เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยเอเอเอสออโต้เซอร์วิส จำกัดเผยโฉมไอคอนสุดล้ำ “The All New Flying Spur” สปอร์ตซีดานหรูใหม่ล่าสุด ผ่านเทคโนโลยี AR ครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

  • งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่36“The 36th Thailand International Motor Expo 2019” วันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2562ภายใต้แนวคิดโลดแล่นทันใดทะยานไปด้วยกัน
  • เผยโฉมอัครยนตรกรรมสุดหรูฟลายอิ้งบีลุคใหม่เผยโฉมในฟลายอิ้งสเปอร์สปอร์ตซีดานหรูฉลองครบ 100 ปีเบนท์ลีย์ ผ่านเทคโนโลยี AR
  • เอาใจเหล่าแฟนคลับด้วยที่สุดแห่งเอสยูวี Bentley BentaygaV8 และชุดแต่งสไตล์สปอร์ต Primed Body Kits
  • จัดแสดงโชว์รถยนต์สุดหรูContinental GT ยอดยานยนต์ไร้คู่เปรียบ: ขีดสุดแห่งรถยนต์แกรนทัวริ่งสายพันธ์อังกฤษอย่างเบนท์ลีย์
  • พบกับสินค้าคอลเลกชั่นครบรอบ 100 ปี ภายใต้แบรนด์เบนท์ลีย์ ในราคาสุดพิเศษ

 

   บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย จัดแสดงโชว์รถยนต์แกรนทัวเรอร์ 4 ประตูสุดหรู สัญชาติอังกฤษ คงความหรูหรา พร้อมการตกแต่งสุดร่วมสมัยอย่าง The All New Flying Spur  (ดิออล์นิวฟลายอิ้งสเปอร์) ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 (The 36th Thailand International Motor Expo 2019) ในวันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2562 บูทB02/1 พร้อมเอาใจแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบ Flying Spur กับดีไซน์แห่งโลกอนาคต ที่ถูกถ่ายทอดลงในคอนเซปคาร์รุ่นล่าสุด EXP 100 GT พร้อมฟลายอิ้งบีเรืองแสง ไอคอนสุดอัจฉริยะ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 100 ปี ของเบนท์ลีย์ทั่วโลก โดยเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ AR (Augmented Reality) เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Bentley Flying Spur AR Visualiser” บนสมาร์ทโฟนอย่าง Apple และ Android โดยงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก เซเลบริตี้สาวสวย อย่างคุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรีบาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ร่วมด้วยพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ

  นอกจากนี้เบนท์ลีย์แบงค็อกยังได้จัดเผยโฉม Bentley BentaygaV8 ที่สุดแห่งเอสยูวีสัญชาติอังกฤษ พร้อมด้วย Primed Body Kits ชุดแต่งสไตล์สปอร์ต  ที่สามารถเลือกสีได้ดั่งใจ ให้รถ Bentaygaโดดเด่นเป็นที่จับจ้องของทุกสายตา กับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

   พร้อมทั้งจัดแสดงBentley Continental GT ขีดสุดแห่งรถยนต์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยจิตวิญญาณสมรรถนะการขับขี่เหนือระดับการตกแต่งด้วยฝีมืออันแสนประณีตและเทคโนโลยีล้ำอนาคตก่อกำเนิดซึ่งรถยนต์แกรนทัวริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

   และในโอกาสที่เบนท์ลีย์ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานต์ยนต์ครั้งที่36 นี้ทางเอเอเอสออโต้เซอร์วิสขอเอาใจเหล่าแฟนๆผู้ที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของ Bentley Collections เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ด้วยการมอบส่วนลดสุดพิเศษ 20% ตลอดทั้งงาน

   คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการบริษัท เอเอเอสออโต้เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมยานต์ยนต์ครั้งที่ 36 นี้และมีโอกาสจัดแสดงโชว์รถในโอกาสครบรอบ 100 ปีที่แฟนๆเบนท์ลีย์ทั่วทุกมุมโลกตั้งตารอคอยแบรนด์เบนท์ลีย์นั้นขยายความเข้มแข็งและเติบโตในส่วนของ Brand positioning ในเมืองไทยเป็นอย่างมากโดยมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องในส่วนของตัวแบรนด์เบนท์ลีย์นั้นยังมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานไม่เพียงแต่โดดเด่นในด้านทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญแผนกดีไซน์ที่คงไว้ซึ่งจุดเด่นของความปราณีตบรรจงเท่านั้นแต่ยังเติบโตควบคู่ไปกับส่วนของความแข็งแกร่งในส่วนของ Motorsport อีกด้วยจะเห็นได้ว่าแบรนด์เบนท์ลีย์คือแบรนด์อัครยนตรกรรมหรูที่ผลิตรถที่พิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความพิเศษโดดเด่นไม่เหมือนใครเท่านั้นทั้งหมดนี้จึงกล่าวได้ว่าเบนท์ลีย์เป็นแบรนด์ที่รวบรวมความหรูหราและสมรรถนะที่เหนือชั้นได้อย่างลงตัว”คุณวินธร กล่าวทิ้งท้าย

