SDJ-01 แจ็กเก็ตเป่าแห้งด้วยตัวเอง แบบในหนัง Back to the Future

   ถ้าท่านเป็นผู้ที่เกิดในยุค 80 สุดยอดหนัง Sifi เรื่องหนึ่งที่ท่านรู้จักคงหนีไม่พ้นเรื่อง Back to the Future ทั้งสามภาค และสิ่งของต่างๆที่มีใช้ในอนาคต (ในหนัง) เช่น รองเท้าผูกเชือกเองได้, สเก็ตบอร์ดลอยได้ ก็มีได้เห็นกันบ้างแล้วในปัจจุบัน และในวันนี้แอดจะพามาพบกับอีกหนึ่งสิ่งของจากอนาคตจากหนังเรื่องนี้ นั้นก็คือ เสื้อแจ็กเก็ตที่สามารถเป่าแห้งด้วยตัวมันเอง เหมือนแบบในหนังภาคในภาคที่สอง

   อย่างที่บอกครับ ว่าแนวคิดการผลิตเสื้อแจ็กเก็ตตัวนี้มาจากหนังเรื่อง Back to the Future การออกแบบจึงออกมาคล้ายๆกับเสื้อแจ็กเก็ตในหนังอยู่พอสมควร โดยที่ด้านข้างของตัวเสื้อจะมีพัดลมดูดอากาศแรงสูงถึง 2 ตัว ที่จะทำงานเมื่อคุณกดปุ่มการทำงานที่มุมเสื้อด้านขวา โดยมันจะทำหน้าที่ดูดอากาศเข้าไปในตัวเสื้อจนพองเพื่อจะเป่าในส่วนที่เปียกให้แห้ง และในส่วนบริเวณคอจะมีช่องระบายลมอยู่ 3 ช่องเพื่อเป่าที่คอและผมอีกด้วย โดยในตัวเสื้อจะมีถ่านชาร์จขนาดเล็กที่เพียงพอต่อการทำงานนานถึง 30 นาที 

    นอกจากนั้นยังมีกระเป๋าสำหรับใส่มือถือที่ด้านขวาและมีช่องใส่ Tablet ที่ด้านซ้ายด้านในตัวเสื้ออีกด้วย ด้านนอกมีกระเป๋าให้ใส่ของได้อีกถึง 4 ช่อง โดยเสื้อแจ็กเก็ตตัวนี้ยังเป็นโปรเจ็คในเว็บไซค์ระดมทุน Kickstarter ที่คาดว่าจะออกจำหน่ายได้จริงในปี 2015 สำหรับผู้ที่สนใจลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลยครับ

Cr : Falyon Wearable Tech