Alfa Romeo Renaissance เปิดตัวสุดหรู พร้อมให้บริการนำเข้ารถยนต์สัญชาติอิตาลี

   Personal Car Importer International หรือ PII ได้จัดงานเปิดตัวเว็บไซต์นำเข้ารถอิสระ Alfa Romeo Renaissance เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องบอลรูม1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร พร้อมได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นประธานภายในงาน

   Personal Car Importer International หรือ PII คือผู้เล่นรายใหม่ ที่ได้เข้ามาลองตลาดนำเข้ารถอิสระในประเทศไทย จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในวงการยานยนต์ในประเทศสิงคโปร์ของคุณรอนนี่ อัง ประธานบริหารของ พีไอไอ และหลังจากได้ทำการศึกษาตลาดรถยนต์ในประเทศไทยจึงได้ตัดสินใจที่เปิดตัว พีไอไอ และได้เลือกเอา Alfa Romeo แบรนด์รถยนต์สัญชาติอิตาลี ที่ห่างหายไปจากท้องถนนของไทยเป็นเวลานานกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคน คุณรอนนี่ อัง ประธานบริหารของพีไอไอกล่าว

   ภายในงานเปิดตัว Alfa Romeo Renaissance เว็บไซต์นำเข้ารถยนต์อิสระ ได้รับเกียรติจาก ท่านเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมกล่าวถึงความสัมพันธ์อันดีของไทยและอิตาลี นอกจากนี้ไฮไลท์เด็ดของงานอยู่ที่ รถยนต์ Alfa Romeo Guiliaรุ่นปี 2018 มาอวดโฉมให้แขกและสื่อมวลชนภายในงานได้ชมกัน

###