akyra TAS Sukhumvit เปิดตัว “Rooftop Pool” สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

   “อคีรา ทัส สุขุมวิท 20” (akyra TAS Shukhumvit Bangkok)บูติคโฮเทลสไตล์สไตล์ลอฟต์ใจกลางกรุง และเป็นโรงแรมปลอดพลาสติกใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง(Single-use plastic) แห่งแรกของเอเชีย จัดงานเปิดตัว “Rooftop Pool” สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่บนบาร์ชั้นดาดฟ้า ต้อนรับวินเทอร์ ภายใต้บรรยากาศสนุกสนานของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

   สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่แห่งนี้ตั้งอยู่ใน “ไรซ์รูฟท็อป บาร์(RISE Rooftop Bar) บาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมของอคีรา ทัส สุขุมวิท 20รูฟท้อปบาร์น้องใหม่ของกรุงเทพฯ แต่ชื่อไม่ใหม่ เพราะเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเชียงใหม่ที่ถูกยกมาไว้ใจกลางกรุง เอาใจสายชิลชาวเมืองหลวงให้ได้สัมผัสบาร์สุดฮิปโดยไม่ต้องเดินทางไกลถึงเมืองเหนือ นอกจากนั้น ยังเป็นบาร์ซิกเนเจอร์ของโรงแรมแบรนด์​ “อคีรา” อีกด้วย

   สำหรับโรงแรม “อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ​” (akyra TAS Sukhumvit Bangkok) โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือแบรนด์อคีรา ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทำเลทองของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และความบันเทิง ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพัก 50 ห้อง มีขนาดกว้างขวางและมีหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นถึงเพดานทุกห้อง นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร รวมถึง ‘RISE’ (ไรซ์)พูลบาร์บนชั้นดาดฟ้า และห้องอาหาร ‘Siam Soul Café’ (สยามโซลคาเฟ่) ที่ให้บริการทั้งผู้เข้าพักและลูกค้าภายนอกด้วยอาหารไทยฟิวชั่น ให้ได้อิ่มอร่อยพร้อมเพลิดเพลินไปกับความคึกคักของย่านธุรกิจและความบันเทิงของกรุงเทพฯ ได้ตลอดทั้งวัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของ อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้ที่ https://www.theakyra.com/bangkok/sukhumvit/ หรือ Facebook: @akyraSukhumvit

###