The All New Flying Spur

   เป็นที่รู้กันเป็นอย่างดีกับสัญลักษณ์แห่งที่สุดในโลกแห่งยนตกรรมอย่างฟลายอิ้งบีมาสคอตของเบนท์ลีย์ซึ่งจะถูกนำมาเพิ่มความหรูหราและผสานความร่วมสมัยเป็นครั้งแรกให้กับดิออล์นิวฟลายอิ้งสเปอร์แกรนทัวเรอร์4ประตูสุดหรูสัญชาติอังกฤษ

   ด้วยดีไซน์สุดล้ำสมัยตอบรับทศวรรษหน้าฟลายอิ้งบีถูกออกแบบมาให้ฝังอยู่ภายใต้โลโก้ปีกนกของเบนท์ลีย์บริเวณฝาประโปรงหน้าและสามารถปรับขึ้นมาเหนือฝากระโปรงตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในด้านเทคโนโลยีความล้ำสมัยของฟลายอิ้งสเปอร์ในเจนเนอเรชั่นที่3

   ในส่วนอนาคตของต้นแบบยนตกรรมหรูฟลายอิ้งบีได้ถูกนำมาใช้กับคอนเซปคาร์อย่างEXP 100 GT ซึ่งถือเป็นไอคอนสุดอัจฉริยะด้วยฟังก์ชันเรืองแสงโดยสามารถปรับแสงตั้งแต่งกระจังหน้ารถผ่านตัวมาสคอตฟลายอิ้งบีตลอดจนตัวถังถึงห้องโดยสาร

   ฟลายอิ้งบีได้ถูกนำมาใช้ครั้งแรกเมื่อเกือบ90กว่าปีที่แล้วกับโมเดลเครื่อง8ลิตรปี1930ตัวมาสคอตไม่ได้ถูกใช้ให้เป็นมาตรฐานในสมัยนั้นเพียงแต่เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าเท่านั้น

   มาสคอตแบบดั้งเดิมเป็นตัวอักษรB ประกบด้วยปีกนกและมีลักษณะแบนเรียบถือกำเนิดโดยW.O. Bentley ผู้ก่อตั้งบริษัทBentley Motor ในปี1919ซึ่งเป็นเวลากว่า100ปีเนื่องในโอกาสครบรอบ100ปีรูปแบบมาสคอตได้ถูกออกแบบใหม่ให้สอดคล้องกับอีกทศวรรษของเบนท์ลีย์และถือเป็นวิวัฒนาการของการออกแบบมาสคอตแบบดั้งเดิมสำหรับเดอะนิวฟลายอิ้งสเปอร์นั้นตัวมอสคอตได้ถูกออกแบบมาให้สามารถควบคุมและปรับแสงด้วยระบบไฟฟ้าซึ่งเชื่อมกับWelcome Lighting และระบบกุญแจอัจฉริยะเมื่อผู้ขับเข้าใกล้ตัวรถ

   ดิออล์นิวฟลายอิ้งสเปอร์รวมเอาความโฉบเฉี่ยวของสปอร์ตซีดานและนิยามใหม่ของความหรูหราแบบร่วมสมัยเข้าด้วยกันซึ่งการออกแบบการประกอบและวางระบบรวมถึงงานฝีมือได้ถูกดำเนินการในประเทศอังกฤษประเทศที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตรถแกรนทัวร์เรอร์อันดับต้นๆของโลกทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นที่สุดของความปราณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด

   สำหรับฟลายอิ้งสเปอร์เจ้าของวิวัฒนาการขุมพลังใหม่6 ลิตรเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จW12 พร้อมแล้วสำหรับการสั่งจองโดยจะเริ่มส่งมอบตั้งแต่ต้นปี2563 เป็นต้นไป

