Mclaren Senna พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวที่ Geneva Motor Show 2018 ที่มาในรูปแบบคาร์บอนเต็มลำ!!! จากสำนักแต่ง MSO

   Mclaren Senna (ชื่อรุ่นตั้งขึ้นเพื่อให้เป็นที่ระลึกแก่ Ayrton Senna นักแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการ Formula 1) ที่มาในรูปแบบคาร์บอนเต็มลำนี้ มาจากสำนักแต่ง MSO ชิ้นส่วนภายนอกทั้ง 67 ชิ้นที่ผลิตจากคาร์บอนเไฟเบอร์ ที่ใช้เวลาในการผลิตถึง 1,000 ชั่วโมง ตกแต่งด้วยสีเหลืองรอบคันและคาลิปเปอร์เบรกสีเขียว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของหมวกกันน๊อคของ Ayrton Senna นักแข่งชาวบราซิล

   ด้านภายในยังตกแต่งด้วยสีเหลืองและเขียว โดดเด่นด้วยโช๊คค้ำประตูสีเขียว ที่ตัดกันได้เป็นอย่างดีกับเบาะหนัง alcantara สีดำเดินด้ายสีเหลือง รวมถึงแถบหนังสีเหลืองที่กึ่งกลางพวงมาลัย และที่บริเวณเบาะรองศรีษะทั้งสองตัว ตกแต่งด้วยสัญสักษณ์ตัว S ตามชื่อรุ่น และสิ่งที่พิเศษสำหรับในงาน Geneva นั้นคือล้อแบบพิเศษที่ผลิตจาก Hybrid Carbon Fiber ที่มีน้ำหนักเพียง 7.5 กก. (ไม่รวมยาง) ซึ่งเบากว่าล้อแบบมาตราฐานถึง 10 เปอร์เซ็น

   จากตำนานในสนามแข่งสู่สุดยอดรถไฮเปอร์คาร์ Mclaren Senna ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ความดุดันและก้าวร้าว ตามปรัชญาที่ว่า ‘form follows function’ โดยเจ้า Mclaren Senna จะมีจำนวนการผลิตเพียง 500 คันและที่สำคัญทุกคันถูกจับจองเป็นเจ้าของหมดแล้ว

Cr : designboom.com