คาวาลลิโน มอเตอร์ เผยโฉม “เฟอร์รารี่ Roma Spider” มนต์เสน่ห์แห่งยนตรกรรมเปิดประทุน สง่างามเหนือกาลเวลา ท่ามกลางบรรยากาศหรูสุดคลาสสิคสไตล์ “La Nuova Dolce Vita”

   หลังจากลัดฟ้าพาลูกค้าม้าลําพองและเซเลบริตี้ชาวไทยไปร่วมชื่นชม “เฟอร์รารี่Roma Spiderยนตรกรรมเปิดประทุนคันล่าสุดแห่งมาราเนลโลในงานWorld Premiereณ พระราชวังEl Badi เมืองมาราเกซ ประเทศโมร็อกโกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมเฟอร์รารี่Roma Spider เพื่อให้แฟนม้าลำพองชาวไทยได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิดแล้วในวันอังคารที่ มิถุนายน ที่ผ่านมาท่ามกลางบรรยากาศหรูหราสุดคลาสสิคในสไตล์ “La Nuova Dolce Vita” หรือ นิยามใหม่ของชีวิตเหนือระดับ ที่La Chapelle Bangkok

   วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธาน บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัดกล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา14ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯในปี2552จนถึงวันนี้คาวาลลิโนมอเตอร์ทำธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นและด้วยความตั้งใจของทั้งทีมงานและผู้บริหารทุกท่านจึงได้รับรางวัลต่างๆมากมายและในปี2565ได้รับรางวัลอาทิTop Service Manager รวมไปถึงเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าและด้วยความทุ่มเททำงานจึงทำให้คาวาลลิโนมอเตอร์เป็นผู้นำในตลาดโดยมียอดขายในปี2565ที่ผ่านมาสูงสุดในประวัติการณ์ตั้งแต่เปิดมาและสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ตรงไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯวางไว้ในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณทีมงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจรวมไปถึงเจ้าของเฟอร์รารี่ทุกท่านที่ได้สนับสนุนคาวาลลิโนมอเตอร์ด้วยดีเสมอมา"

   ด้าน นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด เผยว่า“ใน3ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ปี2563แม้จะอยู่ท่ามกลางวิกฤตโควิค-19แต่เราก็ได้วางมาตรการอย่างเคร่งครัดและเป็นผู้ริเริ่มจัดงานอีเว้นท์เปิดตัวรถเฟอร์รารี่ผ่านLive  Streaming และPrivate View ซึ่งได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมโดยในปี2563ถึงปัจจุบันบริษัทคาวาลลิโนมอเตอร์ได้นำรถเฟอร์รารี่ร่วม10รุ่นมาเปิดตัวที่ไทยและได้เสียงตอบรับที่ดีและการสนับสนุนจากสื่อมวลชนเจ้าของรถและคนไทยทุกคนที่เป็นแฟนแบรนด์ม้าลำพองเสมอมาคาวาลลิโนมอเตอร์ขอขอบคุณทุกท่านและจะนำเสียงชื่นชมไปเป็นกำลังใจและพลังให้พร้อมที่จะทำงานที่ดีเยี่ยมต่อไปและดีใจมากที่ได้กลับมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งในวันนี้

   “สำหรับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับที่ดิฉันและเซเลบริตี้ชาวไทยได้เดินทางไปร่วมงานWorld Premiere การเปิดตัวเฟอร์รารี่Roma Spider อย่างเป็นทางการณพระราชวังEl Badi เมืองมาราเกซประเทศโมร็อกโกเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่มีศิลปวัฒนธรรมอันงดงามและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันยาวนานจนกลายเป็นตำนานไม่แพ้ประเทศอิตาลี ดังนั้นในการเปิดตัวเฟอร์รารี่Roma Spiderที่เมืองไทยในครั้งนี้ เราจึงตั้งใจเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ชาว Ferraristaได้ประทับใจด้วยเช่นกัน โดยได้เลือกสรรสถานที่จัดงานในบรรยากาศสไตล์ยุโรป ที่ผสานความเป็นแฟชั่นและความคลาสสิคไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งยังตรงกับนิยามของเฟอร์รารี่Roma Spiderในการเป็นผลงานร่วมสมัยที่นำความสูงค่า และการใช้ชีวิตอันเปี่ยมสุขซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของชาวอิตาเลียนยุค1950 และ60 มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ยนตกรรมรุ่นล่าสุดนี้ ที่สืบทอดมาจากรุ่น365 GTS4เครื่องวางหน้าเปิดประทุนที่ได้ผลิตครั้งสุดท้ายเมื่อ54ปีที่แล้วในปี1969และสามารถต่อยอดคอนเซ็ปต์La Nouva Dolce Vita หรือนิยามใหม่ของชีวิตเหนือระดับได้อีกครั้ง”

