เชฟโรเลตเปิดตัวรถกระบะโคโลราโดมิดไนท์อีดิชั่น เปิดจองเพียง 100 คันในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 และที่ผู้จัดจำหน่าย

   - เชฟโรเลต ประเทศไทยชวนสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด“พลังแห่งรัตติกาล ที่ท้าทายคุณ” (Night Creatures)

   - รถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดมิดไนท์อีดิชั่น ผลิตในปีนี้เพียง 100 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มเปิดให้จองในงานมหกรรมยานยนต์หรือบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 35ซึ่งรถกระบะโคโลราโด รุ่นพิเศษนี้จะร่วมจัดแสดงภายในงานด้วย

   - รถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดรุ่นพิเศษ คือ การนำรถกระบะโคโรลาโดมาตกแต่งให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นข้ามขีดจำกัดของความเท่ ตกแต่งภายนอกด้วยสีดำล้วนรวมถึงล้ออัลลอยสีดำและภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยสีดำแบบJet Black

   - รถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดมิดไนท์อีดิชั่นมาพร้อมยางออลเทอร์เรนใหม่และไฟท้ายแอลอีดีดีไซน์ล่าสุด

   เชฟโรเลตชวนเผยความเป็นตัวตนอีกด้านกับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่นที่มีความโดดเด่นลงตัวด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวมีเสน่ห์เข้มเร้าใจและน่าหลงใหลพร้อมท้าทายทุกสายตามาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่เพิ่มความสะดวกสบายเพื่อให้คุณดื่มด่ำกับการขับขี่ที่เร้าใจในทุกเส้นทางไม่ว่าจะเป็นท้องถนนในเมืองหรือป่าเขา หรือจะในยามค่ำคืนหรือยามเช้า                              

   เมื่อคืนวันที่ 21พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เชฟโรเลตชวนสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเผยโฉมเชฟโรเลต โคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนที่จะเปิดตัวสู่สาธารณชนภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่35ภายใต้แนวคิด“พลังแห่งรัตติกาลที่ท้าทายคุณ”ที่วอยซ์ สเปซ กรุงเทพฯ โดยโคโลราโด รุ่นพิเศษนี้ จะเปิดให้จองในปีนี้เพียง100คันเท่านั้น         

   ลูกค้าที่สนใจ สามารถจองรถกระบะโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่น พร้อมด้วยรถกระบะโคโลราโด และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ทุกรุ่นได้ที่บูธเชฟโรเลตภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 35 ตั้งแต่วันที่ 29พฤศจิกายน– 10ธันวาคม2561ที่อาคารชาเลนเจอร์อิมแพคเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรีนอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถจองรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่น ทั้งรุ่น 4x2 และ 4x4ได้ที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ

   ในงานเปิดตัวรถกระบะโคโลราโดมิดไนท์อีดิชั่นครั้งนี้ได้นำเสนอรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ รถกระบะโคโรลาโดรุ่นพิเศษรุ่นนี้ที่มีเสน่ห์เข้มเร้าใจ มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ ได้แก่ ยางออลเทอร์เรนใหม่และไฟท้ายแอลอีดีดีไซน์ล่าสุดรวมถึงภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยสีดำแบบJet Black

รถกระบะโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่น ประกอบด้วย 

·        ภายในห้องโดยสารสีดำแบบ Jet Black พร้อมเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำเพิ่มความหรูหรา และกาบข้างประตูสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์MIDNIGHT

·      ยางออลเทอร์เรน(AT)ทั้งล้อหน้าและหลัง ขนาด 18 นิ้วใหม่!

·      ไฟท้ายแอลอีดี ใหม่!·      ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว

·      กระจังหน้าสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ

·        กระจกมองข้าง มือจับประตูกรอบไฟหน้า สปอร์ตบาร์ขอบหน้าต่างกันชนหลังพร้อมมือจับฝาท้ายเและซุ้มล้อ (ทั้งหมดเป็นสีดำ)

·      กระจกนิรภัยเพิ่มความเป็นส่วนตัว (Privacy Glass) สำหรับห้องโดยสารตอนหลัง 3 บาน

 

   นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “รถกระบะโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่นมีรูปลักษณ์ที่ดูลึกลับมีเสน่ห์เข้มเร้าใจและน่าหลงใหลพร้อมพาคุณทะยานไปในทุกเส้นทางและด้วยสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและดูลึกลับนี้เองทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ดูจะเหมาะกับการปฏิบัติการลับ”

   นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไฟท้ายแอลอีดีดีไซน์ล่าสุดทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น และยางออลเทอร์เรนขนาด 18 นิ้วใหม่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสภาพถนนทำให้คุณสามารถขับรถไปในทุกที่ได้อย่างมั่นใจ” 

   รถกระบะโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่นเกิดจากทักษะและความชำนาญของเชฟโรเลตในการผลิตรถกระบะเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี และยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายระหว่างการขับขี่รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่นๆเช่นเดียวกับที่มีในรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี

   ขุมพลังของรถกระบะโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่นมาพร้อมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตรใช้ระบบเทอร์โบแปรผันมีพละกำลัง 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำ2,000 รอบต่อนาที รวมถึงยังมีอุปกรณ์ที่ช่วยลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนจากระบบขับเคลื่อนสู่ภายในห้องโดยสาร (Centrifugal Pendulum Absorber - CPA) จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการขับขี่จะเงียบมากขึ้นกว่าเดิม

