เอเอเอสฯเผยสเปก BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีสุดหรูตัวล่าสุดพร้อมให้ยลโฉม ครั้งแรกในไทยกลางปีนี้

   บริษัทเอเอเอสออโต้เซอร์วิสจำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยข้อมูลอัครยนตรกรรมสปอร์ตเอสยูวีแบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดBentayga S Hybrid ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบสปอร์ตทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารตอบโจทย์ประสบการณ์การขับขี่ในแบบสปอร์ตเอสยูวีได้อย่างสมบูรณ์แบบโดย เอเอเอสฯพร้อมนำเข้า Bentayga S Hybridมาให้ได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกลางปีนี้

   Bentayga S Hybridมาในเฉดสีใหม่ล่าสุด สีเทา Cambrian Grey เฉดสีเทาความเข้มระดับกลาง รังสรรค์จาก 4 เฉดสี อย่าง สีดำตัดกับสีขาวผสมเข้าด้วยกันกับสีม่วงแดงและสีน้ำเงินสู่เฉดสีเทาความเข้มระดับกลางที่สะท้อนความมินิมอลและความสปอร์ตแต่ยังคงความเท่ห์และคลาสสิก เสริมความดุดันด้วยชุดแต่งBentayga Blackline Specification อันเคร่งขรึมที่มีการใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาสำหรับการตกแต่งภายนอกทั้งหมด อย่าง กาบบันไดและกระจกมองข้างเฉดสีดำกระจังหน้าเฉดสีดำสเกิร์ตข้างเฉดสีดำกันชนหน้าแบบรุ่น Speedและ ล้ออัลลอยด์ดีไซน์พิเศษรูปตัว‘S’ขนาด 22 นิ้วดึงดูดสายตาด้วยเฉดสีดำและโลหะขัดเงาตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดงส่วนท้ายแต่งด้วยสปอยเลอร์แบบSpeed-style ไฟท้ายสีเข้มและท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำเติมเต็มความสปอร์ตให้กับอัครยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นS ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

   ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างร่วมสมัยและโดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างหนังที่ผ่านกรรมวิธีคัดสรรด้วยมือจากสัตว์กินพืชที่เลี้ยงดูอย่างดีบนที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเลในทวีปยุโรปตอนเหนือ โดยหนังทั้งหมดที่ใช้ทำเบาะโดยสารจะปราศจากรอยแมลงสัตว์กัดต่อย ซึ่งอาจทิ้งรอยตำหนิไว้บนผืนหนังมากไปกว่านั้น ผิวสัมผัสของกำมะหยี่Dinamicaที่ใช้ในห้องโดยสารของรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตยังได้ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ตภายในห้องโดยสารสัมผัสพิเศษอีกประการหนึ่งคือการตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้าและประตูห้องโดยสารด้วยวีเนียร์แบบ Dark Tint Diamond Brushed Aluminium Fascia and Door Waistrailsผลิตจากพื้นผิวอลูมิเนียมแบบใหม่ที่โดดเด่นและร่วมสมัย สลักด้วยลวดลายเพชรที่มีลักษณะมุมมองในสามทิศทางที่แตกต่างกันประกอบกับการรังสรรค์แบบ3 มิติเสริมด้วยแผ่นไม้วีเนียร์แบบPiano Black ตกแต่งบริเวณกึ่งกลางคอนโซล

   นอกจากนี้ Bentayga S Hybrid ยังมาพร้อมกับมาตรวัดแบบดิจิทัลสำหรับผู้ขับขี่โดยมีแป้นควบคุมที่ออกแบบให้สื่อถึงสมรรถนะของตัวรถเช่นเดียวกับที่ใช้ในBentayga Speed พร้อมกับการเพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้าเข้ามาผนวกกับเบาะโดยสารออกแบบพิเศษด้วยโลโก้รูปตัว ‘S’ เช่นเดียวกับบนแผงหน้าปัดกาบบันไดเรืองแสงและพนักพิงศีรษะ

   ในส่วนของสมรรถนะ Bentayga S Hybrid มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินTFSI รุ่นV6 ขนาด 3.0 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังกว่า456 แรงม้ามอบสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นด้วยอัตราเร่ง 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงในเวลาเพียง 5.3 วินาทีและความเร็วสูงสุด 254 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ด้วยแรงบิดเต็มสูบจากประสิทธิภาพของมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งผู้ครอบครองสามารถสัมผัสสมรรถนะความสปอร์ตจากขุมพลังของเครื่องยนต์แบบไฮบริดและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ตั้งแต่โหมดไฟฟ้าที่เงียบสนิทปราศจากการปล่อยมลพิษไปจนถึงสมรรถนะการขับขี่ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจ ทั้งนี้ ตัวรถยังมีความสามารถในการขับขี่ที่ไกลขึ้นถึง 44 กิโลเมตรในโหมดไฟฟ้า (EV) แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการขับขี่อันเป็นจุดเด่นของรถยนต์เบนท์ลีย์

   นอกจากสมรรถนะอันเหนือชั้นBentayga S Hybrid ยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นในโหมดSport ที่มีการพัฒนาเสียงในช่องเก็บเครื่องยนต์V6 TFSI เพื่อเพิ่มอรรธรสความสปอร์ตในระหว่างการขับขี่พร้อมกับความหน่วงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น 15% ที่จะทำให้แชสซีมีความแข็งแกร่งขึ้น โดยผู้ขับขี่สามารถปรับESC ในโหมดSportให้มีความไดนามิกมากยิ่งขึ้นในขณะที่ท่อไอเสียรุ่นS จะให้เสียงที่เร้าใจภายในห้องโดยสาร พร้อมยังสามารถปรับเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้

   เอเอเอสฯ เตรียมนำเข้า Bentayga S Hybridส่งตรงจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษมาให้ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกลางปีนี้พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครองด้วยราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมกับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

###