อานิสงค์! บาทแข็ง เอื้อเศรษฐีไทย ให้เป็นเจ้าของเรือยอชต์ อะซิมุท สุดหรู ในราคาที่ต่ำลงหลายล้านบาท

   ผลของค่าเงินบาทที่แข็งค่ากว่า 10% เทียบกับช่วงต้นปี ส่งผลให้นักลงทุนหลายคนเริ่มมองเห็นโอกาสเก็งกำไร ผ่านการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ขณะที่บางรายเริ่มวางแผนการท่องเที่ยว รวมไปถึงลูกค้าที่ชื่นชอบยอชต์ไลฟ์สไตล์ ก็มีโอกาสตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

   นาย ธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน เอเซีย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเรือยอชต์ ‘อะซิมุท’ (Azimut) สุดหรูจากประเทศอิตาลี อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เราได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงเราได้ให้บริการ ‘ซีไทรอัล’ พาลูกค้าแล่นเรือเพื่อทดสอบ ที่อะซิมุทเลาจน์ ณ โอเชียน มารีน่า ยอชต์ คลับ พัทยา ซึ่งในช่วงนี้น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะกับการซื้อ เรือยอชต์ ในราคาที่คุ้มค่าจากเงินบาทที่แข็งค่าขึ้น เมื่อเทียบกับราคาช่วงต้นปี ทางบริษัทฯ จึงมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของเรือยอชต์ยอดนิยม ‘Azimut Atlantis43’ ได้ง่ายๆ ด้วยการผ่อนชำระสบายๆ แค่เดือนละ 230,000 บาท หรือเชิญสัมผัสฟลีท อะซิมุท Flybridge 60, Flybridge 66, Magellano 43, 77S ได้ที่อะซิมุท เลาจน์ ไอคอนสยาม โอเชียน มารีนา ยอชต์ คลับ พัทยา และภูเก็ต โบ๊ตลากูน ที่จะเปิดให้บริการช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้”

   อะซิมุท ฉลองครบรอบ 50 ปี จัดนิทรรศการพิเศษ ให้ลูกค้าที่มีความสนใจในเรือยอชต์หรู ได้มีโอกาสเข้ามาพูดคุยและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเรือยอชต์อิตาเลียน ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งการดีไซน์และเทคโนโลยีอันทันสมัย ระหว่างวันที่ 9-15 กันยายนนี้ ที่ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

อะซิมุท เลาจน์ ไอคอนสยาม หรือ อะซิมุท เลาจน์ โอเชียน มารีนา ยอชต์ คลับ พัทยา

คอลล์เซ็นเตอร์ 02-931-8300

เว็บไซต์ http://thailand.azimutyachts.com

อีเมล์ info@mgc-marine.com

###