นอนหรู อยู่สบาย สไตล์ LOFT สัมผัสวิถีชีวิตย่านฝั่งธนฯ ที่ THE EXCAPITAL HOTEL

   THE EXCAPITAL HOTEL โรงแรมน้องใหม่สไตล์ LOFT ภายใต้การดูแลของ บริษัท อโนมากรุ๊ป บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ตั้งอยู่ในชุมชนดั้งเดิม ที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตในวิถีแบบท้องถิ่น  เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้สัมผัสกับประสบการ์ณจริง ในโลเคชั่นที่สะดวกกับการเดินทาง ใกล้ท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น  Icon Siam , asiatique the riverfront

   คุณ ระพิพรรณ บุญธนาสิน ผู้บริหารโรงแรม ได้เล่าให้เราฟังว่า คอนเซ็ปที่เลือกสร้าง  the ex capital ที่บริเวณนี้ ก็เพื่อพัฒนาชุมชม "สัมปะยะ" ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่  ในย่านวงเวียนใหญ่  ที่เป็นที่ตั้งของอนุเสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช  และการนำเรื่องราวของการที่กรุงธนบุรีเคยเป็นเมืองหลวงอยู่ 15 ปี  ทำให้ย่านนี้มีกลิ่นไอของความเป็นเมืองเก่า  มีประวัติศาสน์ที่น่าศึกษาและน่าสนใจ  ในส่วนของชุมชนเราเลือกที่จะสร้างงานให้แก่คนในชุมชน  โดยการเลือกพนักงานจากคนในท้องถิ่น  อาหารก็จากร้านค้าในท้องถิ่น  เรามีคู่ค้าที่เป็นมอไซน์วิน  ร้านส้มตำเจ้าอร่อยและสะอาด   ร้านอาหารตามสั่งอีกหลายๆร้าน

   สำหรับห้องพักของโรงแรม the excapital hotel มีขนาดและรูปแบบหลากหลาย เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งทุกห้องจะมีระเบียงกว้างขวาง แล้วมีการตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอกสวยหรูหราแตกต่างกันตามแบบสไตล์ LOFT โดยมีห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง แบ่งเป็น 4 ขนาด และ 6 แบบ ดังนี้ ขนาดห้อง SUPERIOR ROOM มี 1 แบบ คือ แบบ Superior double bed จำนวน 38 ห้อง ขนาดห้อง SUPER SUPERIOR ROOM มี 2 แบบ คือ แบบ Super superior king bed จำนวน 8 ห้อง กับ แบบ  Super superior twin bed จำนวน 3 ห้อง, ขนาดห้องDELUXE ROOM  มี 2 แบบ คือ แบบ deluxe king bed จำนวน 7 ห้อง กับ แบบ deluxe twin bed จำนวน 1 ห้อง และขนาดห้องDUPLEX ROOM มี 1 แบบ คือแบบ duplex จำนวน 1 ห้อง

   ทั้งนี้ ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์สีจอแบน, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) รวมถึงทางโรงแรมยังจะมีบริการอาหารเช้าอีกด้วย นอกจากห้องพักแล้วทางโรงแรม the excapital hotel ยังมีให้บริการกาแฟสด  ร้อน / เย็น  รวมถึงเบเกอรี่รสชาติอร่อยในราคาย่อมเยาว์  และในช่วงค่ำยังสามารถดื่มด่ำกับค๊อกเทลในบรรยากาศของการตกแต่งสไตล์ LOFT แบบชิว ๆ ไว้บริการ เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ผ่อนคลายอีกด้วย

   คุณระพิพรรณกล่าวทิ้งท้ายว่า The Excapital hotel ตั้งอยู่ห่างจากวัดโพธิ์ 5 กม., วัดอรุณ 3.1 กม., ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง 4.3 กม., สนามบินดอนเมือง 25 กม., สนามบินสุวรรณภูมิ 27.1 กม., ใกล้กับ BTS กรุงธน เพียง 400 เมตร และ ใกล้กับ I CON SIAM เพียง 1.3 กม. ซึ่งทำให้โรงแรมแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในกรุงเทพมหานคร เมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้ และโปรโมชั่นเปิดตัวสุดพิเศษ ห้องสุดหรู ราคาเพียง 1,200 / ต่อคืน พร้อมอาหารเช้า จองก่อนวันที่ 3 กันยายน 2562

ผู้ที่สนใจอยากจะจองห้องพัก THE EXCAPITAL HOTEL สามารถจองผ่านเว็บไซต์ : www.theexcapitalhotel.com / Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/The-excapital-HOTEL-648770175594191/?modal=admin_todo_tour และ Line@ : รับส่วนลดโดยตรง http://nav.cx/1AxBhiO หรือหากมีข้อสงสัยท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในช่องทาง Line@ หรือโทร 02-100-6345 , 083-215-6269

###