สืบสานประเพณีลอยกระทงกับยกยอมารีน่าท่าดินแดง

   ย่าน"ท่าดินแดง"ในเขตคลองสานฝั่งธนบุรีนั้นถือได้ว่าเป็นย่านเก่าแก่อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พื้นที่ย่านแห่งนี้ยังถือได้ว่าเป็นทำเลทองของการค้าขาย เพราะพื้นที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา การเดินทางไปมาก็สะดวกมีทั้งเรือด่วนเจ้าพระยาหรือรถประจำทางก็มีเช่นกัน

   ทุกวันนี้ยังเห็นได้ว่าตลอดสองข้างทางริมถนนท่าดินแดงจะมีร้านค้าเปิดขายอยู่ โดยเฉพาะร้านอาหารที่มีอาหารอร่อยๆน่าลิ้มลองและมีร้านอาหารที่เป็นตำนานอยู่หลายร้าน

   "ยกยอ มารีน่า"ก็เป็นอีกตำนานหนึ่งที่อยู่บนถนนท่าดินแดง ร้านอาหารสุดคูลแห่งนี้บริหารงานโดยคุณมนูญ พุฒทอง "ยกยอ มารีน่า" นั้นมีอาหารเลิศรสทั้งครัวไทยและครัวจีนอีกทั้งบรรยากาศสุดล้ำเลิศและยังมีบริการล่องเรือชมวิวรับประทานอาหารบนเรือดื่มด่ำบรรยากาศ และเรียนรู้ถึงตำนานต่างๆที่อยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย 

   "ยกยอ มารีน่า" ยังมีบริการล่องเรือไหว้พระ 9 วัดเพื่อสืบสานประเพณีที่สำคัญของชาวพุทธ และเนื่องในวันลอยกระทง ประจำปี 2561 ที่จะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้ ทางร้านได้จัดให้มีงาน"สืบสานประเพณีลอยกระทง ยกยอ มารีน่า ท่าดินแดง" ในงานได้ชมขบวนแห่นางนพมาศ พลุไฟตระการตาและอีกทั้งยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรม "โขนยกรบ" ร่วมลอยกระทงเพื่อเป็นสิริมงคลและล่องเรือตั้งแต่เวลา 20:00 นถึง 23:30 น ทางร้านได้มีการเปิดจองบัตร มี 2 ราคาคือ 1,000 บาทสำหรับผู้ใหญ่และ 500 บาทสำหรับเด็กที่สูงไม่เกิน 110 ซม. ในส่วนของอาหารวันนั้นเราก็มีบริการโดยแยกจากราคาบัตร

   สำหรับท่านที่จะเข้าร่วมงาน"สืบสานประเพณีลอยกระทง ยกยอ มารีน่า ท่าดินแดง" กรุณาสำรองที่นั่ง โทร 02-863-0565-6 และในวันงานกรุณามาถึงก่อน 19:00 น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงศิลปวัฒนธรรมและพลุไฟที่ตระการตาพร้อมทั้งร่วมลอยกระทงเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต

"สุข..อิ่ม..ริมน้ำ..และสืบสานวัฒนธรรมไทย กับ ยกยอ มารีน่า"

###