   สำหรับความพิเศษของเฟอร์รารี่Roma Spiderยนตรกรรมเปิดประทุนรุ่นใหม่ ที่มีรูปโฉมสัดส่วนและสเปคเดียวกับแนวคิด “รถยนต์V8 2+ ที่นั่ง”ของเฟอร์รารี่Roma ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วก่อนหน้านี้แต่สิ่งที่ทำให้น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าคือหลังคาSoft Top ดีไซน์ที่แปลกใหม่และล้ำสมัยของหลังคาตอกย้ำบุคลิกอันไร้ที่ติของเฟอร์รารี่Roma Spiderพร้อมออปชั่นหลากหลายให้เลือกปรับแต่งเพื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็น ผ้าหลังคาแบบสั่งตัดและการเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีตัดกันตลอดจนฟีเจอร์ต่างๆออกแบบมาเพื่อทำให้รถคันนี้มีอรรถประโยชน์สูงสุดซึ่งรวมไปถึงเบาะหลังที่พับเก็บได้สำหรับเก็บสัมภาระที่มีขนาดใหญ่ตลอดจนการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านWi-Fiที่รองรับทั้งAndroid Auto® `และApple CarPlay®และเบาะนั่งที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ปรับได้18ทิศทาง

   เฟอร์รารี่Roma Spiderมาพร้อมพละกำลัง620 แรงม้าของขุมพลังV8 ตระกูลเดียวกับที่เคยคว้ารางวัลInternational Engine of the Year สี่ปีซ้อนมาแล้วทำงานร่วมกับชุดเกียร์DCT 8 จังหวะที่ได้รับการยกย่องไปทั่วโลกใช้เวลา3.4 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก0 -100 กม./ชม. และทำความเร็วสูงสุดได้320 กม./ชม. ส่วนหลังคาSoft Top สามารถเปิดหรือปิดได้เสร็จสมบูรณ์ในเวลาเพียง13.5 วินาทีและทำงานได้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูงสุดที่60 กม./ชม.

   นอกจากนี้ เฟอร์รารี่Roma Spider ยังมาพร้อมกับขีดสุดแห่งประสิทธิภาพทำให้รถคันนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบทั้งการใช้งานในเมืองและการขับขี่ทางไกลพร้อมเสียงคำรามอันกึกก้องของขุมพลังเฟอร์รารี่V8ที่ขับขานเป็นซาวด์แทร็คประกอบการขับขี่เฉกเช่นเฟอร์รารี่ทุกรุ่น

   สำหรับเฟอร์รารี่Roma Spiderมาพร้อมWarranty ฟรี 3 ปีไม่จำกัดระยะทางและยังสามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปีรวมทั้งการดูแลบำรุงรักษาตามระยะทางฟรี 7 ปีรวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงโดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือมาตรฐานจากมาราเนลโลประเทศอิตาลีเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศอันเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์รารี่

   ท้าพิสูจน์สมรรถนะอันทรงพลัง และมนต์เสน่ต์แห่งความร่วมสมัยที่แฝงความสง่างามเหนือกาลเวลาของเฟอร์รารี่Roma Spiderได้ที่คาวาลลิโนมอเตอร์ถ.เพชรบุรีตัดใหม่โทร.023196109หรือwww.bangkok.ferraridealers.com   

###