Cyclotron จักรยานแห่งอนาคต เหมือนหลุดมาจากหนัง Sci fi

   กว่า 3 ปีในการค้นคว้าและพัฒนากว่าจะได้เป็นจักรยาน Cyclotron แบบที่เห็น ทางทีมผู้สร้างหวังจะให้เจ้า Cyclotron นี้เป็นจักรยานแห่งอนาคตเลยทีเดียว เริ่มจากที่ทางทีมผู้สร้างมองเห็นประโยชน์ของจักรยาน ไม่ว่าจะเป็นการขับไปซื้อของ การขับพาลูกๆของคุณไปสนามเด็กเล่น หรือจะแค่การขับเพื่อความสนุก

   Cyclotron เป็นจักรยานที่ใช้ล้อแบบยางตันไม่มีซี่ลวด มี App ที่รองรับทั้ง Android และ iOS ที่จะบอกข้อมูลการปั่นของคุณแบบ Real-Timeและข้อมูลต่างๆ รวมถึงการแจ้งเหตุฉุกเฉินไปยังโรงพยาบาลในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ทั้งยังสามารถ Tracking กับจักรยานของคุณได้ตลอดในกรณีที่รถถูกขโมย วงล้อด้านในทำการติดหลอดไฟ เวลาวิ่งตอนกลางคืนจะเหมือนมอเตอร์ไซค์จากหนังเรื่อง TRON แป๊ะเลย

   ระบบส่งกำลังมีให้เลือกตั้งแต่ 12 -18 เกียร์ ในบางรุ่นมีระบบเกียร์ “E-Shift Paddles” ที่ใช้เวลาเปลี่ยนเกียร์ต่ำกว่า 0.2 วินาที  มีน้ำหนักทั้งคันประมาณ 11 กิโลกรัม แฮนด์รถสามารถปรับได้ทั้งแบบ Spot หรือแบบComfortมีออฟชั่นเสริมสำหรับแม่บ้านที่จะไปจ่ายตลาด เมื่อไม่มีซี่ล้อก็สามารถเป็นตะกร้าสำหรับใส่ของได้ (ต้องซื้อเพิ่มนะครับ)สนใจของเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็ป Kickstarter นะครับ

Cr : Cyclotronbike