หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังไร้สาย TWS ที่สุดแห่งเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน พร้อมHUAWEI FreeLace Pro หูฟังคู่ใจสายแอคทีฟ HUAWEI FreeBuds Studioหูฟังเฮดเซ็ตไร้สาย และ HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะรุ่นสองยกระดับไลฟ์สไตล์สุดชิค

บรรยายภาพ : หัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ในกลุ่มAudio ประกอบด้วย 3 หูฟังไร้สายเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง HUAWEI FreeBuds Pro, HUAWEI FreeLace Pro, HUAWEI FreeBuds Studio และแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II โดยมีนายสหศักดิ์เตชะธรรมจิต Deputy Sale Director บริษัทหัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุุ๊ป (ประเทศไทย) ให้ข้อมูลพร้อมรีวิวเชิงลึกจากนายเอกภัคธนะเพิ่มพล Product Manager จากมั่นคงแก็ดเจ็ตผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงและอุปกรณ์เสียง

 

   หัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังไร้สาย (True Wireless Stereo: TWS) และแว่นตาอัจฉริยะ (Smart Eyewear) ที่มาพร้อมกับที่สุดแห่งประสบการณ์เสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนสุดอัจฉริยะในดีไซน์ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นำโดย HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังรุ่นท็อปสุดในซีรีส์ FreeBuds ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation  อันเหนือระดับพร้อมทั้ง HUAWEI FreeLace Pro หูฟังไร้สายสำหรับไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 24 ชั่วโมงและ HUAWEI FreeBuds Studio ครั้งแรกกับหูฟังไร้สายแบบเฮดเซ็ตที่จะมาตอกย้ำความพรีเมียม ด้วยคุณภาพเสียงที่รองรับเรนจ์เสียงได้กว้าง และการดีไซน์ที่ทันสมัยรวมถึง HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะซีรีส์สองจากความร่วมมือระหว่างหัวเว่ย และแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีใต้ GENTLE MONSTER ซึ่งสามารถคุยโทรศัพท์และฟังเพลงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสพร้อมปกป้องสายตา และสะท้อนบุคลิกผู้ใช้ได้ในคราวเดียวกัน

ที่สุดแห่งโลกไร้เสียงรบกวน HUAWEI FreeBuds Pro ยกระดับความเสถียรด้วย Dual Bluetooth Antennas พร้อมเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหลไร้ที่ติ

   หูฟังไร้สายTWS ตัวท็อปสุดของซีรีส์มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้างActive Noise Cancellation แบบไดนามิกอัจฉริยะที่ผสานพลังไมโครโฟน 3 ตัวและเซ็นเซอร์จับการสั่นสะเทือนของกระดูกหู (Bone Sensor) เพื่อปรับระดับเสียงผู้ใช้โดยไมโครโฟนจะดูดเสียงผู้ใช้เพื่อให้เสียงที่ส่งไปชัดเจนรวมถึงตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติให้ปลายเสียงได้ยินชัดทุกบทสนทนาโดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบลมอบสุดยอดประสบการณ์เสียงที่กังวาลคมชัดแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังรบกวนเช่นบนเครื่องบินบนเรือหรือระหว่างโดยสารรถไฟใต้ดินขณะเดียวกันก็สามารถสลับมาใช้ “โหมดการรับรู้” (awareness) เพื่อให้ได้ยินเสียงสนทนาจากผู้คนรอบข้างเพียง “บีบ”หูฟังข้างใดข้างหนึ่งโดยไม่ต้องถอดหูฟังออกให้เสียเวลานอกจากนี้HUAWEI FreeBuds Pro ยังให้คุณภาพเสียงเบสกระหึ่มและทรงพลังด้วยไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 11 มม. และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นHUAWEI FreeBuds Pro ยังเป็นหูฟังTWS ตัวแรกของโลกที่ใช้เสารับสัญญาณคู่ (Dual Bluetooth Antennas) ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์เสถียรขึ้นรวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับดีไวซ์ 2 เครื่องได้พร้อมๆกันใช้งานสลับไปมาไม่มีสะดุดและด้วยชิปเซ็ตKirin A1 ซึ่งใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษทำให้สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมดตัดเสียงรบกวนและใช้ได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสสำหรับชาร์จรองรับการชาร์จไร้สายทั้งจากตัวเครื่องชาร์จหรือจากอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชันReverse Charing โดยมีให้เลือกถึง 3 สีคือCarbon Black, Ceramic White และSilver Frost

หูฟังไร้สายสำหรับคนแอคทีฟHUAWEI FreeLace Pro มาพร้อมแบตสุดอึดฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง24ชั่วโมง

   หูฟังไร้สายสำหรับสายสปอร์ตหรือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟที่มาพร้อมกับแบตใหญ่จุใจขนาด150 mAhที่ชาร์จเพียงหนึ่งครั้งสามารถใช้ได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง24 ชั่วโมงฟังก์ชันครบมีActive Noise Cancellation ที่ดักจับเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำด้วยไมโครโฟน2 ตัวให้เสียงดนตรีที่แน่นทุกจังหวะด้วยไดร์เวอร์แบบไดนามิกขนาด14.2 มม. และไมโครโฟนอีก3 ตัวสำหรับการสนทนาโดยเฉพาะHUAWEI FreeLace Pro มากับสายคล้องคอที่ทำจากโลหะผสมนิกเกิลไทเทเนียมและซิลิโคนเหลวให้ความยืดหยุ่นสูงและไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังจึงสามารถสวมใส่ในทุกกิจกรรมได้อย่างคล่องตัวน้ำหนักเบาเพียง34 กรัมมาในดีไซน์มินิมอลเรียบเท่มีให้เลือก3 สีได้แก่Graphite Black, Dawn White และSpruce Green

