Retro-Bit Mega Table จอยเกมส์ขนาดเท่าโต๊ะ สำหรับผู้รักเกมส์สายเรทโทร

   สำหรับผู้ที่ชื่อชอบการเล่นเกมส์ หรือยังคิดถึงการเล่นเกมส์ในยุค Nintendo ถ้าได้เจอกับเจ้า Retro-Bit จอยเกมส์ในยุคคลาสสิคขนาดเท่าโต๊ะ!!! ที่บังคับเกมส์ได้จริงๆ รับรองว่าต้องถูกอกถูกใจแน่นอน

   Retro-Bit Mega Table คือจอยเล่นเกมส์รูปแบบย้อนยุครูปทรง Nintendo’ NES ที่เราคุ้นตากัน แต่มันมีขนาดเท่าโต๊ะกาแฟ และสามารถเล่นเกมส์ได้จริงๆด้วยนะ โดยในคลิปผู้ทดลองได้ลองเล่นเกมส์ Banishing Racer ที่อยู่ในเกมส์บอยที่วางขายเฉพาะที่ญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1991 หลังจากที่ได้ลองเล่นไปประมาณ 5-10 นาที สรุปได้ว่า การควบคุมค่อนข้างยากทำให้เกิดข้อผิดพลาดบ่อยครั้ง เหมาะกับเกมส์ที่เคลื่อนไหวไม่เร็วนัก แต่ก็นั้นแหละครับสำหรับจอยอันนี้การเล่นเกมส์ไม่ใช้หลักสำคัญ แต่เขาสร้างมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบสิ่งของย้อนยุค เป็นของตกแต่ง การเล่นเกมส์จริงๆเลยเป็นเรื่องรองลงไป อาจจะเป็นการเล่นสนุกในงานปาร์ตี้ก็เก๋ไม่น้อย

 

   เจ้า Retro-Bit Mega Table ไม่ใช่ต่อได้กับ Nintendo’ NES เท่านั้นแต่มันสามารถเชื่อต่อได้ทั้ง PlayStation 4, Xbox One หรือ Mac โดยเจ้า Retro-Bit Mega Table เป็นโครงการอยู่ใน Kicksatrter ที่กำลังวางจำหน่ายในอีก 1-2 เดือนนี้ในราคาประมาณ 17,500 บาท ($500) และเริ่มจัดส่งในเดือน ตุลาคมนี้ สำหรับผู้สนใจลองเข้าไปหาข้อมูลกันได้เลยครับ

Cr : theverge.com