Bentayga V8 Petrol

   Bentayga V8 ใหม่คือขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินV8 บล๊อกล่าสุดขนาดความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร 32 วาล์วเสริมด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จเจอร์คู่แบบdual twin-scroll ติดตั้งบริเวณกึ่งกลางระหว่างฝาสูบเครื่องยนต์รูปตัว ‘V’ สร้างสรรค์พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า (542 bhp) พร้อมแรงบิดมหาศาลกว่า 770 Nm (568lb.ft.) ทะยานทะลุความเร็วสูงสุดถึง 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (180 mph) ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 4.5 วินาที (0-60 mph ภายในระยะเวลา 4.4 วินาที)

   แม้ว่าจะมีสมรรถนะเหนือระดับยิ่งกว่าBentayga V8 ยังคงความเป็นเลิศด้วยพิสัยการเดินทางสูงสุดเป็นระยะทางกว่า 746 กิโลเมตร (464 ไมล์) ปล่อยไอเสียCO2 เพียง 260 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้นประสิทธิภาพการทำงานที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเหลือเชื่อ (อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 24.8 mpg หรือ 11.4 ลิตร/100 กิโลเมตร) คือผลลัพธ์ที่ได้จากการปฎิบัติงานของระบบควบคุมเครื่องยนต์อัจฉริยะซึ่งสามารถตัดการทำงานของเครื่องยนต์ลงถึงสี่กระบอกสูบจากทั้งหมดแปดกระบอกสูบโดยขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่ที่เหมาะสมในขณะนั้นทั้งนี้ฟังก์ชั่นดังกล่าวไม่ได้ลดทอนสมรรถนะของเครื่องยนต์ลงแม้แต่น้อยรวมทั้งไม่ส่งผลกระทบต่อการบังคับควบคุมใดๆทั้งสิ้นกระบวนการทำงานที่เกิดขึ้นอาศัยเวลาเพียง 20 มิลลิวินาทีเท่านั้น

   เสริมด้วยเทคโนโลยีStop-Start ซึ่งทำหน้าที่ตัดการทำงานเมื่อขับขี่ในสภาวะ ‘near-to-stop’ หรือลดความเร็วจนใกล้หยุดนิ่งอันมีส่วนช่วยลดอัตราการปล่อยไอเสียได้เช่นเดียวกัน

   ส่วนผสมสุดแสนลงตัวระหว่างพละกำลังและความนุ่มนวลคือเอกลักษณ์ที่แตกต่างและหาตัวจับได้ยากของBentayga V8 เมื่อพิจารณาเปรียบเทียบกับคู่แข่งส่วนตลาดLuxury SUV

   Bentayga V8 ติดตั้งระบบBentley Dynamic Ride – เทคโนโลยีล่าสุดครั้งแรกของโลกควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวด้วยอิเลกทรอนิกส์ 48 โวลต์ทำหน้าที่ตรวจจับและชดเชยแรงกระทำต่อตัวรถในแนวราบเมื่อขับขี่เข้าโค้งเพื่อสร้างความมั่นใจว่าหน้าสัมผัสของยางจะแนบสนิทกับพื้นถนนอย่างเต็มที่ในทุกสภาวะการณ์ส่งผลต่อความนุ่มนวลมั่นคงที่รู้สึกได้ภายในห้องโดยสารเสริมประสิทธิภาพการขับขี่และบังคับควบคุมที่แม่นยำเฉียบคมเหนือระดับยิ่งกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน

   ระบบBentley adaptive และreactive รับบทบาทในการแปรผันแรงบิดที่เกิดขึ้นกับช่วงล่างและตัวถังผลลัพธ์คือศักยภาพในการขับขี่สไตล์สปอร์ตและความนุ่มนวลสะดวกสบายที่สามารถรองรับการใช้งานสารพัดรูปแบบต้นแบบระบบอิเลกทรอนิกส์แรงดันไฟฟ้า 48 โวลต์ให้การทำงานที่ราบเรียบเงียบสนิทและมีอัตราการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไวพร้อมบุกตะลุยในทุกสภาพเส้นทางที่รอคอยอยู่เบื้องหน้า

   Bentayga V8 ส่งมอบความนุ่มนวลสะดวกสบายสูงสุดทั้งในแง่ของการขับขี่และการโดยสารพวงมาลัยให้สัมผัสที่ว่องไวกระฉับกระเฉงและบังคับควบคุมได้อย่างเชื่องมือต้องยกคุณงามความดีให้กับระบบช่วงล่างและระบบควบคุมการทรงตัวElectronic Stability Control (ESC) ชั้นเลิศผสานการทำงานกับระบบmulti-mode Traction Control (TCS) ยิ่งไปกว่านั้นBentaygaยังได้รับการติดตั้งระบบช่วยเหลือเมื่อขับขี่บนทางลาดชันHill Descent Control อีกด้วย

