แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดบ้านสุดหรูใจกลางกรุง แหล่งนัดพบ แห่งใหม่ ของผู้มีใจรักรถสปอร์ตอังกฤษ

   แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดตัวบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ ที่สยามพารากอน เพื่อให้เป็นแหล่งนัดพบ แห่งใหม่ สำหรับเจ้าของรถ และผู้ชื่นชอบรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน

   พรเศก ภาคสุวรรณ, ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก, กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สู่บูทิคโชว์รูมใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bravely Sophisticated’ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์และความงดงามของ แอสตัน มาร์ติน ได้นานขึ้น และยังเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC (Aston Martin Owners Club) อีกด้วย”

   บูทิคโชว์รูมใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการรังสรรค์ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจอย่างสูงสุด สะท้อนบุคคลิกของอันปราดเปรียวและสง่างามของ แอสตัน มาร์ติน เน้นความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า ตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูมีมิติ รวมถึงผิวสัมผัสและสีสันอันหลากหลาย อาทิเช่น พื้นไม้และผนังตู้จัดแสดง หรือหินอ่อน ที่ตัดด้วย แนวเส้นโลหะ ทำให้ภาพรวมดูอบอุ่นขึ้น และยังมีการนำองค์ประกอบของเส้นเอียงที่สานกัน ซึ่งถูกใช้เพื่อสร้างผิวสัมผัส ผ่านทางแนวเซาะร่องผนัง ที่สอดคล้องกับ Shopfront Façade และชั้นวางอุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงชุดรับแขก ‘เลานจ์ซีท’ ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและร่วมสมัย ผสานบรรยากาศผ่อนคลาย อีกทั้งมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่ และ ‘ไทม์ไลน์วอลล์’ ที่สะท้อนเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ได้ชัดเจน ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 100 ล้านบาท (รวมรถยนต์ที่จัดแสดง)

   มร. แพทริค นีลสัน, ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา, กล่าวถึงบูทิค โชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ว่า “ผมรู้สึกประทับใจในความงดงามของบูทิคโชว์รูมโฉมใหม่แห่งนี้ ที่สามารถสะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ แอสตัน มาร์ติน ออกมาได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่น และความใส่ใจของ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ที่พร้อมจะเป็นส่วนสำคัญในการนำพา แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา ไปสู่อนาคตด้วยกัน”

   เพื่อฉลองการเปิดบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ และตอบแทนลูกค้ารวมถึงผู้สนใจ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด แอสตัน มาร์ติน มอบแคมเปญสุดพิเศษ เมื่อจองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่น รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1 ล้านบาท* พร้อมการรับประกันสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง* แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี*

*เมื่อจองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 และออกรถภายในสิ้นปีนี้, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

   ลูกค้าและมีใจรักรถสปอร์ตสายพันธุ์อังกฤษ สามารถมาสัมผัสความงดงามของ แอสตัน มาร์ติน บูทิคโชว์รูม โฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โทร 02-610-9775

เฟสบุ๊ค: Astonmartinbangkok

อี-เมล: contact@astonmartin-bangkok.com

###