สัมผัสประสบการณ์ดนตรีแบบพรีเมียมกับหูฟังไร้สายเฮดเซ็ตตัวแรกจากหัวเว่ยHUAWEI FreeBuds Studio

   เข้าสู่โลกแห่งสุนทรียะทางดนตรีแบบพรีเมียมด้วยเฮดเซ็ตตัวแรกจากหัวเว่ยFreeBuds Studio ที่มาพร้อมกับระบบการตัดเสียงรบกวนActive Noise Cancellation ที่ทรงพลังตัดเสียงรบกวนได้อย่างไร้ที่ติพร้อมให้ดื่มด่ำกับซาวด์ดนตรีที่คมชัดด้วยไดร์เวอร์ขนาดใหญ่40  มม. ที่ตอบสนองเสียงความถี่ตั้งแต่4 – 48,000 เฮิร์ตซ์เก็บครบทุกตัวโน้ตและด้วยDual Bluetooth Antennas จะทำให้ทุกการเชื่อมต่อรวดเร็วและเสถียรทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ2 ดีไวซ์ได้พร้อมกันเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแบบไม่มีสะดุดมอบประสบการณ์การคุยโทรศัพท์ผ่านหูฟังไร้สายที่สมบูรณ์แบบด้วยไมโครโฟนถึง6 ตัวที่ทำงานประสานกันเพื่อคุณภาพสายสนทนาที่เหนือชั้นกับแบตเตอรี่สุดอึดที่ให้ผู้ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง20 ชั่วโมงมีให้เลือก2 สีคือBlack และGold สุดพรีเมียม

ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีในหนึ่งเดียวกับHUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II

   นับเป็นการร่วมมือครั้งที่สองแล้วระหว่างหัวเว่ยและGENTLE MONSTER แบรนด์แว่นตาแฟชั่นชื่อดังจากเกาหลีใต้รังสรรค์แว่นตาอัจฉริยะที่เป็นหูฟังในตัวHUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II กลับมาพร้อมดีไซน์ใหม่เพิ่มเติมจากครั้งก่อนที่มีเพียงแว่นกันแดดด้วยการเพิ่มแว่นสายตาเข้ามาเพื่อทุกโอกาสการใช้งานพัฒนาให้น้ำหนักเบาลงด้วยวัสดุพรีเมียมที่ออกแบบมาให้ลดแรงกดบนขาแว่นและแป้นจมูกสวมใส่สบายขาแว่นผลิตจากอะซิเตทซึ่งเป็นมิตรต่อผิวหนังบานพับผลิตจากโลหะผสมไทเทเนียมที่คงทนปกป้องความเป็นส่วนตัวด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงแบบInverse Acoustic ลดการรั่วไหลของเสียงได้ดีมอบประสบการณ์การฟังเพลงและคุยโทรศัพท์อย่างเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงเพลงและปลายสายอย่างชัดเจนแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เสียงดังควบคุมสะดวกด้วยระบบสัมผัส3 ท่าทาง: สไลด์แตะหรือบีบบริเวณขาแว่นที่สำคัญคือแว่นตาอัจฉริยะรุ่นสองนี้ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิมถึง40% สามารถเล่นเพลงได้นานต่อเนื่อง5 ชั่วโมงและคุยโทรศัพท์ได้ถึง3.5 ชั่วโมงรองรับการชาร์จไร้สายโดยชาร์จเต็มในเวลาเพียง90 นาทีหรือชาร์จเพียงแค่15 นาทีก็สามารถเล่นเพลงได้ถึง1 ชั่วโมงมีให้เลือกถึง3 แบบด้วยกันคือSMART MYMA (แว่นกันแดด), SMART KUBO (แว่นสายตาดีไซน์กรอบเต็มเลนส์) และSMART HAVANA (แว่นสายตา)

   โดยHUAWEI FreeLace Pro และHUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสำหรับHUAWEI FreeBuds Pro และHUAWEI FreeBuds Studio สามารถสั่งจอง (พรีออเดอร์) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นลูกค้าสามารถสั่งซื้อและพรีออเดอร์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ทั้ง4 รุ่นได้แล้วทางหัวเว่ยออนไลน์สโตร์, HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศโดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

 

ราคาโปรโมชั่นและการวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์

ราคาจำหน่าย

ช่วงเวลาการจอง

ของสมนาคุณสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง

วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

HUAWEI FreeBuds Pro

5,499 บาท

27ต.ค. 63 –

5 พ.ย. 63

มูลค่า2,180 บาท

-         HUAWEI SuperCharge Wireless Charger

-         HUAWEI FreeBuds Pro Case

6 พ.ย. 63

HUAWEI FreeLace Pro

2,999 บาท

-

-

27 ต.ค. 63

HUAWEI FreeBuds Studio

9,990 บาท

27ต.ค. 63 –

5 พ.ย. 63

มูลค่า1,990 บาท

-         HUAWEI Mini Speaker (แบบคู่)

6 พ.ย. 63

HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II

13,990 บาท

-

-

27 ต.ค. 63

 

###