เฟอร์รารี่ SF90 Spider เผยโฉมแล้ว ครั้งแรกในประเทศไทย กับ สุดยอดม้าลำพองเปิดประทุนทรงพลัง ชมผ่าน FB Live ในรูปแบบดิจิทัลสุดเร้าใจ

   ถึงเมืองไทยแล้ว! ที่สุดแห่งยนตรกรรมทรงพลังที่สุดส่งตรงจากมาราเนลโลคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ เฟอร์รารี่ SF90 Spider (เอสเอฟ90 สไปเดอร์)สุดยอดสปอร์ตคาร์เปิดประทุนปลั๊ก-อินไฮบริดคันแรกของเฟอร์รารี่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความเพลิดเพลินในการขับขี่อย่างที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ผ่านการเปิดตัวรูปแบบดิจิทัล ท่ามกลางบรรยากาศสุดตื่นตาตื่นใจให้แฟนม้าลำพองชาวไทยได้ตื่นตะลึงโดยทั่วกันถ่ายทอดสดLive Streaming ในวันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้เวลา14.00 น.เป็นต้นไปพร้อมรับชมย้อนหลังผ่านช่องทางFacebookOfficialPage: https://www.facebook.com/cavallinoferrarithailand/videos/636471624412263/และ YouTubeCavallino Motors Ferrari Thailand: https://youtu.be/oAeqHrMQZFE

   วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธานบริษัทและกรรมการบริหาร บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของคาวาลลิโน มอเตอร์ ว่า“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา ภาครัฐมีมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดโดยตระหนักถึงความปลอดภัยและห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ คาวาลลิโนมอเตอร์ได้มีการเร่งปรับตัวตามสถานการณ์อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย รวมทั้งมีมาตรการรับมือและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขั้นสูงสุดภายในศูนย์บริการส่งผลให้เป็นโชว์รูมที่ปลอดภัยได้มาตรฐานสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าไว้วางใจเมื่อมาใช้บริการและสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้” 

   ด้าน นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการปรับรูปแบบการจัดงานผ่านการถ่ายทอดสดLive Streamingว่า “นับตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด-19 เมื่อปีที่ผ่านมา คาวาลลิโนมอเตอร์ เป็นดีลเลอร์แห่งแรกของโลกที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานใหม่ เพื่อตอบรับวิถี New Normalด้วยการถ่ายทอดสดLive Streaming ผ่านช่องทางFacebook Official Pageเพื่อให้แฟนคลับของเฟอร์รารี่สามารถชื่นชมซูเปอร์คาร์คันโปรดได้จากทุกที่ทั่วโลก และทำให้ค้นพบการทำตลาดในรูปแบบใหม่แบบOnline Channel โดยปีนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ยังคงรูปแบบการจัดงานผ่านโซเชียล มีเดียต่าง ๆ เพื่อให้แฟนเฟอร์รารี่ได้สัมผัสยนตรกรรมใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด หากยังคงไว้ซึ่งความเป็นBrand Experience ในแบบฉบับของเฟอร์รารี่ ทั้งในรูปแบบออนไลน์ที่มีการเปิดตัวเฟอร์รารี่บางรุ่นในรูปแบบดิจิทัลให้แฟนคลับสามารถชมพร้อมกันได้ทั่วโลก ทั้งยังให้ความสำคัญกับการสัมผัสประสบการณ์ตรงแบบ Private Viewภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะปรับตัวเพื่อสร้างความั่นใจให้กับลูกค้า คาวาลลิโน มอเตอร์ ทุกท่าน”

   SF90 Spiderคือซูเปอร์คาร์ปลั๊ก-อินไฮบริดแบบเปิดประทุนรุ่นแรกจากม้าลำพองที่สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในส่วนของสมรรถนะนวัตกรรมและความเร้าใจในการขับขี่ให้กับแบรนด์เฟอร์รารี่ตลอดจนบรรดารถสปอร์ตในกลุ่มเดียวกันอีกด้วย อีกทั้งยังมีสเปกและสมรรถนะระดับทำลายสถิติเช่นเดียวกับที่สุดแห่งซูเปอร์คาร์อย่างSF90 Stradale(เอสเอฟ90สตราดาเล)ทั้งยังเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกขั้นด้วยหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟอร์รารี่ซึ่งนำมาใช้ครั้งแรกในปี 2011 กับBerlinetta(เบอร์ลิเนตต้า) เครื่องวางกลางลำSF90 Spiderแสดงให้เห็นนิยามใหม่ของซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการปรับปรุงจนเป็นรถในอุดมคติของผู้ที่ต้องการสุดยอดแห่งเทคโนโลยีจากเฟอร์รารี่ทว่ายังคงหลงใหลความสุขแห่งการขับขี่รถยนต์แบบเปิดประทุน

