เวสป้าคว้าตัวแทนคนรุ่นใหม่ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” กับสไตล์อันโดดเด่น เปิดตัว “เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น”

พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งการถือกำเนิดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมดีไซน์ไอคอน
ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่เสนอความต่างแห่งปี NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?

   บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสาวกเวสป้าคนใหม่ล่าสุด “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักและหลงใหลในการขับขี่เวสป้า อีกทั้งยังถือโอกาสนี้เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้ารวมถึงขอบคุณสาวกเวสป้าที่ให้การต้อนรับการมาถึงของรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า พีเอ็กซ์ 125 ก่อนหน้านี้อย่างอบอุ่น พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการด้วยสุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสุดคลาสสิกในตำนาน “เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น (Vespa PX Touring Edition)” ที่ครองใจสาวกเวสป้ามาตั้งแต่ยุค 70 ให้ทุกการเดินทางเปรียบเสมือนต้องมนต์เสน่ห์แบบเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับความเป็นแบรนด์ไอคอนของคนทั่วโลก ในโอกาสเดียวกันนี้ ยังร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งการถือกำเนิดเวสป้า รุ่น “พีเอ็กซ์ (PX)” ซึ่งเป็นที่นิยมของสาวกเวสป้าทั่วโลกอีกด้วย และตอกย้ำแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU? ภายใต้บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่และเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นอายการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก   

   คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้รับเกียรติจากคุณกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาร่วมถ่ายทอดความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความคลาสสิก มีตำนานของเวสป้าและยังรักการเดินทางด้วยรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์อย่างเวสป้า โดยบุคลิกพร้อมทั้งสไตล์อันโดดเด่นและชัดเจนในมาดเซอร์แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของคุณกรรณ สามารถสะท้อนเรื่องราวการเดินทางที่น่าสนใจและแตกต่าง และยังสอดคล้องกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘NOT FOR  EVERYONE. IS IT FOR YOU?’ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมที่จะขนกิจกรรมสนุกๆ รวมถึงปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ เตรียมเซอร์ไพรซ์บรรดาสาวกเวสป้า เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใครกันแบบข้ามปีอีกด้วย”   

   สำหรับ เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดยสานต่อแรงบันดาลใจจากเวสป้ารุ่น พีเอ็กซ์ ในตำนานที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุค 70 ซึ่งยังคงครองใจและเป็นที่รักของสาวกเวสป้าตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน สะดุดตาด้วยสีพิเศษ “สีฟ้าเงิน Azzurro 70” โดดเด่นด้วยวัสดุโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่มอบความแข็งแรงทนทาน ให้ความรู้สึกอยากออกเดินทางในรูปแบบที่สะท้อนความเป็นตัวเอง

   มาพร้อมกับชิวด์สั้นบังลม สามารถบรรทุกสัมภาระด้วยตะแกรงโครเมี่ยมทั้งด้านหน้า-หลัง พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการประดับเพลทเหล็กโลโก้เลขไทย “๔๐” ในตำแหน่งด้านหน้ารถ ผลิตมาเพื่อจัดจำหน่ายในตลาดประเทศไทยเพียง 200 คันเท่านั้น เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบสี่สิบปีของการผลิตและจัดจำหน่ายเวสป้ารุ่นดังกล่าว และตกแต่งด้วยเพลทเหล็ก ลิมิเต็ด อิดิชั่น ต้องมนต์เสน่ห์ในทุกการเดินทางไปกับฟีเจอร์ดั้งเดิมในตำนานที่แฟนพันธุ์แท้เวสป้าต่างรอคอย อาทิ เครื่องยนต์ 2 จังหวะ เกียร์มือ 4 สปีด เบรกหลังที่เท้า ยางและล้ออะไหล่ที่ตัวถังด้านซ้าย โดยเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 224,900 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

   และเพื่อเพิ่มการเดินทางทุกขณะขับขี่ให้สนุกและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น ทุกคันมาพร้อมชุดของพรีเมี่ยมพิเศษมากมายที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเข้าชุดกันพร้อมด้วยโลโก้ครบรอบ 40 ปี ได้แก่ หมวกกันน็อค ธงติดรถ กระเป๋าสะพายข้าง แก้วน้ำ ตราประทับ ชุดเข็มกลัด และชุดโปสการ์ด “สาวกเวสป้าและนักสะสมที่ชื่นชอบเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกจากเวสป้าได้เร็วๆ นี้ ผม... ในฐานะหนึ่งในสาวกเวสป้าและตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางในสไตล์ที่เป็นตัวเอง และต้องมนต์เสน่ห์ความคลาสสิกไร้ซึ่งกาลเวลาของรถเวสป้า พร้อมที่จะพาทุกท่านร่วมออกเดินทางและสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง” คุณกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวทิ้งท้าย

   ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่ www.vespa.co.th หรือ www.facebook.com/vespathailand และอินสตาแกรม @vespathailand