระเป๋าสัมภาระทรงกลมดีไซน์จากกล่องเก็บยางอะไหล่สุดคลาสสิก
⦁ เบาะหนังนูบัคแบบพิเศษสีดำพร้อมมือจับกันตกสีเทา Grigio Fumo
⦁ แผ่นเพลทประจำรุ่นเพิ่มความพิเศษ

Vespa Primavera 150 i-Get ABS75th AnniversarySpecial Editionสกู๊ตเตอร์รุ่นคลาสสิกระดับตำนาน เอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมไฟหน้าทรงกลม

⦁ ครั้งแรกของโมเดล Primaveraที่นำจอแสดงผล TFT (Full-ColourTFT Display) ขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมเรือนไมล์แบบดิจิทัลเต็มรูปแบบมาอยู่บนตัวรถ
⦁ ระบบอัจฉริยะ VESPA MIAที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟนผ่านทางApplication Vespaเพื่อมอบประสบการณ์และความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่
⦁ ตอบโจทย์การขับขี่ด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ i-Getขนาด 154.8 ซีซี.พร้อมไฟหน้า-ท้ายแบบ LED ขับขี่มั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบเบรก ABS
⦁ ราคา 159,900บาท*

* ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. และประกันรถหาย และWelcome kit

 

Vespa GTS 300 HPE75th Anniversary SpecialEdition ที่สุดของเวสป้าเฟรมใหญ่สไตล์สปอร์ต จากตระกูลจีทีเอส (GTS)มาพร้อมสุดยอด สมรรถนะและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากเวสป้า

⦁ เครื่องยนต์ HPE (High Performance Engine)ขนาด 300 ซี.ซี. แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 12%
⦁ จอแสดงผล TFT (Full-Colour TFT Display) ขนาด 4.3 นิ้วพร้อมเรือนไมล์แบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ
⦁ ระบบอัจฉริยะVESPA MIAที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟนผ่านทาง Application Vespaเพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่
⦁ ไฟหน้า – ไฟท้ายแบบ LED ขับขี่มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS พร้อมด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล (ASR)
⦁ ราคาวางจำหน่าย 259,900 บาท*

*ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. และประกันรถหาย และWelcome kit

 

Vespa 75th Anniversary Special Edition เน้นย้ำความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยVespa 75thAnniversary Welcome Kitประกอบไปด้วย

   1. Welcome Card 2. คู่มือรถ 3. แผ่นเพลทเวสป้าสไตล์วินเทจ4. โปสการ์ดเวสป้าจำนวน 8 ใบบอกเล่าประวัติศาสตร์ตลอด 8 ทศวรรษของเวสป้า และ5. กระเป๋าสัมภาระทรงกลมจากดีไซน์กล่องเก็บยางอะไหล่รุ่นคลาสสิก (พร้อมผ้าหุ้มกันน้ำ) เป็นอีกสองรุ่นพิเศษที่เหล่านักสะสมและแฟนคลับตัวยงของเวสป้าห้ามพลาด

  ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account : vespathailandรวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่http://www.vespa.co.thเฟซบุ๊ก Vespaและอินสตาแกรม @vespathailand

 

#VESPA75
#VESPA75YEARSYOUNG

###