ซูบารุ ปลุกความเร้าใจในงาน Singapore Motorshow 2019 เผยโฉม Subaru Forester e-Boxer และคอนเซปต์ Subaru VIZIV Tourer ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

   ผู้ร่วมงาน Singapore Motorshow 2019ตบเท้าเข้าชมการจัดแสดงรถยนต์ซูบารุหลากหลายรุ่น และร่วมกิจกรรมสุดเร้าใจที่จัดเป็นพิเศษสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวรับช่วงสุดสัปดาห์

นำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

   รถยนต์ The All-New Forester e-Boxerถูกนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในสิงคโปร์ โดยเป็นเวอร์ชันไฮบริดของ SUVรุ่นยอดนิยมของซูบารุ ความพิเศษของ SUVตัวใหม่นี้ คือการเป็นรถ SUVขนาดกลางที่ใช้น้ำมันเบนซิน และมีกลไกเครื่องยนต์แบบคู่ (dual engine)เอกสิทธิ์ของซูบารุ ซึ่งประกอบด้วยชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่จะใช้งานเมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วต่ำช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และเครื่องยนต์เบนซินที่จะเข้ามาเสริมเมื่อความเร็วเพิ่มสูงขึ้น

   ระบบ Forester e-Boxerที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้น แม้ว่าจะถูกพัฒนาขึ้นใหม่แต่ก็ไม่ได้กินพื้นที่ตัวรถแต่อย่างใด เพราะได้ออกแบบมาอย่างลงตัวร่วมกับSubaru Global Platformได้เป็นอย่างดี โดยแพลตฟอร์มนี้ได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นเพื่อรองรับเครื่องยนต์ทั้งแบบดั้งเดิม แบบไฮบริด แบบปลั๊กอินไฮบริด และระบบจ่ายไฟ ส่งผลให้ความสูงของพื้นห้องเก็บสัมภาระระหว่างรุ่นไฮบริดและรุ่นเบนซินแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ทำให้ Forester e-Boxerมีพื้นที่รองรับสัมภาระได้มากกว่า 500ลิตร เพียงพอสำหรับการเดินทางของครอบครัวในทุกความท้าทาย

 

รถยนต์รุ่นพิเศษที่นำมาจัดแสดง

   สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนวัตกรรมยานยนต์จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ที่รวมอยู่ใน Subaru VIZIV Tourer Conceptซึ่งเคยจัดแสดงครั้งแรกไปแล้วที่งาน Geneva International Motor Show ปี2018  ด้วยดีไซน์ที่มีความคล้ายคลึงกับ WRX STIทำให้ Subaru VIZIV Tourer Conceptนั้นมีลักษณะภายนอกที่ดุดันและโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังยึดมั่นในแนวทางการออกแบบแบบ Dynamic x Solidของแบรนด์ นอกจากนี้ซูบารุยังจัดแสดงรถยนต์รุ่นยอดนิยมของซูบารุที่ได้รับการตกแต่งใหม่ และมีอุปกรณ์เสริมพิเศษ ได้แก่ Subaru XV 2.0i-S, Subaru Outback 2.5i-S, Subaru Forester 2.0i-S, Subaru Forester 2.0i-L

###