Hublot เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี Ferrari

   Ferrari รถสปอร์ตสายพันธุ์อิตาลีที่มีอายุครบ 70 ปีในปีนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันสำคัญนี้ Hublot ผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์หรูสัญชาติสวิสที่เป็น Partner ที่ดีกับทาง Ferrari มาอย่างยาวนาน ได้ออกแบบและผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์การครบรอบ 70 ปีของ Ferrari ที่ใช้ชื่อว่า Techframe Ferrari 70 Years Tourbillon Chronograph โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 210 เรือน และแบ่งเป็นรุ่นละ 70 เรือน

   Hublot ได้แรงบันดาลใจการออกแบบนาฬิการุ่นนี้มาจากการ ออกแบบรถของ Ferrari ที่ Ferrari Design Center โดยตัวเรือนนาฬิกาถูกออกแบบโดย Flavio Manzoni หัวหน้านักออกแบบผู้ผลิตนาฬิกา และนักออกแบบด้านยานยนต์ มาร่วมกันออกแบบตัวเรือน Hublot บอกว่า มันเป็นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความแข็งแกร่งสูงสุดด้วยน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ ใช้วัสดุ Carbon Fiber Monocoque เหมือนที่ใช้ใน Ferrari รุ่น LaFerrari

   มันเป็นการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แม่นยำด้วยระบบ Chronograph  หน้าปัดขึ้นรูปด้วยวัสดุไทเทเนี่ยมเคลือบสีดำพร้อมด้วยข้อความอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ferrari โดยเจ้านาฬิกา Techframe Ferrari 70 Years Tourbillon Chronograph มีด้วยกัน 3 รุ่นคือ King Gold, PEEK Carbon และ Titanium โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 70   เรือนเท่านั้น

Cr : motorauthority, hublot