Amabrush แปรงสีฟันอัตโนมัติชิ้นแรกของโลก ที่ทำความสะอาดฟันได้ในเวลา 10 วินาที เพียงแค่คุณคาบมันไว้ในปาก

   ได้เฮกันแน่ครับสำหรับใครที่ขี้เกียจแปรงฟัน หรืออาจจะเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวันก็เข้านอนเลย และโดยเฉลี่ยคนทั่วไปจะใช้เวลาในการแปรงฟันราว 1 นาที แต่ทางการแพทย์แนะนำว่าควรใช้เวลาประมาณ 3 นาทีเป็นอย่างน้อย แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราจะใช้เวลาในการแปรงฟันเหลือเพียง 10 วินาทีโดยที่เราไม่ต้องแปรงเองด้วยซ้ำ

   Amabrush แปรงสีฟันอัตโนมัติชิ้นแรกของโลก ที่ทำความสะอาดฟันได้ในเวลา 10 วินาที เพียงแค่คาบไว้ในปาก โดยมันถูกออกแบบมาให้ทำความสะอาดฟันได้ทุกซอกทุกมุม และสามารถลดการเกิดแบคทีเรียในช่องปากได้อีกด้วย โดยเจ้า Amabrush นี้จะแยกเป็น 2 ส่วน คือ Mouthpiece ที่มีลักษณะเป็นที่ครอบฟันพร้อมขนแปรง สำหรับคาบไว้ในปาก ทำจากซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นสูง ภายในมีช่องขนาดเล็กสำหรับกระจายยาสีฟัน โดยมันจะทำมุม 45 องศากับฟัน 

Handpiece เป็นตัวหลักของการทำงานภายในจะมีช่องใส่ยาสีฟัน, แบตเตอรี่ และมอเตอร์ในตัวสำหรับทำให้ Mouthpiece สั่นทำให้ขนแปรงขยับอย่างรวดเร็ว โดยจะใช้การคำนวณเป็นอย่างดีเพื่อให้มั่นใจว่าฟันจะสะอาดทุกซี่ ในการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้แปรงได้ 28 ครั้ง สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ในเว็บระดมทุน Kickstater ได้เลยครับ

Cr : Amabrush Amabrush