   ระบบช่วยเหลือการขับขี่อันเป็นศาสตร์แห่งศิลปรวมทั้งการออกแบบดีไซน์ฟังก์ชั่นแสดงข้อมูลอย่างชัดเจนเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยความสะดวกสบายและอรรถะประโยชน์ล้นเหลือทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้Bentayga V8 คือยนตกรรมสปอร์ตSUV สุดหรูหราที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์ล้ำอนาคต

   ระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติAdaptive Cruise Control (ACC) ซึ่งรวมเอาฟังก์ชั่นตัดการทำงานของเครื่องยนต์Stop & Go ระบบPredictive ACC และระบบTraffic Assist ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตั้งค่าและรักษาระยะห่างระหว่างรถยนต์คันหน้าได้อย่างปลอดภัยทั้งนี้ระบบPredictive ACC จะอาศัยข้อมูลจากระบบนำทางผ่านดาวเทียมnavigation เซนเซอร์ตรวจจับสัญญาณและกล้องจับภาพเพื่อคาดหมายสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในกรณีที่กำลังขับขี่เข้าใกล้ทางแยกพื้นที่ในเขตเมืองและเส้นทางที่จำกัดความเร็วระบบจะรับหน้าที่ปรับเปลี่ยนความเร็วรถยนต์ให้สอดคล้องกับสภาพการจราจรส่งผลดีต่อทั้งความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

   ในสภาพจราจรของเขตเมืองใหญ่ระบบช่วยเหลือมากมายจะรับบทบาทในการทำงานร่วมกับผู้ขับขี่Bentayga V8 อาทิระบบTraffic Sign Recognition ตรวจจับป้ายสัญญาณจราจรที่แตกต่างกันพร้อมแสดงข้อมูลมายังผู้ขับขี่; ระบบRear Crossing Traffic Warning ทำงานด้วยเทคโนโลยีเรดาห์ตรวจสอบการจราจรในกรณีที่ถอยรถออกจากทางช่องจอดที่อับสายตา; การแสดงภาพด้านบนตัวถังแบบTop View ผ่านระบบการประมวลผลด้วยกล้องถ่ายภาพสี่ตัวเพื่อถ่ายทอดสภาพแวดล้อมด้านนอกตัวรถมายังผู้ขับขี่

   นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบPark Assist ตรวจจับและแจ้งเตือนระยะถอยจอดอย่างเหมาะสมปลอดภัย(แจ้งข้อมูลทั้งในกรณีถอยเข้าช่องจอดและถอยจอดเทียบข้าง) ก่อนที่ระบบพวงมาลัยอัตโนมัติจะเข้ามารับหน้าที่ควบคุมทิศทางในการจอดรถขั้นตอนต่อไปนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัยอื่นๆอีกมากมายรวมไปถึงระบบNight Vision ซึ่งทำงานด้วยเทคโนโลยีลำแสงinfra-red จำแนกแยกแยะประเภทของสิ่งกีดขวางด้านหน้าอย่างแม่นยำนอกจากนี้ยังมีระบบแสดงผลHead-Up Display ลดการละสายตาของผู้ขับขี่จากเส้นทางตรงหน้าเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

   Bentayga ติดตั้งหน้าจอinfotainment ระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้วเชื่อมต่อกับระบบนำทางผ่านดาวเทียมเวอร์ชั่นล่าสุดหน่วยความจำภายในขนาดความจุ 60GB และสามารถเลือกภาษาได้มากถึง 30 ภาษาตำแหน่งเบาะนั่งสำหรับผู้โดยสารตอนหลังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับได้อย่างอิสระผ่านBentley Entertainment Tablet – ด้วยหน้าจอขนาด10.2 นิ้วที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการAndroid พร้อมรับสัญญาณ 4G เชื่อมต่อสัญญาณWiFiและBluetooth ย่อโลกแห่งการติดต่อสื่อสารความเร็วสูงมาไว้ในมือ

