'LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE' การพบกันครั้งสำคัญของ ซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูระดับของโลก และเหล่าแฟชั่นสตรีทแวร์ พร้อมเปิดตัว ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะ “แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี” คนแรกของประเทศไทย

   อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัดตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย จัดงาน'LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE' ปรากฏการณ์บนรันเวย์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูระดับโลกลัมโบร์กินีและแฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำสัญชาติไทย อาทิ Carnival, La Boutique, Pony Stone, Takara Wong และ Wonder Anatomieภายใต้สตรีทคัลเจอร์แบบจัดเต็มตั้งแต่ลวดลายกราฟฟิตี้สีจัดจ้านไปจนถึงอาร์ตเอ็กซิบิชั่นร่วมสมัยที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีสไตล์และทรงพลังร่วมด้วยไฮไลท์ห้ามพลาดกับการเปิดตัว ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ตในฐานะ“แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี”คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์พิเศษจากแร็ปเปอร์หนุ่มโต้งTWOPEESOUTHSIDEที่มาครีเอทโมเมนต์บนรันเวย์ให้ดูจัดจ้านยิ่งขึ้น ก่อนปิดท้ายกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้จากอะตอมชนกันต์ ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งบทเพลงพิเศษในค่ำคืนนี้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ เทรนด์เซ็ตเตอร์ และแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าร่วมงานอย่างคับคั่งอาทิวิศรุตรังษีสิงห์พิพัฒน์, เศรณีชาญวีรกูล, ธราภุชคูหาเปรมกิจ, ณัฐเศรษฐ์พูนทรัพย์มณี, วารีนิธิกันท์ไพบูลย์, กฤษฏิ์จิระเกียรติวัฒนา, สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, มธุนาฏซอโสตถิกุล, สุนันท์ษานิธิวาสิน, พัฒน์ศกุนตนาค, ธิติธรรม-กัลยานีกมลวิศิษฎ์,  จิรชัย- ไปรยาไทยชาติและดีเจเพชรจ้า- วิเชียรกุศลมโนมัย เป็นต้น เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 ณ โชว์รูม ลัมโบร์กินีกรุงเทพฯ

   เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่หลอมรวมทุกกระแสไลฟ์สไตล์ศิลปะ และแฟชั่นให้บรรจบในที่เดียว กับครั้งแรกของงานแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบที่รวบรวมแฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทยผู้มีวิสัยทัศน์และพลังมุ่งมั่นในการทลายขีดจำกัดของตัวเอง มาถ่ายทอดจิตวิญญาณอันเฉียบคมร่วมกับตัวแทนกระทิงดุที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และสมรรถนะที่เร้าใจหลากหลายรุ่น อาทิอเวนทาดอร์เอสวีเจ (Aventador SVJ) สี Viola Agelao, ฮูราแคนอีโว (Huracán EVO) สี Verde Scandal และฮูราแคน เพอร์ฟอแมนเต้ สไปเดอร์ (Huracan Performante Spyder) สี Bianco Monocerusบนรันเวย์ที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิตี้สีสันจัดจ้าน ครีเอทโดยศิลปินกราฟฟิตี้รุ่นบุกเบิกของเมืองไทยอย่าง BigDelที่หยิบยืมแรงบันดาลใจจากโทนสีโดดเด่นอันเป็นซิกเนเจอร์ประจำรถลัมโบร์กินีมาเป็นโทนสีหลักในการออกแบบ โดยไม่ลืมที่จะแฝงดีไซน์คาแรคเตอร์ของแบรนด์ไว้อย่างแยบยล ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นทรงหกเหลี่ยม (The hexagon)และ เส้นสาย Y-Shaped ที่คุ้นเคย

   นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาสำคัญกับการเผยVTR สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเปิดตัวชมพู่ - อารยาเอฮาร์เก็ต ในฐานะ“แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี”คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่มาในลุคสตรีทสุดเฟียร์สแต่ยังคงคอนเซ็ปต์เท่ดุดันตามสไตล์กระทิงดุได้อย่างน่าชื่นชมก่อนเปิดโชว์สุดอลัง!! ด้วยเสียงคำรามอันเป็นเอกลักษณ์ของ ลัมโบร์กินี’ จากเครื่องยนต์ของ อเวนทาดอร์เอสวีเจ ตามติดด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษของเหล่านายแบบและนางแบบกว่า 30 ลุคที่ยกขบวนสตรีทแวร์จาก5 แบรนด์ชั้นนำมาอวดโฉมให้ได้อัพเดทกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Carnival, La Boutique, Pony Stone, Takara Wong และWonder Anatomie มาพร้อมความสนุกแบบเลเวลอัพกับบีทร้อนแรงสไตล์แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง  โต้ง TWOPEESOUTHSIDE ที่มาเพิ่มสีสันบนรันเวย์แฟชั่นให้จัดจ้านไปอีกขั้น ส่งท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้จากเหล่า DJ และมินิคอนเสิร์ตของ 2 หนุ่มต่างสไตล์ อะตอมชนกันต์ และ โต้ง TWOPEESOUTHSIDE ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งบทเพลงพิเศษให้ได้ฟังกันในค่ำคืนนี้

   อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัดกล่าวว่า “ตลาดรถยนต์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยนั้นกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกมิติ  เรนาสโซ มอเตอร์และออโตโมบิลีลัมโบร์กินีจึงเล็งเห็นความสำคัญของการมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทยที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และคำตอบก็คือ คุณชมพู่ - อารยาเอฮาร์เก็ต อย่างไม่ลังเล เพราะเธอคือเทรนด์เซ็ตเตอร์และแฟชั่นไอคอนทรงอิทธิพลแห่งยุค ที่หลอมรวมคาแรคเตอร์อันสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไว้ทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อันโดดเด่นทันสมัย วิสัยทัศน์ที่เฉียบคมไม่ตามใคร ไปจนถึงความสามารถและความเป็นมืออาชีพ

###