บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 95 ปี บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

   บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำโดย มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ(ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนรมิตบริเวณ โรงภาพยนตร์สกาล่า จัดงานฉลองครบรอบ 95 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมเชิญสิงห์บิ๊กไบค์และแฟนๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจัดแสดงการแต่งรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineTจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง Mission: Impossible – Fallout ซึ่งใช้บีเอ็มดับเบิลยูR nineT Scramblerเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำโดยมี ไฮไลต์ของงานคือการประกวดตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineTจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึง บีเคเค มอเตอร์ไซเคิล,เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด, มิลเลนเนียม ออโต้,สยาม มอเตอร์ราด และสกาย ออโต้เฮาส์ ซึ่งมิลเลนเนียม ออโต้ เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศจากการโหวตของสื่อมวลชน ลูกค้า และนักขับบิ๊กไบค์ที่เข้าร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้

   ทีมจากมิลเลนเนียม ออโต้ ผู้ชนะจากการประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT

 

ส่วนหนึ่งของการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูR nineT ภายในงาน

 

แนวคิดในการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT โดยผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

บีเคเค มอเตอร์ไซเคิล
รุ่น R nineT Urban G/Sชื่อ Lac Rose MK II

   แนวคิด –สื่อถึงความเป็นรถหรู มีสไตล์ และยังมีความดิบคงกลิ่นอายของตำนาน Paris-Dakar อยู่ในตัว ทั้งนี้ตัวรถต้องสามารถออกไปขี่ท่องเที่ยวหรือขี่เล่นในเมืองโดยยังคงประสิทธิภาพและการใช้งานได้เป็นอย่างดี

 

เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด
รุ่น R nineT Pureชื่อ Bang-Kok White Wolf

   แนวคิด – ได้รับแรงบันดาลใจในการผสมผสานระหว่างรถคลาสสิคกับความเป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ต โดย นำสีสันมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายคาดที่ถังน้ำมัน เพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งให้ดูทันสมัยมากขึ้น ทั้งชุดแต่ง Spezial Carbon ชุดท่อไอเสีย ล้อแมกซ์ เบาะแต่ง แฮนด์บาร์ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบตำนานของ RnineTที่รักความเป็นสปอร์ต

 

มิลเลนเนียม ออโต้
รุ่น R nineT Urban G/S ชื่อ Bloody Mary

   แนวคิด – แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มค็อกเทลอันเลื่องชื่อของโลก ที่มีสีแดงเหมือนกับคุณกำลังดื่มเลือด เปรียบเสมือนรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูR nineT Urban G/S คันนี้ที่มีความดิบและดุดันเกรี้ยวกราด ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา ท้าทายและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ขี่

 

สยาม มอเตอร์ราด
รุ่น R nineT Urban Pure ชื่อ Inspire

   แนวคิด – นำเสนอความเป็น Cafe Racer ที่ไม่ใช่แค่สีสัน ความอลังการ แต่เป็นความเรียบง่าย เน้นถึงสมรรถนะของรถ และความงามจากดีไซน์ ตามนิยามของ BMW Motorradที่ว่า “Make Life A Ride”

 

สกาย ออโต้เฮาส์
รุ่น R nineT Scrambler ชื่อ einfach das beste

   แนวคิด – “einfach das beste” หรือ “Simply the Best” เน้นความคลาสสิคของ R nineT จึงเป็นรถที่ขี่ได้ทั่วไปในชีวิตประจำวันและเท่ห์ไม่แพ้ใคร