   สำหรับBentayga V8 ลูกค้าสามารถเลือกระบบเครื่องเสียงที่แตกต่างกับได้ถึงสามระบบได้แก่: ระบบเครื่องเสียงมาตรฐานBentley Standard Audio ระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูงBentley Signature Audio และระบบเครื่องเสียงสุดยอดNaim for Bentley Premium Audio ซึ่งให้พลังเสียงที่หนักแน่นที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกันกำลังขับสูงสุดถึง 1,950 วัตต์ถ่ายทอดเสียงดนตรีสุดสมจริงผ่านลำโพงคุณภาพชั้นเลิศรวม 18 ลำโพงและลำโพงเสียงแหลมsuper-tweeters เพื่อการเข้าถึงความถี่สูงสุด

The New Continental GT W12

   Bentley Continental GT ขีดสุดแห่งรถยนต์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยจิตวิญญาณสมรรถนะการขับขี่เหนือระดับการตกแต่งด้วยฝีมืออันแสนประณีตและเทคโนโลยีล้ำอนาคตก่อกำเนิดซึ่งรถยนต์แกรนทัวริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

   โดยหัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของContinental GT ใหม่คือขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุดจากBentley เครื่องยนต์W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จปริมาตรความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตรนับเป็นครั้งแรกในการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่แปดจังหวะให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็วฉับไวยิ่งขึ้น

   เทคโนโลยีล้ำอนาคตที่อัดแน่นในทุกกระเบียดนิ้วไม่ว่าจะเป็นระบบadaptive chassis อัจฉริยะของBentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเลกทรอนิกแรงดันสูง 48 โวลท์เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุมและเสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่นมั่นคงในทุกสภาพเส้นทางยิ่งไปกว่านั้นระบบดังกล่าวยังรับหน้าที่ควบคุมประสิทธิภาพในการรองรับเพิ่มความนุ่มนวลสะดวกสบายลดอาการโคลงตัวในแนวราบปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็นผลลัพธ์คือการขับขี่เดินทางที่นุ่มเงียบและเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

   งานออกแบบตัวถังภายนอกที่กำหนดบุคลิกภาพอันแข็งแกร่งเติมเต็มทุกส่วนประกอบด้วยเทคโนโลยีล่าสุดส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาในขณะที่โครงสร้างมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นตำแหน่งการวางเครื่องยนต์ได้รับการเลื่อนถอยหลังเข้าใกล้ห้องโดยสารมากขึ้นเพื่อความสมดุลย์ในการกระจายน้ำหนักทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์หลักในการเสริมสมรรถนะการขับขี่และประสิทธิภาพในการบังคับควบคุม

   สร้างสรรค์อรรถะประโยชน์สูงสุดสำหรับรองรับผู้โดยสารทั้งสี่ที่นั่งปรับปรุงพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในทุกวันของชีวิตอย่างเหมาะสมลงตัวภายในห้องโดยสารของBentley Continental GT ใหม่เปี่ยมล้นด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราพิถีพิถันในรายละเอียดทุกๆตารางนิ้วอาทิวัสดุหนังแท้คุณภาพสูงลวดลายใหม่ ‘diamond in daimond’ หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่นลงตัวจากแนวทางการผสมผสานระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายในรวมทั้งพรมพื้นที่แตกต่างกันมากกว่า 15 เฉดสี

   Continental GT ใหม่คือยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้าและวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากBentley อุปกรณ์สุดล้ำdriver-focused instrument panel แผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบและBentley Rotating Dispalyหน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตความคมชัดจากหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้วติดตั้งบริเวณคอนโซลกลางพร้อมปรับเปลี่ยนได้ถึงสามรูปแบบสามารถปิดหน้าจอด้วยแผงลายไม้แท้กลมกลืนเรียบเนียนหรือเติมแต่งความสวยหรูมีระดับด้วยชุดเกจย์วัดทรงกลมแบบเข็มสามช่องสไตล์คลาสสิก

   งานออกแบบตกแต่งภายในห้องโดยสารของContinental GT ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิเศษสุดเพื่อให้ได้มาซึ่งบรรยากาศอันหรูหราร่วมสมัยความประณีตบรรจงใส่ในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรถยนต์รายใดเทียบเคียงได้คือประสบการณ์ที่ผู้ครอบครองยนตกรรมBentley เท่านั้นที่มีโอกาสได้สัมผัสการประสานอันสุดแสนลงตัวของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัยมากมายเป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นงานตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติคุณภาพอันดับหนึ่งผ่านการขัดเกลาและติดตั้งอย่างสวยงามด้วยทักษะฝีมือของบุคลากรระดับปรมาจารย์ผลที่ได้คือความกลมกล่อมที่มาพร้อมความหรูหราและเปี่ยมอรรถะประโยชน์ในทุกอณู

 

###