นิยามใหม่แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบ อีกครั้ง เฟอร์รารี่ Portofino M ม้าลำพองที่ขยายขีดสุดแห่งศักยภาพ และความเพลิดเพลิน เผยโฉมให้แฟนคลับชื่นชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์พร้อมกันครั้งแรกในไทย

   ที่สุดแห่งความเร้าใจกับผลงานชิ้นเอกส่งตรงจากมาราเนลโลมาพร้อมนวัตกรรมระบบขับเคลื่อน ซึ่งคาวาลลิโน มอเตอร์ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมวิวัฒนาการล่าสุดของม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่ เฟอร์รารี่ Portofino M (พอร์โตฟิโน เอ็ม)ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนGT แบบ2+ที่นั่ง ที่จะมอบอรรถรสและความเพลิดเพลินในการขับขี่แบบดื่มด่ำไปกับสายลมขึ้นไปอีกขั้นโดยแฟนม้าลำพองสามารถรับชมยนตกรรมรุ่นล่าสุดนี้ในรูปแบบ Live Streaming ถ่ายทอดสดพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา14.00 น.เป็นต้นไปและรับชมย้อนหลังผ่านช่องทางFacebook Official Page: https://www.facebook.com/cavallinoferrarithailand/videos/1000946740656135/และ YouTubeCavallino Motors Ferrari Thailand: https://www.youtube.com/watch?v=ww6iHTCMns4&t=5s

   นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด เฟอร์รารี่ดีลเลอร์แห่งแรกของโลกผู้นำเทรนด์การจัดงานในรูปแบบดิจิทัลผ่านการถ่ายทอดสดLive Streaming ทางFacebook Official Pageและ Youtubeซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีทุกครั้งจากแฟนคลับเฟอร์รารี่ทั่วประเทศที่ตั้งตารอชมโฉมซูเปอร์คาร์คันโปรด เผยถึงการเปิดตัวรถรุ่นล่าสุดในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้ ว่า

   “สำหรับเฟอร์รารี่ Portofino Mรุ่นล่าสุดนี้จะมีการหมุนเวียนไปเผยโฉมให้แฟนม้าลำพองในแต่ละประเทศได้ชื่นชมโดยทั่วกัน และจะอยู่ให้แฟนคลับชาวไทยได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9-18กรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยครั้งนี้คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้สร้างสรรค์รูปแบบงานผ่านช่องทางดิจิทัลที่ชวนติดตามมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แฟนม้าลำพองได้สัมผัสสมรรถนะผลงานชิ้นเอกด้านการออกแบบและวิศวกรรมล่าสุดที่มีบุคลิกแบบสปอร์ต แต่ยังคงรักษาจิตวิญญาณของรถรุ่นก่อนหน้านี้เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน และด้วยขนาดกะทัดรัดของ เฟอร์รารี่ Portofino Mทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส และมีความคล่องตัวแบบเหนือชั้น

   “นอกจากนี้ ด้วยวิกฤตของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวนมากขึ้นในแต่ละวัน คาวาลลิโน มอเตอร์ ไม่เพียงตระหนักถึงความปลอดภัยและห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญแล้วเรายังได้ส่งความช่วยเหลือให้แก่ทีมแพทย์ในการฝ่าวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกันโดยร่วมบริจาคชุดป้องกันการติดเชื้อ (PPE)จำนวน 1,000 ชุด เพื่อร่วมสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลศิริราชในการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อีกด้วย”

   เฟอร์รารี่ Portofino M เป็นเฟอร์รารี่รุ่นแรกที่ได้ทำการเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ให้แฟนๆ ม้าลำพองได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤตโควิด-19 นับเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์กว่า 70 ปี ของแบรนด์จากมาราเนลโล รถรุ่นนี้จึงเป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่ เป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหม่ของรถเปิดประทุนรุ่นขายดี  โดยอักษร“M” ต่อท้ายย่อมาจาก“Modificata” หมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะขึ้นไปจากเดิม

   สำหรับวิวัฒนาการล่าสุดของ เฟอร์รารี่ Portofino M ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์สปอร์ตเปิดประทุนแนวGT แบบ2+ที่นั่งมาพร้อมพลังขับเคลื่อนเครื่องยนต์ความจุ 3,855 ซีซี ซึ่งอยู่ในตระกูลของขุมพลัง V8 เทอร์โบ ที่ได้รับรางวัล “International Engine of the Year” ถึง 4 ปีซ้อนได้รับการปรับแต่งให้ปลดปล่อยพละกำลังได้ถึง 620 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที รวมทั้งจัดองค์ประกอบทางเทคนิคใหม่หมดไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์V8 เทอร์โบ, ปุ่มManettinoแบบ5โหมดรวมถึงโหมดRace และเกียร์อัตโนมัติ8 จังหวะรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งผลลัพธ์จากฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้เฟอร์รารี่ Portofino Mมีสมรรถนะที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของรถGT ขนานแท้ทั้งในด้านของอัตราเร่ง, การทรงตัว, ความเร้าใจในการขับขี่, ความคล่องตัวสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกวันตามที่ต้องการ

   เฟอร์รารี่ Portofino Mมาพร้อมอัตราเร่ง0-100 กม./ชม. ภายใน3.45 วินาทีและอัตราเร่ง0-200 กม./ชม. ภายใน9.8 วินาทีทำความเร็วสูงสุดได้ถึง320 กม./ชม.ขณะที่ชุดหลังคาแข็งควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า (RHT – Retractable Hard Top) ฟีเจอร์ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของรถเปิดประทุนจากม้าลำพอง และด้วยขนาดกะทัดรัดของ เฟอร์รารี่ PortofinoMทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส รวมถึงความคล่องตัวตลอดจนความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่พร้อมจะเปลี่ยนทุกทริปให้เป็นการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่

   สำหรับราคาของ เฟอร์รารี่ Portofino M เริ่มต้นที่ 21,840,000บาทโดยมีWarrantyการรับประกันฟรี 3 ปีไม่จำกัดระยะทางสามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปีและการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปีโดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

   สัมผัสขีดสุดแห่งความเพลิดเพลินในทุกทริปการเดินทางกับเฟอร์รารี่ Portofino M  ณคาวาลลิโนมอเตอร์ถ.เพชรบุรีตัดใหม่โดยพนักงานทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 ก่อนเริ่มงาน72 ชั่วโมงภายใต้มาตรการเข้มงวดของบริษัทฯสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือinfo@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com

###