Smacircle S1 จักรยานพับไฟฟ้า ที่คุณจะพกมันไปได้ทุกที่

   หนึ่งในวิธีการแก้ปัญหาการจราจรที่กลายเป็นจราจลอย่างในปัจจุบัน นั้นก็คือการหันมาใช้จักรยานแทนการใช้รถยนต์ ถ้าอย่างคนเราทั่วๆไปหรืออย่างแอดที่ไม่ได้เป็นนักกีฬา สำหรับระยะทางใกล้ๆก็พอไหว แต่ถ้าไกลกว่านั้นก็เล่นเอาท้อจนไม่อยากใช้จักรยานเหมือนกันนะ ยิ่งถ้าเวลาฝนตกจะหนีขึ้นรถไฟใต้ดินหรือรถไฟลอยฟ้า จักรยานพับบางรุ่นก็ยังใหญ่และเกะกะเกินไปอยู่ดี แต่สำหรับเจ้า Smacircle S1 หมดปัญหาครับ

   Smacircle S1 คือจักรยานพับไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กที่สุด เบาที่สุด และฉลาดที่สุด โดยเจ้า Smacircle S1 มีโครงสร้างที่ทำจาก Carbon Fiber น้ำหนักเบา มีน้ำหนักรวมทั้งหมดเพียง 7 กิโลกรัม เบาขนาดที่คุณสามารถเอามันใส่เป้แบกขึ้นหลังไปได้ทุกที่อย่างสบายๆ รับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม สามารถกางและพับเก็บได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆเพียง 5 ขั้นตอน ปลอดภัยด้วยเบรกไฟฟ้าที่สามารถหยุดรถที่มาด้วยความเร็ว 20 กม./ชม. ด้วยระยะทางเพียง 4 เมตร มีไฟที่ด้านหน้าและที่เบาะนั่งสำหรับการขับขี่ในเวลากลางคืน  

   มีที่วางมือถือสำหรับใช้งานแผนที่ อีกทั้งยังมี App ที่สามารถเชื่อมต่อจักรยานของคุณเพื่อแสดงรายละเอียดและเพื่อการควบคุมต่างๆ เช่น ความเร็ว, ปริมาณแบตตอรี่, ระยะเวลาการเดินทาง, การล็อคและปลดล็อค, การเปิดปิดไฟ ฯลฯ ใช้แบตตอรี่แบบ ลิเธียม ไอออน ของ Samsung วิ่งได้ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงครึ่ง สำหรับผู้ที่สนใจลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซค์ระดมทุน indiegigi ได้เลยครับ

Cr : Smacircle