   กล่องควบคุมของเครื่องยนต์ซึ่งเปรียบเสมือนสมองของตัวรถ มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาโดยจีเอ็มเพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและแม่นยำกว่าเดิม ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์การขับขี่

   โครงสร้างนิรภัยที่แข็งแกร่งและทนทานของรถกระบะโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่นช่วยป้องกันการบิดตัวของตัวถังที่อาจเกิดจากแรงปะทะพร้อมเสริมความแข็งแรงของห้องโดยสารด้วยคานนิรภัยด้านข้างที่แผงประตูที่จะช่วยรับแรงกระแทกจากการชนด้านข้าง เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสาร นอกจากนี้ แชสซีส์ยังได้รับการออกเเบบมาเพื่อต้านทานแรงบิดของตัวถังเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดจากทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้โคโลราโด รุ่นพิเศษนี้มีเสถียรภาพการทรงตัวเเละการเกาะถนนที่ดีเยี่ยมเหมาะกับการใช้งานทุกรูปเเบบ ไม่ว่าจะเป็นขับขี่โดยปกติหรือการบรรทุกสัมภาระ

   รถกระบะโคโลราโดมิดไนท์ อีดิชั่นสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านแอปเปิลคาร์เพลย์พร้อมสิริอายส์ฟรีและแอนดรอยด์ออโต้เมื่อเชื่อมต่อแล้วฟังก์ชั่นการใช้งานที่ขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนของโคโลราโดจะเหมือนกับที่แสดงผ่านจอมือถือ ไม่ว่าจะเป็นฟังค์ชั่นออดิโอรูปภาพและภาพยนตร์ โทรศัพท์ การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และการตั้งค่าต่างๆ

   พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ในการควบคุมระบบเสียงและรับสายโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธหรือสั่งการระบบครูสคอนโทรลโดยตรงจากพวงมาลัยขณะที่ระบบนำทางที่ติดตั้งมาในรถยนต์จะแสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนบนคอนโซลกลาง ช่วยให้ผู้ขับขี่เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างมั่นใจ

   ระบบอินโฟเทนเมนท์ มายลิงค์ยังมาพร้อมกับความบันเทิงผ่านช่องทางที่หลากหลาย ทั้ง คลื่นวิทยุระบบ AM และ FMช่อง AUX และUSB รวมทั้งการเชื่อมต่อบลูทูธโดยผู้โดยสารสามารถชมภาพยนตร์เรื่องโปรดผ่านทางUSB และ AUX นอกจากนี้ ยังสามารถชมคลังภาพในโหมดสไลด์โชว์ได้อย่างปลอดภัยด้วยฟังก์ชั่นหยุดการเล่นภาพโดยอัตโนมัติในขณะรถเคลื่อนที่และสามารถเข้าถึงวิทยุอินเตอร์เน็ตด้วยการเปิดเครือข่ายวิทยุสตรีมมิ่งเพื่อรับฟังสถานีวิทยุทั้งจากในประเทศและทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟน ยิ่งไปกว่านั้นผู้ขับขี่ยังสามารถปรับการทำงานของตัวรถได้ตามต้องการ ตั้งแต่สัญญาณเตือน ระบบไฟส่องสว่าง ไปจนถึงการล็อกประตูผ่านหน้าจอทัชสกรีนมายลิงค์

         รถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นมีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ล้ำสมัย ซึ่งประกอบด้วยระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรี(TCS)ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน (PBA) ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ (ESC) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC)ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA)ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP)และระบบควบคุมการทรงตัวขณะลากจูง (TSC)ด้วยการให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ทำให้หน่วยงานมาตรความปลอดภัยของออสเตรเลียและเอเชีย (ANCAP) จัดให้โคโลราโดมีความปลอดภัยระดับ 5 ดาว โคโลราโด รุ่นพิเศษนี้จึงช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความปลอดภัยในทุกการเดินทาง

    รถกระบะโคโลราโด รุ่นพิเศษนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมกล้องมองหลังติดรถยนต์ที่มีเส้นกะระยะปรับทิศทางได้กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติระบบเตือนการคาดเข็มขัดนิรภัยที่เบาะหลังรวมถึงระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยางที่ตรวจวัดแรงดันลมยางแต่ละล้อ

   นอกจากนี้ รถรุ่นพิเศษนี้ยังมีฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่อจอดกลางแจ้ง โดยผู้ขับขี่สามารถควบคุมการสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมสั่งการให้ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารทำงานอัตโนมัติเมื่ออยู่นอกตัวรถ เพื่อให้ห้องโดยสารเย็นสบายก่อนขึ้นรถ

ราคาจำหน่ายรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดมิดไนท์อีดิชั่นรุ่นขับเคลื่อนสองล้อเกียร์อัตโนมัติราคา 1,028,000 บาทรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อเกียร์อัตโนมัติราคา 1,098,000 บาททั้งนี้ เชฟโรเลตประเทศไทยจะเปิดจองและจำหน่ายรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน– 10 ธันวาคม 2561 นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถจองรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดมิดไนท์อีดิชั่นได้ที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ

# # #