   นอกจากนี้SF90 Spiderยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ที่ช่วยลดการปล่อยมลพิษ และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยเฉพาะพละกำลัง 780 แรงม้า จากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จ เสริมทัพด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัวโดยใช้หนึ่งตัวที่ล้อคู่หลังและอีกสองตัวสำหรับล้อหน้านำมาซึ่งกำลังรวมสูงสุดมหาศาลถึง 1,000 แรงม้า ระบบปลั๊ก-อินไฮบริดแล้วเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์หลังพวงมาลัยที่ตราตรึงใจSF90 Spider มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) เช่นเดียวกับSF90 Stradaleซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพขณะออกตัวขึ้นสู่ความเร็วอันน่าทึ่ง: 0-100 กม./ชม. ใน2.5 วินาทีและ0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง7.0 วินาทีเท่านั้น

   ภาพลักษณ์และสัมผัสของห้องโดยสารได้รับอิทธิพลส่วนใหญ่มาจากระบบ HMI (Human Machine Interface) ซึ่งถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของ SF90 Spiderพวงมาลัยแบบใหม่สั่งงานด้วยการสัมผัส ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้เกือบทุกฟังก์ชั่นโดยไม่ต้องละมือออกจากพวงมาลัย จอแสดงผลส่วนกลางระบบดิจิทัล ขนาด 16 นิ้ว เป็นแบบจอโค้งความคมชัดสูง สามารถตั้งค่าและควบคุมได้อย่างครบถ้วนผ่านพวงมาลัยข้อมูลหลักๆ จะแสดงผลบนกระจกหน้ารถผ่านระบบ Head-up Display นั่นหมายถึงการมีสมาธิขณะขับขี่มากขึ้น ตรงตามปรัชญา “ตาอยู่บนถนน มืออยู่บนพวงมาลัย” ที่ผลักดันให้มีการพัฒนาระบบ HMI ขึ้นเพื่อใช้กับรถแข่ง Formula 1 ของเฟอร์รารี่ทุกคัน ก่อนที่จะถ่ายทอดมาสู่รถถนนของเฟอร์รารี่

   เช่นเดียวกับรถแบบสไปเดอร์รุ่นอื่นๆของม้าลำพองหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ของ SF90 Spider รับประกันได้ว่าจะมีเสียงรบกวนน้อยที่สุดปกป้องผู้โดยสารจากสภาพแวดล้อมภายนอกได้เป็นอย่างดีเมื่อปิดหลังคาทั้งยังให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสะดวกสบายสำหรับทุกคนหลังคามีขนาดกะทัดรัดเรียบง่ายและน้ำหนักเบาสามารถเปิดหรือปิดได้ในเวลาเพียง 14 วินาทีและทำงานได้แม้ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่อีกด้วย

   สำหรับราคาของเฟอร์รารี่SF90 Spiderเริ่มต้นที่44,900,000บาทโดยมีWarrantyการรับประกันฟรี 3 ปีไม่จำกัดระยะทางสามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปีและการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปีโดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

   พิสูจน์สมรรถนะอันทรงพลังของเฟอร์รารี่SF90 Spiderสุดยอดรถสปอร์ตเปิดประทุนปลั๊ก-อินไฮบริดคันแรกของเฟอร์รารี่ในรูปแบบการนัดหมายส่วนตัวเพื่อชมแบบใกล้ชิดและปลอดภัยได้ที่คาวาลลิโนมอเตอร์ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ระหว่างวันที่17-30 มิถุนายนนี้ โดยพนักงานทุกคนจะต้องผ่านการคัดกรองโควิด-19 ก่อนเริ่มงาน 48 ชั่วโมงและมีการตรวจคัดกรองสม่ำเสมอทุกเดือน ภายใต้มาตราการเข้มงวดของบริษัทฯสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 023196109หรือ info@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com 

###